22. Thông báo
Box chat tác giả là nơi để chúng tôi thoả thích thể hiện cá tính. Nói tục chửi tục đều thoải mái, tự do bung xoã. Tôi như bị nghiện vậy, có thời gian rảnh là ghé vào box.
Mà cách mọi người đáp lời cũng ngộ nghĩnh lắm.
Nhớ hôm qua, tôi gửi tin nhắn thế này.
[Tôi]: Các bác ơi, học giỏi thì được cái quần gì nhỉ?
[Nhất kính dâm]: Được quần lửng, quần đùi, quần âu, quần bò =))).
[Tranh]: Quần soóc.
Tôi sửng sốt á mọi người, không hiểu kiểu gì quần lại là trọng tâm.
Còn hôm nay, sau khi chơi game xong tôi ghé thăm box chat.
Có lẽ do là ngày nghỉ nên các thành viên tụ tập khá đông. Tôi kéo lên trên đọc lại tin nhắn cũ.
Lúc này mới biết Thánh lầy triệu hồi tôi cả buổi sáng. Có lỗi ghê. Nhưng chuyện này có phải lỗi tôi đâu. Do điện thoại không thông báo ấy chứ.
[Tôi]: Chào mọi người, hồi sáng Thánh lầy tag em có chuyện gì không ạ?
[Tôi]: Thật ra em không vào mess có call hay tag em cũng chả biết đâu :((
[Nhất kính dâm]: Giống tao.
[Tôi]: Em bật chế độ không làm phiền khi chơi game hí hí.
[Nhất kính dâm]: Tao lúc nào cũng vô mess. Nên để thông báo làm gì =))?
[Tôi]: Ơ =))?
[Tôi]: Nghe vô lý nhưng mà hợp lý.
***
23. Bi kịch hay hài kịch?
Tin nhắn nhảy liên hồi, tôi cùng các thành viên khác trò chuyện đủ thứ chủ đề. Lúc thấy ảnh anh Thánh lầy seen tin nhắn, Nhất kính dâm hú đầu tiên.
[Nhất kính dâm]: Hế lô ông Thánh lầy.
[Thánh lầy]: Sad to meet you.
Tranh trả lời tin nhắn của Nhất kính.
[Tranh]: Lộn rồi kìa mày.
[Tranh]: Bà Thánh lầy mới đúng.
Từ lúc vào box chat này tôi phát hiện ra, bé Tranh hiền lành dễ thương ngày đầu thật ra nằm trong top cục súc cơ.
[Thánh lầy]: Con mẹ nó chứ bà Thánh lầy.
Nhất kính thấy thế cũng vào đớp.
[Nhất kính dâm]: Quên, bà Thánh lầy =))).
Bộ mặt thật của tác giả đây nè. Trừ tôi ra ai cũng không bình thường. Một team cục súc thêm gia vị hùa.
[Thánh lầy]: Mọi người, máu anh có vị ngọt ngọt. Không biết có bệnh gì không nữa.
[Tôi]: Anh là ma cà rồng.
[Nhất kính dâm]: Ông bị bệnh máu ngọt.
Máu ngọt? Bệnh gì vậy?
[Thánh lầy]: Sống gần mười sáu năm cuộc đời lần đầu nghe bệnh này.
[Nhất kính dâm]: Máu thừa đường, máu giả, anh éo phải người.
Cái l*n má =)))))). Nhất kính là hài kịch mà truyện của nó là bi kịch.
[Thánh lầy]: Sống gần mười sáu năm cuộc đời lần đầu nghe bệnh này +1.
[Nhất kính dâm]: Em cũng vậy, sống gần mười lăm năm cuộc đời em mới phát ngôn cái gì em cũng không hiểu.
[Tôi]: Pờ li sờ đon đu đát. Đừng tấu hài nữaaaa.
"Pờ li sờ đon đu đát" là please don't do that đó.
Thôi thôi, đi cày game.
Oái, bao lâu rồi tôi chưa ra chương mới nhỉ? Một tí sẽ viết, không thể drop được.
***
24. Hát cùng Nữ thần
Đợt nghỉ dịch này có vẻ lâu. Nhân danh một ngày nắng đẹp, tôi cho phép mình lười biếng.
Nhìn quả bóng chat trong trạng thái để đó cho có, không thông báo, tôi ấn vào.
[Nữ thần tự do]: They say I did something bad.
[Thánh lầy]: ???
[Nhất kính dâm]: Đồ không theo kịp thời đại.
[Nữ thần tự do]: But why's it feel so good.
[Thánh lầy]: Tao mù tiếng Anh.
[Nhất kính dâm]: Ngu ngốc.
Tôi hiểu những gì Nữ thần nói, nhưng mà có chuyện gì vậy.
[Nữ thần tự do]: Most fun I ever had.
[Tôi]: Chào Nữ thần, em có điều muốn hỏi.
[Nữ thần tự do]: And I'd do it over and over and over again if I could.
[Nữ thần tự do]: It just felt so good, good.
Và ả ta đã cho tôi ăn một quả bơ. Ngả người tựa lưng vào ghế, để làn gió thoảng qua cổ, tôi sao chép những dòng chữ kia lên google.
Ồ, là lời bài hát. Tôi nhìn câu tiếp theo, thao tác sao chép lại, tính mở box chat ra hát hùa cùng thì thấy Nữ thần hỏi.
[Nữ thần tự do]: Gì?
Lúc nãy tính nói gì mà quên mất rồi. Ủa khoan, hình như tới giờ trứng nở, tôi phải đi nhặt rồng.
[Tôi]: Em phắn đi game đây.
[Nữ thần tự do]: 🙂.
Kia là icon thân thiện của box chat đó. Từ giờ sẽ viết bằng icon cho dễ hình dung ha.
***
25. Ném sạn
[Nữ thần tự do]: Lên truyện của trẫm đọc để hít drama nào.
Úi là nữ thần. Nếu tôi không nhầm, chị ấy viết học đường. Tới đoạn gây cấn chăng?
Tôi mở app lên, tìm truyện Nữ thần. Lạ thay, tìm mãi chẳng thấy chương mới. Admin chưa duyệt chương sao?
Không phải mỗi mình tôi, Ngao cũng tìm không ra chương truyện ấy.
[Ngao Ngao]: Chương mới ở đâu, sao không thấy?
[Nữ thần tự do]: Đọc đỡ chương cũ đi. Chương mới thì ra chuồng gà mà kiếm🙂.
Bảo đọc chương mới hít drama xong kêu ra chuồng gà kiếm. Nghe muốn chửi ghê.
[Ngao Ngao]: 🙂.
[Ngao Ngao]: Chương sau gia qua ném sạn sập nhà ngươi.
Ờm, nói một cách dễ hiểu, sạn là những lỗi trong truyện. Chẳng hạn như sai chính tả, lỗi đánh máy hay lặp từ, nội dung không ổn,...
[Nữ thần tự do]: Bao giờ gom đủ sạn xây biệt thự trẫm sẽ mời Ngao đến tham quan.
Xây biệt thự bằng sạn, cách nói dễ thương ghê.
Tôi cũng muốn góp thêm sạn.
[Tôi]: Chị Nữ thần mau mau ra chương mới nhaaaaa.