1.3K 121 17
                                    

kai kamal huening, 18 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 12a1, trường phổ thông zyx.

như bao lứa học trò khác, trong suốt quãng thời gian học cấp ba, cậu cũng có những kỉ niệm cho riêng mình, hỉ nộ ái ố đều có. nói chung là cũng không có gì quá nổi bật hay đáng kể.

à, tất nhiên là trừ việc làm quen được với kang taehyun.

huening kai thi thoảng cũng cứ hay tự hỏi, nếu hôm ấy cậu mà không xông lên đòi làm quen kang taehyun thì liệu bây giờ cậu có phải sống khổ sở như này không?

trái ngược với huening kai, taehyun lại là một người nổi tiếng. tuy cái bằng chứng nhận đạt giải nhất môn toán cấp quốc gia chưa đủ để danh tiếng của cậu ta vang dội khắp năm châu bốn bể, nhưng cũng đủ để làm bao chị gái người đại hàn dân quốc đú điên đi tìm infor.

thề, khoảng thời gian ấy như một cõi ác mộng đối với taehyun, và cả huening kai nữa. đi đâu cũng phải bịt kín mặt mũi, như mấy thằng cướp giật vậy. mà cái khổ nỗi là khi kang taehyun đi bất cứ đâu đều kéo cậu đi theo, thành ra lúc bọn họ dí taehyun, thì người phải chạy bán sống bán chết không chỉ có mình cậu ta, mà còn có cả một chiếc cánh cụt lạch bạch chạy theo sau.

năm ấy, kang taehyun cậu ta phải tránh gái như tránh tà, thay sim điện thoại cả trăm lần, khóa hết tất cả các mạng xã hội thì cái tiếng tăm mới lắng xuống một tí.

thấy thế, huening kai mới nhiều lần thắc mắc là, tại sao mày lại phải trốn tránh như thế, có người thích, có người hâm mộ, luôn có người hướng về, chẳng phải sẽ thích hơn sao?

nhưng dù có hỏi cả trăm lần, câu trả lời duy nhất mà cậu nhận được chỉ là: "tại vì tao không thích, với cả có người bám đuôi, như vậy thì phiền lắm. mà, hơn hết thì tao vẫn muốn làm một người bình thường bên cạnh mày."

ủa chứ bây giờ mày không bình thường chắc? mày nói vậy có nghĩa là trước đây mày là một siêu nhân, là một thiên tài hay gì?

mà cũng có thể lắm, vì cha sinh mẹ đẻ đến giờ, cậu chưa từng gặp một người nào hoàn hảo và ưu tú như cậu ta.

còn huening kai, chắc khác gì một miếng ghép lạc lõng, thừa thãi trong cả dàn những miếng ghép ưu tú khác luôn vây quanh taehyun.

giá như mà hôm ấy, huening kai né được quả bóng rổ của taehyun, hay cùng lắm là cậu ta không có đẹp trai như vậy thì biết đâu bây giờ kai đã không phải thấy buồn thế này đâu...

_

"ê lại đây coi nào, chụp có mỗi một cái ảnh đú valentine thì đã sao nào? bạn thân với nhau, chẳng lẽ lại chẳng thể cùng nhau chụp một bức ảnh?"

kang taehyun mặt nhăn mày nhíu, tay đưa lên mạnh bạo nắm cổ áo của huening kai.

"nhưng hôm nay là ngày khác, mày hiểu không? hôm nay là valentine đó! tự dưng mày lôi tao ra quảng trường rồi bắt chụp ảnh là sao? ngộ à?"

"á à, muốn bị kẹp cổ thì cứ nói hẳn ra chứ vòng vèo gì mất công-"

"ê ê, mày đừng có ép người quá đáng. tao giận là tao về mĩ ở giờ, tin không?"

"mai chép bài hộ cho."

"cái chiêu này tôi quen rồi nhá-"

"một cái ảnh bằng một cái bánh tart trứng."

"chốt đơn :)"

thì miếng ăn là miếng nhục mà :))

"được rồi, lại đây."

kang taehyun cười cười, tay đưa ôm eo cậu bạn thân thiết, tay còn lại giơ điện thoại lên chụp, miệng cười hết sức tươi tắn.

đối với huening thì nhìn nó giả trân vl.

cơ mà tên taehyun này câu giờ thật ấy, liên tục đổi dáng chụp, làm kai cười mỏi miệng gần chết. cơ mà dù đổi đủ kiểu pose, tay phải của cậu ta vẫn đặt nguyên eo của cậu. ngại gần chết.

sau 15 phút tra tấn tinh thần lẫn thể xác thì taehyun cũng đã tha cho huening kai.

và giờ thì hai người đang ở một quán coffee nhỏ. huening kai chỉ chăm chú uống nước, còn taehyun đang xem ảnh chụp.

"cái này nhìn cười giả trân quá."

"cái này nhìn xấu."

"cái ảnh này còn chưa vào nét."

"tóm lại là cái nào cũng xấu."

nói rồi, kang taehyun nhấn giữ một cái ảnh, rồi bấm chọn tất cả và xóa. ngay sau đó liền cầm li americano lên uống rất tự nhiên.

"ê, mày xóa hết thật à?" - kai hỏi nhỏ.

"ừ."

"ơ còn mấy cái bánh tart trứng của tao..."

"tất nhiên là không rồi, thì mày có chịu chụp đẹp quái đâu mà."

"gì chứ, tao làm hết sức có thể rồi đó!!"

"không biết, cơ mà tao không ưng cái nào hết."

"tao ghét mày."

"đang tính đổi ý mua bánh tart trứng cơ mà mày nói vậy thì thôi."

"ơ kiàaaaaaa :<..."

_

tối hôm đó, sau khi tắm rửa sạch sẽ, huening ngã mình lên giường. cơ mà cậu vẫn còn nhớ cái cảm giác mà taehyun đặt tay lên eo cậu, cứ lâng lâng sao ấy...

ngại gần chếttt.

cứ như vậy thì sao mà uncrush được đây huhu.

'ting.'

là tiếng thông báo từ điện thoại, huening kai liền mở lên xem.

'taehyuniz.k vừa đăng một bài viết mới.'

"lại đăng cái gì đây..."

tò mò, huening mở mật khẩu mà vào coi thử.

mặt cậu trong phút chốc đen kịt lại.

tên kang taehyun này ăn quịt cậu!!

rõ ràng là bảo xóa hết ảnh rồi, mà nhìn đi, bây giờ cậu ta đã đăng cả lố ấy lên rồi!!

bánh tart trứng của cậu!!!!

mà coi cái cap có tức không nè.

"valentine với b(r)ồ."

chẳng lẽ lại phi qua đấm cho mấy phát.

tức cái mình.

_

tbc...

tracy
20210304

[tyunning] - gì ngộ vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ