1. Buổi fansign

670 57 8
                                    

Giá như ngày ấy... anh không ngây dại...

---------------------

Seoul nhiều năm sau...

Nhóm nhạc BTS vừa debut, đã nhận được hàng loạt phản ánh tích cực của fan toàn thế giới.

Tại 1 buổi fansign "nho nhỏ":

Các ARMY ngồi trên ghế, tay cầm trái bomb vẫy vẫy, miệng phấn khích gọi tên các anh liên hồi.

- Rất cảm ơn các cậu đã dành thời gian đến buổi fansign ngày hôm nay! Chúng tôi là BTS!!!

- Waaaaaaaa~~~

- Hôm nay chúng tớ đã chuẩn bị một trò chơi nho nhỏ cho các cậu, muốn chơi không nào? - Taehyung cười, cầm mic nói

- Cóooooo~

- Chúng tớ sẽ chọn ra 7 cô gái xinh đẹp trên khán đài, và cùng nhảy với chúng tớ, các cậu hãy bình chọn cặp nào nhảy đẹp nhất nha~

- Naeeeeeee~

- Cặp nào thắng sẽ được hôn lên má, và nữ sẽ phải hôn lại đó~

- Awwwwww~

Khán đài như bùng nổ, các ARMY điên cuồng gào thét trong hạnh phúc. Cái gì đây? Giao lưu với thần tượng ở mức này sao??!! Muốn lên quá đi!!!

- Oppa~ Gọi em này!!!
- Em muốn lênnn~
- Taehyung oppa!!!
- Jimin oppa!!!
- Jungkook a~~~
- Jin oppa ơi!!!
- Em này!

- Được rồi~ Tớ nhắm mắt chọn nha~ - Jimin cười, nhắm mắt lại chỉ tay tùy ý

Các thành viên còn lại cũng bắt đầu chọn cặp, mỗi người đều chọn được 1 cô gái.

Jimin kéo bạn cặp của mình lên sân khấu, cười tươi. Bạn cặp của anh là 1 thiếu nữ khá bí ẩn.

Mái tóc nâu xoăn nhẹ dài tới hông,  làn da trắng mịn, trên đầu đội chiếc mũ lưỡi chai đen kéo sụp xuống, khó mà nhìn rõ được nhan sắc, nhưng có vẻ là một cô gái rất xinh đẹp nha~ Cả người mặc nguyên cây đen, áo thun đen, quần bó đen cùng đôi Converse đen khói.

- Cậu bỏ mũ ra được không? Tớ muốn thấy mặt cậu! - Jimin cười, đặt tay lên mũ của cô

Cô gái lập tức lùi lại, lắp bắp:

- A... Xin lỗi... Ừm... Tóc em hôm nọ phần trên bị nhuộm hỏng màu, nên khó coi lắm, em xin phép được đội mũ...

Jimin thoáng ngẩn ngơ, cái giọng nói trong trẻo đáng yêu này... sao lại giống với Chaeyoung đến thế?!

- Vậy không sao, chúng ta bắt đầu chơi nha!

- Vâng.

Cô gái gật đầu, miệng cười nhẹ.

Anh lần nữa giật mình, cả cách cười của cô cũng giống người con gái kia.

- Tên em là gì?

- Em... - cô giật mình, khó khăn không biết ứng xử ra sao - À... ừm...

- Jimin, có mau chơi không thì bảo hả?! - Taehyung ý ới gọi

- Hả? À, đây! - Jimin ngẩng lên, kéo tay cô - Chơi vui cái đã nhé!

- Dạ.

Cô nhanh nhảu theo anh đến sân khấu, lòng thầm cảm ơn Kim Taehyung.

[Chaemin] Là Vì Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ