NOTE: PLEASEEEE read my new story. A Twist In Our Fairytale. Thankyouuu
Play nyo ung song sa side -->
Broken Hearted ka ba ngayon?..
Well let me tell you this... wag mong dibdibin, may likod at batok ka pa. CHOS!
Hey girl! o Hey boy! wag kang mag mukmok dyan, ayaw mo naman siguro mag mukhang pangit diba?
Tumayo ka dyan! maligo ka! kung naligo ka na, mag hilamos ka.
Ayusin mo ung sarili mo.
Itago o itapon mo LAHAT ng magpapaalala sa sakanya.
Wag mo ng puntahan lahat ng lugar na maaalala mo siya
Kumain ka ng matamis! pero wag sobra XD baka lumobo ka na nyan :))
Wag kang mag patugtog ng sad songs! kunde kakalbuhin kita XD
Etong tugtog na'to ang dapat mong pakinggan! :D sa mga boys. Thank you for the broken heart by J.Rice :)
Wag kang maglaslas! OA mo XDD charot!
Ibahin mo ung look mo! ayusin mo ung lahat sayo! and don't forget to SMILE! :)
I know, it's hard to move on.. nasa ganyang level na din ako noon.. pero PAST is PAST! it's time for you to let go! you have to take one step forward. Wag kang mabuhay sa sakit ng nakaraan, dahil mabubulok ka lang dyan.
Tama na ung isang beses mo syang iniyakan, tama na yon :) Maybe S/He's not worth it for you.
Hindi lang sya ang taong nagmamahal sayo, andito ako. AYIEEEEE! XD
Wag kang ewan dyan dahil hindi sya ang mundo mo, ang EARTH ang mundo mo XD korne!
May darating pa.. may darating pang TAMANG tao para sayo.. wag kang atat. Kusang dumadating yang LOVE.
Hindi yan parang laruan na pag nag sawa ka. Mag papabili ka ulit ng bago.
Wag maging TANGA. sorry fo the word pero, wag kang mag paka tanga sa taong ayaw na sayo. Chin up! Smile! and let go of that person. Set Him/Her FREE.
Wag na wag kayong mag hihiganti, wag maging BITTER! Dahil hindi ka naman ampalaya! chos! wala ka naman kaseng mapapala dyan diba? so just forget him/her.
At higit sa lahat, Stay STRONG. ♥
BINABASA MO ANG
Signs na Crush ka ng Crush mo atbp.
Ficção AdolescenteGeez, wag nyo masyadong seryosohin to. Katuwaan lang po ito. Lahat ng mga nakasulat dito trip ko lang, depende na sa inyo yon kung gagawin nyo. K bye.