Kabanata 2

292 8 0
                                    

BRIANNA GIBBS Point of View

Wala akong idea sa mga ganitong bagay. 'Saan ako magsisimula? Anong ang mga gagawin ko? Paano ko siya mapapaligaya?' Ilan lang 'yan sa mga iniisip na tanong sa sarili ko. 'I don't know what to do!'

Nahuli ko siyag titig na titig sa buong katawan ko. Kulang na lang ay hubaran ako ng kanyang mga mata. Napaurong ako sa dingding habang papalapit sa akin. Tumaas ang aking balahibo sa braso nang haplusin ako. Nakakaramdam ako ng kakaibang kiliti sa katawan, dahil sa ginagawa niyang iyon.

Nagulat ako nang bigla na lang niya akong kargahin dahilan para mapayakap sa kanyang leeg. Hindi ko napigilan ang pag-angat ng tingin ko.

"Anong ginagawa mo? Ibaba mo ko!" sabi ko habang nagpupumiglas.

Binagsak niya ako sa kama at narinig ko siyang nagsalita. Kakaibang ngiti ang sumilay sa kanyang labi. May kakaibang titig sa aking mata.

"Don't pretend that you don't know. Hindi mo naman ako madadala sa ganyan tactics mo!"

May pagtataka sa mukha ko, 'Don't pretend? Tactics?' tanong ko sa isip. 'E wala naman talaga akong alam sa ganito. How could you judge me? Hindi ako katulad ng mga babae na binabayaran mo para mag serbisyo sa kama.' pag po-protesta ko sa aking isip.

"I let you play with me. I'll teach you how to serve your man in bed," winking his eyes.

Nakatitig lang ako sa lalaking nasa harapan ko habang hinuhubad ang kanyang damit. Nawala ako sa ulirat habang tinititigan siya. 'Ito ang unang beses na makakakita ako ng katawan ng lalaki.'

Ramdam ko ang pagbigat sa ibabaw ko dahil sa kanyang pagkakadagan. Hindi ko namalayan na magkalapit na ang mukha namin. Mas lalo nataranta ang puso at isip ko dahil sa aming posisyon. Sa kabila ng takot ay may parte sa puso ko na may kakaiba.

AIDEN ALDER Point of View

I slowly down my lips to her. Madiin ko siyang hinalikan habang nakapikit ang dalawang mata.

"Uhmmm." Ungol ni Bria habang nakasara ang bibig na nakahalik sa akin.

I tried to open her mouth para ipasok ang dila ko, but she's strong at pilit pa rin nakikipaglaban sa dila ko. I bite her lower lip upang mapaawang ang kanyang labi. 'Got it!' sabi ng isip ko ng makapasok ang dila sa kanyang bibig. I explore all over her mouth. Nilalaro ko ang dila niya habang ginagapang ko ang kaliwang kamay ko sa kanyang hita. Ramdam ko ang pagpigil ng kamay niya sa kamay ko ng malapit na iyon sa pagitan ng kanyang hita.

Itinigil ko ang pag-halik at matalim siyang tinitigan. Kita ko sa mga mata niya ang butil-butil na luha.

"Ayoko! Ayoko na! 'Wag please! Hindi ko kayang gawin ito!" nanginginig na boses na sabi. Sinusubukan niya ako itinulak-tulak papalayo.

Napangisi ako sa ginawa niya at isa lang ang nasabi ko, "There's no way out, baby," ngising sabi ko. Muli ko siyang siniil ng halik sa kabila ng panlalaban sa akin.

Nagpupumiglas si Bria, kasabay ang pag kagat sa labi ko. Naramdaman ko ang dugo na lumabas sa labi ko dahil sa pagkaka-kagat niya. Nawala ako sa konsentrasyon at napa-angat ang aking katawan sa kanya. Naging paraan niya iyon upang maitulak ako.

Tumayo siya sa kama habang yakap ang kanyang dib-dib. Nakita ko ang pag-iba ng emosyon ng mukha ni Bria. Sa palagay ko ay nagalit siya. Kahit natatakot ay may lakas pa rin ng loob para lumaban.

"So-sorry. Hindi ko gustong gawin sayo 'yan pero ang kulit mo kasi. Hi-hindi ko kayang gawin ang gusto mo. A-alis na ko," hagulgol na iyak niya habang naglalakad papuntang pintuan.

"Alam ko na ang style na ganyan. Kunwaring pa-virgin para taasan ang presyo. You want money? Then, I'll give you money!" Sinusundan ko siya at mabilis na hinapit sa kanyang bewang. "The more you act like this, the more I want to own your body!" madiin kong sambit.

SUBMISSIVE LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon