WHG 1
Balik skwela na naman kung saan laging habulan sa jeep para maka sakay, ayon late na naman kasi ako kaya ito kunting tiis kasalanan ko naman eh pano ba naman eh napagod ako ng husto sa paglalaba at pagluluto, Kaya nakatulog ako pag kagising ko 2:30 pm na.
Tapos ang layo pa ng nilakbay ko papuntang sakayan ng jeep, hayst mukhang kailangan ko na talagang magkaroon ng jowa na may sasakyan eh hehehehehe..Nangangarap ako kahit gising ako.
Bago ako maka sakay ng jeep kailangan ko pang sumakay ng tricycle kasi malayo yung school ko pag minalas ako ng gising traffic at late talaga ang bubungad sa akin kahit pang hapon/gabi yung schedule ko.
Pasuyo po ng bayad sigaw ko pano ba naman kasi yung mga katabi ko mga tulog mantika itong si kuya na naka hoodie at may mask pa yung sumuyo ng pamasahe ko, salamat po.
Bumaba ako agad sa baba-an syempre , agad akong tumakbo kasi sobrang late na talaga ako sa tingin ko 1 hr na akong late pag kapasok ko sa gate diretso na ako kaagad sa cafeteria namin tama kayo ng pag kabasa opo, sa cafeteria talaga ako papunta kasi hindi ako naka pag lunch kanina kaya sobrang nagugutom ako ngayon.
Second day pa naman ng pasukan kaya wag kayong mag alala palagi naman akong ganito eh hindi ko talaga alam bakit palagi na lang ako sa second day pumapasok tas late pa, i think nagiging habit ko na po ito simula nong grade 7 ako btw isa nga pala akong grade 10 student ngayon.
So back to the topic ito ako ngayon kumakain ng masarap na empanada dalawang oras kasi yung first subject namin kaya mag aabasent na lang ako.
Sa tingin ko maya-maya lang ay lalabas na rin yung mga kaklase ko alam ko naman dito sila papunta eh kaya hihintayin ko sila dito.Hindi nga ako nag kamali HAHAHAH nangunguna na doon yung kaibigan ko si Zira hmp alam nyo na kung ano ang palusot ng isang mag aaral kapag nagugutom sila "mam pwede po bang mag cr" ilang minuto lang ay si Mei naman ang lumabas HAHAHAHAH mga pasaway na bata talaga mga ito.
HAHAHAHAHA nag tatawanan pa sila sumunod naman ay si Gelo pero gusto niyang tinatawag sya naming Gela nakikita ko sila dito sa loob ng cafeteria namin, sila ang mga kaibigan ko alam talaga nila kapag late ako tatlong place lang ang eh ehstambayan ko una dito sa cafeteria.
Masarap kasi ang lutong empanada dito sa cafeteria kapag umaga at bandang 3 pm kaya palagi kaming kumakain dito.
(Kiv Pov) Kiv Denoso
Pare maybago dadayo daw sabi sa linggo raw ang laro 1000 pustahan.(Ran) Ranie Gova
ilang rounds raw? Baka pagtambangan naman tayo niyan kung matatalo natin sila alam niyo naman na mga marurumi yan kapag natatalo.Kiv
Sabi ni Quizo 3 rounds raw, tapos kung sino matatalo mang lilibre rin ng pagkain. Hoy quizo sigurado ka bang hindi tayo mapapahamak sa mga kakalabanin natin?Quizo (Quizo Folan)
Wag kayong mag alala kaibigan yun ng pinsan ko at kasama naman natin yung pinsan ko mga dayo yun kaya sigurado akong hindi nila tayo pagtatangkaan ng mga yon.Ranie
Paano niyan kulang tayo ng isang player si black sigurado akong maglalaro yun pero apat lang tayo. Nakakainis bakit kasi umalis pa si Jin nakakamiss ang lokong yun walang ka partner si black.
Quizo
Oh si gelo yun diba saan kaya punta nito? Gelo san punta mo pre? Si mei nasa room niyo ba sya?Gelo
Ano ba sinabi ko naman sayo na ako si gela diba HAHAHAHA joke lang punta ako ng cr gusto mong sumama? Wala sya roon hindi mo ba sya nakitang dumaan dito mag reretouch lang kami babush.Quizo
Tangik ka talaga gelo pagsisigaw ko, hindi ko man lang sya nakita na dumaan dito sobtang nakababad kasi ako sa mL kaya hindi ko sya napansin na dumaan man lang pumasok ako ulit sa room at umupo.