- Jennie, lên phòng chủ tịch đi.
- N-nae...
- Có chuyện gì vậy unnie? - Chaeyoung lo lắng đi tới, nhìn sắc mặt Jennie cũng có chút sợ sệt
- Chị không biết. - Jennie lắc nhẹ đầu, lông mày nhíu lại
- Bình tĩnh nào! Không sao đâu! Thở đều thở đều đi! - Chaeyoung an ủi, vuốt vuốt lưng Jennie - Em đứng ở ngoài cửa, nếu chị gặp chuyện gì em sẽ bay vào tiếp ứng!
- Chuyện gì được chứ? - Jennie bật cười - Em nghĩ bố Yang sẽ giết chị hay sao ?
- Xì... Em lo cho chị thôi mà. Chị đi thử đi thì mới biết ông ý có định giết chị hay không!
- Vâng thưa cô nương!
---
- Chủ tịch gọi con ạ?
"Soạt!"
Chủ tịch Yang đặt điện thoại xuống bàn, ánh mắt ông hiện tại có chút tức giận.
- Đ-đây là... ? - Jennie nuốt nước bọt, rụt rè cầm điện thoại lên xem
Chaeyoung núp ngoài cửa, khẽ hé một khe hở ra nhìn vào trong phòng.
"Cái gì vậy, bầu không khí đáng sợ quá?"
HOT: JENNIE BLACKPINK VÀ JIMIN BTS HẸN HÒ ???
- Cái gì?! - sắc mặt của Jennie cũng trở nên khó coi - Bọn họ bị điên sao mà viết báo như này?!
- Con đọc tiếp đi.
Cô vuốt xuống, liền thấy mấy bức ảnh cô và Jimin cùng ngồi trong một quán ăn, hai người còn đang nói chuyện và uống cafe với nhau.
- Chủ tịch! Chuyện này... - Jennie nhăn nhó nhìn ông
- Con đang hẹn hò với Park Jimin sao? - ông trầm giọng, nghiêm túc nói
Câu nói này làm Park Chaeyoung đang núp ngoài cửa chết lặng.
"Hai người đó..."
Đầu óc Chaeyoung có chút choáng váng, cô đơ người ra rồi nhẹ nhàng khép cửa lại rồi xoay người bỏ đi.
"Không sao cả... Ổn thôi mà. Trước đây không phải họ cũng từng là người yêu sao..."
"Mình không sao cả..."
Dù nói là vậy nhưng ngay bây giờ cô lại chỉ biết trốn chạy chuyện đó.
Lúc này ở trong phòng, Jennie đang quyết liệt phủ nhận thông tin.
- Hic chủ tịch không tin con thật sao? Hôm đấy con hẹn cậu ta đến nói vì có chuyện cần nhờ thôi. Là chuyện riêng của chúng con. Chủ tịch không thấy cậu ta còn bỏ về trước sao?
- Ta có thể tin con chứ?
- Chắc chắn! - Jennie quả quyết gật đầu - Hơn nữa... chủ tịch biết con thích ai rồi còn gì...
Chủ tịch Yang bỗng im lặng, ông nhìn với ánh nhìn xa xăm.
- Được rồi, ngày mai lúc ra sân bay con có thể tự mình đính chính với đám phóng viên.
- Mai chúng con có lịch bay ạ?
- Ừ, đến Hawaii.
- À vâng. - Jennie gật đầu - Vậy... con có thể đi được... chưa ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaemin] Là Vì Em Yêu Anh
Romance[Là P2 của Oneshot Giá như ngày ấy anh không ngây dại] Câu chuyện tình cảm càng trở nên rối ren khi cả hai đã trở thành người nổi tiếng. Những mối quan hệ mới dần được xuất hiện đan xen với những mối quan hệ cũ. "A! Cậu là Jungkook BTS phải không?"...