kang taehyun từ bé đã là thần tượng của bao các phụ huynh xóm x với vẻ ngoài đẹp trai ngầu ngầu và tính cách đĩnh đạc, chín chắn hơn hẳn với các bạn đồng trang lứa của mình.
được khen nhiều cái cũng thành quen, taehyun riết rồi cũng chẳng thấy ngại nữa. chỉ thấy hơi phiền vì các vị phụ huynh kia cứ đùn đẩy con họ đến tiếp cận với taehyun vì cho rằng "gần mực thì đen, gần đèn thì rạng."
nhưng xin lỗi, đèn này là đèn loại vip pro xịn xò con bò nhất hàn quốc rồi nên đến gần cái là bị đốt cháy luôn ấy chứ mà rạng.
vì vậy mà lần lượt, từng đứa một đều phải quay đầu đi về với lí do là, kang taehyun đỉnh quá, chơi với nó thấy nhục lắm.
nhưng kai kamal huening thì lại không thấy thế.
rõ ràng, cậu trai người lai này có phần còn không bằng những người trước, đến cả cái cách làm quen cũng thật lạ. chẳng là có hôm kang taehyun chơi bóng rổ lại không may chọi nhầm quả bóng vào đầu bạn học huening thay vì cái rổ đằng trước. rồi bạn học huening ăn vạ, đòi làm quen taehyun để đền bù thiệt hại. lúc đó kang taehyun cảm thấy mình thật hồ đồ. chọi đâu không chọi lại chọi đúng vào dây thần kinh xấu hổ của bạn học xinh trai trước mặt.
ban đầu, kang taehyun cảm thấy có một cái đuôi phía sau như vậy cũng không hẳn là tệ, mà phải là TỆ KINH KHỦNG.
"ê taehyun, ăn trưa không? tao mang lên cho mày luôn rồi đây."
"êyy bro, làm hộ cái bài tập toán đi rồi tí thưởng cho một cái hun gió."
"eo ơi lũ con gái này thật sự là phiền kinh khủng. làm vậy mà không thấy nhục luôn hả? người ta đã từ chối đến vậy rồi còn."
"ê, tí tan học đi ăn kem hongggg?"
ôi thề, thằng nhóc này phiền kinh khủng. cậu ta suốt ngày làm phiền taehyun bằng những câu hỏi chả ra gì. rồi mà nghĩ sao mà lại bắt kang taehyun hắn làm bài tập hộ? nghĩ hắn thèm được bobo lắm hả?
"ê huening, làm xong bài tập toán chưa?"
"rồi. tại sợ mày thấy phiền quá nên hôm nay tao làm, mai mày lại làm hộ tao nhéee."
"ừ."
hơi hụt hẫng một xíu đó, sầul.
kang taehyun hôm qua đã ngồi làm bài tập rất chăm chú để mong sáng mai được bạn huening chơm- à không! không phải! để mai được giúp đỡ bạn huening học bài!! mà cậu ta lại làm trước mất tiêu rồi.
"thì đưa đây tao kiểm tra lại cho chắc này."
"ui kang thiếu gia nay tốt thế, bài tập đây. tao đi chơi nhớ, bái bai."
"thôi ngồi đây luôn đi, để chỗ nào sai thì sửa. không có tí nữa mày bị quay trúng vào ô lên bảng trả bài mà bài tập của mày lại có chữ của tao thì dở."
và xong! một màn bẫy nhốt cún bên mình của kang taehyun đã hoàn thành!
ê mà kể ra tên huening kai cũng ngốc khiếp, bị lừa như này suốt mà không biết luôn. trừ những ngày nhờ taehyun làm bài hộ thì kai rất ít khi làm sai. vậy mà cứ nói là tao soát bài hộ cho cái là gật đầu liền.
cũng không tệ lắm...
và cứ như vậy, theo thời gian, tình anh em keo sơn của taehyun và ningkai ngày một bền chặt. trải qua cả đống thời gian bên nhau, thành ra cứ thiếu hơi nhau một tí là không chịu được. dính nhau nhiều, thành ra chẳng có cái nết nào của nhau mà đôi bên không biết cả.
và gần đây, taehyun có nhận ra thêm một điều.
thằng huening kai ấy, nó ghét mấy thứ lãng mạn.
nghe lạ vãi. thích làm trò con bò nhưng lại không thích lãng mạn.
hoặc nói đúng hơn là cái thằng đần như nó không hiểu được khái niệm của từ 'lãng mạn'.
"trăng hôm nay đẹp nhỉ?"
"gì? nhìn như cái liềm sứt í. mày bị khùng hả? xí hoắc à."
hay là.
"ê, tao bị thích một đứa á. mày nghĩ tao nên làm gì để nó biết?"
"ra bảo với nó là mày thích nó đi chứ còn làm gì nữa."
"nhưng nó ngu lắm, nó chả hiểu gì cả luôn mày ơi."
"thì đừng crush nó nữa. đứa như mày mà lại đi crush một đứa ngu thì lại chả cười vl."
ừ, đúng rồi, cười vl. nhưng tao còn ngu hơn cả nó cơ rồi sao?
vâng, kang taehyun hắn đã thầm thích huening kai từ lúc nào cơ rồi đó, mà thằng kia ngốc quá, không nhận ra.
nhưng chính xác thì hai đứa đều ngốc như nhau. một đứa thì ngốc trong tình cảm, đứa kia thì ngốc từ trong ra ngoài. mối quan hệ đã mập mờ lại còn càng mập mờ hơn, cứ như là đang nhảy tango vậy.
cơ mà, kang taehyun ở đây không thích mập mờ.
thích mập rõ cơ.
thế là buổi sáng hôm sau, ngay sau đêm valentine, taehyun đã gom hết liêm sỉ mà mình đã tích góp trong gần mười mấy năm trời ném ra ngoài cửa sổ để gửi cho kai một tin nhắn thoại, một tin nhắn thoại tỏ tình "một và duy nhất" trong cuộc đời mình với câu chữ không thể nào trổu hơn được nữa.
"một là mày thích tao, hai là tao thích mày, ba là hai đứa thích nhau. chọn đi, không thì mình cắt xoẹt."
ủa?
ủa?
ủa ủa??
_
"thế giờ mình là người yêu à?"
"không thích thì thôi."
"đâu ra, thích mà. nhưng tại mày đột ngột quá í." - huening kai ngại ngùng đáp.
mới sáng sớm cái đã gửi voicechat bắt người ta làm người yêu, người kiểu gì mà ngang dữ.
nhưng mà cũng kích thích ghê...
"mày không thấy khó chịu đấy chứ?" - taehyun hỏi.
"có. khó chịu lắm. chả vui tí nào."
"ừ."
"..."
"này, làm gì đấy?"
"thích."
"bỏ ra, tay mày nóng quá, tay tao cũng đang nóng. mà sao đổ mồ hôi nhiều vậy. đang ngại à?"
"kệ tao."
.
viết từ thuở nào nhưng giờ mới đăng kk =)) mọi người nhớ mình honggg. dạo này bỗng dưng bận vcl, tối mặt mũi luôn =))
tracy.
20211105