18 - 21

22 4 2
                                    

18. Ác mộng.

Tôi giật mình tỉnh giấc, mồ hôi đầm đìa. Chậc, một đêm ác mộng.

Chỉnh lại tư thế ngó qua chiếc đồng hồ. Ồ, mặt trời đã dậy.

[Tôi]: Không biết nhóm có ai chúc em ngủ giật đùng đùng không mà tối qua ngủ không được.

[Tôi]: Huhu, bắt đền mọi người.

[Nữ thần tự do]: Con Tranh đó.

Tôi lục lại trí nhớ, hình như hôm qua Tranh có chúc ngủ ngon, ngoại trừ ai đó ngủ giật mồng mồng.

[Tranh]: Đ* mẹ mày, thằng Thánh lầy tao mới chúc vậy, có chúc gì con Ếch đâu.

[Nữ thần tự do]: Nhầm tí, bố xin lỗi.

[Tôi]: Thôi, không quan trọng. Em đi cày game đây.

[Nữ thần tự do]: Em này lại mê game giống Thánh lầy.

Sau đó Nữ thần thả icon.

[Tranh]: Bỏ cái mặt smile đi.

Nữ thần tiếp tục thả.

[Nữ thần tự do]: Vui mà, thân thiện nữa.

[Tranh]: Ừ, thân ghê.

Tranh cũng kèm theo icon.

Khẳng định với mọi người về sau, quả icon sẽ là thứ không thể thiếu trong box chat.

***

19. Học

Lại một buổi sáng khác, sau khi ăn ngủ thoải mái, tôi ghé box.

Dạo gần đây quả thật chán cực hạn rồi. Tôi cũng phát hiện ra, box không phải lúc nào cũng có người hoạt động.

[Tôi]: Em trở lại rồi các chị ơi.

[Tranh]: Không có ma nào đâu đừng gọi. Tầm này chúng nó ngủ chưa dậy hoặc đang học rồi. Cố vô ích.

Quào, Tranh thật am hiểu thời gian biểu các thành viên. Quả thật tôi nhắn giờ lưng lửng, người phải học chắc chắn đang học, người không học ắt hẳn sẽ ngủ.

[Nữ thần tự do]: Ăn cơm xong rồi. Có ai không?

Nếu tôi không nhầm, chị Nữ thần là học sinh cuối cấp. Sao lại bình thản dữ vậy nè?

Vì đang cày game, tôi chỉ đọc tin nhắn thông qua thanh trạng thái, không trả lời được.

[Nữ thần tự do]: Không một ai thương trẫm cả, không một ai.

[Ngao]: Một rổ bơ to đùng.

Năm nay nghỉ dịch, Tết kéo dài, có nơi học onl có nơi không. Thông thường các trường cấp ba sẽ học. Còn nếu không các anh chị sẽ tự ôn tập. Vẫn chưa thấy ai rỗi như chị Nữ thần.

Thắc mắc chồng chất thắc mắc, tôi vẫn nén lại, tiếp tục chơi game. Sắp đến giờ giao ca*, tôi cũng out game vào box.

*Giờ giao ca: Nếu học sắp giờ 7h-8h30 và 8h30-10h, thì 8h30 là giờ giao ca.

[Thánh lầy]: Chào mọi người.

[Ngao]: Lô.

[Thánh lầy]: Mình chỉ chào thôi chứ mình đi học đây.

Hội Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ