•|DAY FIVE|•

58 5 2
                                    


-IN THE MORNING-

GUMISING AKO SA AKING KAMA NA NAKAKUMOT AT KATABI ANG AKING NAPAKASUNGIT NA BOSS.....

ANO?!!!!!

KATABI KO SIYA?

AT NAKAHUBAD KAMI😱

ANONG NANGYARE?
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
!!!!! MY GOD !!!!!
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

SANA HINDI TOTOO ITONG NAIISIP KO

TUMAYO AKO AT NAGBIHIS HABANG HINDI PA SIYA
NAGIGISING, NILINIS KO ANG KAMA UPANG WALA SIYANG
MAGING PAGTATANGKAHAN KUNG ANO ANG
NANGAYARI SA AMIN KAGABI.....

KINAKABAHAN NA TULOY AKO SI JIMIN NAMAN KASI EH PERO PAANO KUNG TAMA NGA YUNG HINALA KO NA MAY NANGYARI NGA SA AMIN, HINDI KO NA ALAM ANG GAGAWIN KO BAKA MAGALIT SA AKIN SI MRS. PARK...

SINUBUKAN KONG BUHATIN SI JIMIN PAPUNTA SA KANYANG KWARTO PERO ANG BIGAT NIYA KAYA NALAPAG KO SIYA SA KAMA KO NG PABAGSAK, AT NAGISING SIYA.

Jimin: Yahh!

Me: H-hi

Jimin: Anong ginagawa mo?!

Me: Ihahatid sana kita sa kwarto mo-

Jimin: At bakit?! Bakit ako nandito?!! Anong ginawa mo sakin?!! Kababae mong tao rapist ka!

Me: H-hindi ako rapist ah! Wag mo kong sinasabihan ng ganyan.

Jimin: But look you're doing sexuality, Are you really a human?!! Or you're an animal

Me: Sir wala kayong karapatang sabihan ako ng ganyan-

Jimin: Bakit? Sasabihin mo na hindi ka namin pinapalamon?! And bakit offended ka, totoo Noh?

Me: Hindi-

Jimin: Aminin mo na lang kase!

UMIYAK NA LANG AKO KAYSA BASTUSIN PA SIYA, OO ALAM KONG PINAPALAMON NILA AKO PERO SANA NAMAN KAHIT KATULONG AKO IGALANG NILA AKO KASE PORKET NANDITO AKO NAGTATRABAHO SA ISANG MALA PALASYONG BAHAY AY HINDI AKO NATUTUWA DAHIL MAYROON AKONG ISANG DEMONYONG AMO!

MINSAN NAPAG-ISIP-ISIP KO NA UMALIS NALANG DITO EH KASI HINDI AKO MAKAKAPAG-TRABAHO NG MAAYOS DITO MARAMI AKONG POPROBLEMAHIN..... KAYA AALIS NA AKO DITO BAGO PA AKO MAMATAY DAHIL SA KANILA.

TUMAYO AKO AT NAG IMPAKE NG MGA GAMIT KO
ALAM KONG MABABAW LANG ANG NAPAGAWAYAN NAMIN PERO PARA SA AKIN HINDI YUN NAKAKATUWA.

NAKAHIGA SI JIMIN SA KAMA HABANG NAKATAKLOB NG KUMOT, LUMABAS AKO AT DUMERETSO SA LABAS PARA HANAPIN ANG MAMA NIYA....

NAKITA KO ITO SA GARDEN NAGLILIDIG NG MGA HALAMAN.

Me: M-Ma'am

Mnj: Oh Rosé good morning... Oh bakit ka may dalang bag?

Me: Uhmmm kase po...

Mnj: Hmm?

Me: Gusto ko na po sanang mag-resign.

Maid for you 💜 {Jirose} / TagalogTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon