3

11 1 0
                                    

Whg 3

At School

Nandito kami ngayon sa library ito ang tambayan namin pag vacant time namin yung library namin hindi siya ganon karaming mga mag aaral kaya maganda magpalipas oras dito at may aircon kaya okay na okay tambayan.

Si gelo ay nasa tapat ko naglalaro ng  wild rift sa gilid ko naman ay si mei nag babasa ng bagong librong binili niya  kahapon, sa tapat ni mei ay si zira ngumingiti baka may ka chat ang loko.

Ako naman ay syempre nagbabasa ng bagong update ni author szzemm ang cringe ng mga story niya pero nagustuhan ko naman siya.

Biglang binaba ni gelo phone niya at sinabing sabi ni Maam Kaladlad  raw may project tayo na gagawin at mag cocollab yung dalawang section hindi ko alam kung ang tinutukoy niya ba ay yung section nila kiv.

Ah talaga pag sasalita ni mei, anong project na naman kaya naisipan ng school na ipagawa sa atin? Habang nakatutok pa rin ang mga mata sa binabasang libro.

Baka naman mag checheer dance competention tayo pagsasagot ni zira ganon naman yung pinapagawa sa mga grade 10 diba? Habang babad rin sa phone niya.

At balita ko rin yung pang umaga na section yung makakalaban natin, alam naman natin na mga chaka ang mga ugali non palagi tayong ina api ng mga yon akala mo naman talaga mga matatalino eh no.

Ang balita ko magkakaroon tayo ng movie adaptation project yun lang alam ko eh. (padagdag sa pinag uusapan namin )

Atsaka chika kanina sa cafeteria ang bagong transferee na gwapo raw, sana naman makita ko agad yun hehehe baka naman po paghihiling pa niya.

Hindi kami umimik sa sinabi ni gelo kasi hindi naman kami interesado sa bagong mag aaral na yun.

Black pov
    Nandito kami ngayon sa (Star Maccke Cafe) tinext ako ni kiv na mang lilibre raw siya, basta libre pag uusapan hindi ako huminde pag ganon.

Kiv
  May laro tayo sa sabado black malaki ang pustahan kaya hindi na ako huminde at sa tingin ko may kakayahan sila yung tinatawag na bente group ay natalo nila kaya baka medyo mahirapan tayo sa kanila.

Black
  Maganda naman maglaro ang kasama mo nong sunday eh, kaya sa tingin ko kayang kaya natin silang pantayan.

Kiv
   Oo nga pala hindi ko siya naipakilala sayo, pinsan ko nga pala iyon kakagaling niya lang ng china pina uwi siya dito ng mga magulang niya.

Black
   Kung galing siya ng china at ganon ang paglalaro niya sa tingin ko ay bihasa na siya sa pakikipaglaro sa ganito nakita ko na hindi niya pa pinakita noong nakaraang linggo ang skill niya sa paglalaro, Hindi rin siya nagsasalita katulad ko.

Kiv
   Mahiyain talaga yun black, kabaliktaran ni jin yun kung si jin ay palaging nagsasalita kung naglalaro siya naman ay hindi pero baka kung magtagal yun dito ay makakasundo mo rin yun katulad ni jin.

Black
   Hahahaha namimiss ko na ang mokong yun, sa tingin ko ay magkakaroon din yun ng ibang grupo sa laguna alam namin natin kung gaano siya kagaling sa paglalaro at pag strateheya.

Kiv
  Sigurado akong naninibago yun doon, sigurado akong ikaw yung pinakamiss non siguro kung hindi lang iyon umalis baka ay baka umamin na yon sa nararamdaman niya sayo, pahina na at pabulong na sabi ni kiv.

Black
  Anong binubulong-bulong mo diyan? Parang kang tangek, oh sige na mauna na akong umuwi at alam ko may pupuntahan ka pa ingat ka kiv.

Kiv
HAHAHAHA baliw uuwin na rin ako mamaya bibilhan ko lang si mommy ng pasalubong, ingat ka rin black.

Nag paalam na nga sila sa isa't isa at tinahak ang daan pauwi.

Pumunta pa si black sa dati nilang tambayan at nagpalipas ng mga ilang minuto habang tinatanaw ang dagat kahit sobrang dilim naman nito, pagkaraan ng 25 minutes ay umuwi na din ito.

WHG (White hair Guy)Where stories live. Discover now