14 - 17

25 5 1
                                    

14. T or D

Ở một box chat đông mem, lời khuyên hữu ích dành cho các cậu là đừng tùy tiện tag bừa.

[@@@]: Gì?

[Nam sủng+2]: Ai kêu tôi?

[Nữ thần tự do]: Má nó, đang ngắm idol.

[Tôi]: Em tag hết rồi đó. Mình chơi đi.

[Nữ thần tự do]: Thôi thôi chị lạy em. Chúng nó chửi om lên bây giờ.

Ơ kìa, sao mọi người sợ bị chửi thế nhỉ?

[Ngao]: Gia đang ngắm trai đẹp, trời ạ.

[Chị google]: Mi tin ta chém mi không?

[Nhấng]: Đang học trên zoom.

[Thánh lầy]: +1.

Cả nước đang trong thời gian nghỉ dịch, thay vì đến trường nhiều tỉnh tổ chức học online. Riêng nơi tôi thì không. Bọn nó làm tôi nhớ trường lớp bạn bè thầy cô ghê.

[Chị google]: Tag không đúng lúc nên hơi quạu.

[Tôi]: Á, em xin lỗi, em hông cố ý, bớt giận bớt giận.

Kèm theo icon chấp tay xin lỗi. Ngó đến năm sinh người kia, hoá ra nhỏ hơn tôi một tuổi. Chậc, tụi nhỏ bây giờ, thành tinh hết rồi.

[Nữ thần tự do]: T là sự thật, D là thử thách. Các ái khanh vào chỗ chơi nào.

[DP]: Lại trò khốn này =)).

[Thánh lầy]: Tag lần nữa là cái đầu tụi bây rớt xuống đất.

Huhu, có thành viên chơi có thành viên vẫn còn giận. Tôi phải nhớ tên những người tag không quạu mới được, lần sau chỉ tag họ.

[Nữ thần tự do]: Ai đang bận lướt qua nhé. Chọn đi nào.

[DP]: Đang rảnh chơi chút. Nữ thần ra đề đi.

Sau vài phút đề đã được ra. T là kể về ấn tượng đầu tiên khi gặp Nữ thần kinh, à nhầm Nữ thần tự do. D là viết ra những câu chửi nhau bản thân thấy kinh khủng nhất.

D chỉ có một thành viên chọn, mà thật khéo trúng ngay thành viên ngoan không còn gì để chê. Vậy nên kèo này, D lướt.

Còn T, hơ hơ.

[Tiểu Tam]: Năm sinh của chị làm em ấn tượng.

[DP]: Hiền.

[Nhất kính dâm]: Dạ, xamlon xin cảm ơn.

Phụt, tôi cười khanh khách khi thấy từ "xamlon". Ủ uôi, nhận xét chuẩn thế còn gì. Cơ mà không phải Nhất kính dâm đang học onl sao?

Tôi sau khi nghĩ ra 7749 chữ, cuối cùng giản lược 7747 chữ để trả lời.

[Tôi]: Rất thích.

Thứ trang trí thêm nét đẹp tin nhắn đó là icon thân thương.

Sau đó cũng không thấy ai ngoi nữa. Thật chán. Hoá ra nghỉ dịch cũng không hẳn ai cũng rảnh. Bằng chứng là học onl đầy đó thôi. Chị họ tôi cũng học, mỗi tôi thì không.

[Nhất kính dâm]: Mọi người lại bắt đầu quá trình im lặng là vàng hay gì?

Hờ, câu này dùng ở đây rất hợp lý!

Hội Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ