6 - 9

50 6 8
                                    

6. Hội kính dâm (Nhất kính)

Hôm nay box chat có thêm thành viên mới. Nói mới cũng không mới, mà cũ cũng chẳng cũ. Là Nhị kính dâm!

Dùng lời của các thành viên mà nói, Nhị kính dâm out chùa thứ hai thì không ai dám đứng thứ nhất.

Nói một chút về hội kính dâm. Thời gian qua tôi mất không ít công sức để hiểu bọn "thần kinh" này.

Nguồn gốc tên của hội là do Nhất kính dâm cùng Nhị kính dâm tạo nên. Theo lời kể, Nhất để avatar mặt cười đeo kính râm, cũng là một tác giả thu mình ngày đầu, chỉ seen tin nhắn.

[Nhị kính dâm]: Bác gì đó để avatar kính dâm ơi, lên tiếng đê.

Từ đó về sau, hội kính trổ bông, Nhất bung lụa.

Tính đến hiện tại hội có mười thành viên, tên gồm có Nhất, Nhị, Tam, Tứ,... cộng thêm Kính Dâm.

Nhất Kính Dâm là chủ hội, cũng là thành viên tương tác nhiều nhất nhì box chat. Riêng tên này, ngày nào không khịa là không ngủ ngon hay sao á.

[Tranh]: Tụi bây nói tiếp đi, tao lặn.

[Nữ thần tự do]: Đừng mà.

[Nữ thần tự do]: Không một ai thương trẫm cả.

[Nữ thần tự do]: Không một ai.

[Nhất kính dâm]: Kệ trẫm.

Nhất nó phũ thật sự, tôi nghe mà tổn thương dùm Nữ thần tự do. Còn có lần thế này.

[Tôi]: Hôm nay xui quá huhu.

[Nhất kính dâm]: Nghiệp.

[Tôi]: Lẽ ra mày phải hỏi "Xui gì vậy" hay "Sao lại xui" chứ.

[Nhất kính dâm]: Lêu lêu.

"..." Tôi ổn.

***

7. Hội kính dâm (Nhị kính)

Từ hôm Nhị về lại box chat tới giờ tôi vẫn chưa có dịp tiếp xúc. Thế nhưng trực giác mách bảo tôi đó là một cô gái.

Chắc là có người yêu rồi.

Dỗi người yêu nên mới out chùa nhiều lần.

Người yêu của Nhị chắc là quản trị viên. Nhân tiện nói luôn, quản trị viên hiện tại gồm Tranh với Tam kính dâm. Thật không ngoa khi nói kính dâm lộng hành khắp box chat.

Nếu Tranh đã là nữ, vậy Tam kính hẳn là nam. Nhị với Tam chắc là người yêu nhau.

[Nhị kính dâm]: Ủa? Sao tao lại comeback rồi?

[Nhất kính dâm]: Á, con Nhị điên về.

[Nhị kính dâm]: Mày cút. Con Ếch là ai? Tao tối cổ rồi.

Nhắc tào tháo tào tháo liền xuất hiện. Kể về Nhị Nhị liền ngoi. Tôi không nghĩ mình có khả năng gọi hồn.

[Tranh]: Thành viên mới ạ.

[Nữ thần tự do]: Về hành tinh của mày đi con.

Nhị kính dâm gửi sang icon mặt cười thân thiện, hình như meme của Nhất đa phần cũng là icon này.

Hội Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ