Chương 2: Mafumafu - Màu sắc đầu tiên.

58 5 0
                                    

Cre: @Sig_u_0

 ______________

Hôm nay là một ngày kỳ lạ, cánh cửa kính vốn vẫn luôn đóng đó đột nhiên lại được hé mở. Một cơn gió thổi vào căn phòng, chiếc rèm cửa bay nhè nhẹ.

Tôi có thể nghe thấy âm thanh bên ngoài kia, huyên náo và ầm ĩ. Kéo chiếc rèm trắng ra một chút, chỉ một bước chân, một bước chân nữa thôi, tôi sẽ ra khỏi căn phòng này.

Đột nhiên cơ thể tôi run lên bần bật, từng mạch máu như muốn vỡ tung ra.

Không...quá đáng sợ, đáng sợ gấp ngàn lần vẻ giận dữ của Soraru-san.

Đôi chân nhũn ra, quỳ xuống bên tấm kính dày. Một bước nữa thôi, nhưng tôi không làm được không thể làm được, không...

Đôi mắt dán chặt vào tấm kính dày, tôi nhận ra nó là loại cửa khóa một chiều, tôi hoàn toàn có thể mở nó ra bất cứ lúc nào, nhưng tôi đã không làm thế, tại sao tôi lại chưa từng thử rời khỏi đây...

Đầu tôi ong lên, những chuỗi phim lướt qua trong tâm trí, những đoạn kí ức không rõ nghĩa, có một bầu trời xanh rực rỡ, những lá thư với lời nguyền rủa cay độc, và một quả đầu đen mềm mại.

So...raru...san...

Hoảng loạn, suy nghĩ của tôi quấn vào nhau, đặc quánh và rối tung lên, cảm giác lạnh lẽo lan khắp tứ chi, tôi muốn tìm Soraru-san...

Một cái ôm ấm áp từ phía sau, bao lấy tôi, bao lấy nỗi sợ chạy dọc thân thể. Soraru cất giọng, nhẹ nhàng và ấm áp làm tôi an lòng: "Không sao nữa đâu Mafumafu, mọi thứ ổn rồi, chẳng ai làm hại được em nữa."

Tôi thiếp đi trong vòng tay vững vàng, và cái tên xuất hiện trong dòng kí ức trắng tinh. "After the Rain" một cái tên chỉ có hai màu sắc nhưng rực rỡ hơn tất thảy những câu từ tôi từng đọc qua.

______________________
Lời tác giả: Chương này khá ngắn vì tôi không biết phải cắt chương thế nào cho hợp lí. Phần truyện này sẽ khép lại ở góc nhìn của Mafumafu. Có lẽ tôi sẽ viết thêm về Soraru ở thế giới này hay Mafumafu mang kí ức hoàn chỉnh trong tương lai. Còn bây giờ hãy khép lại câu chuyện ở đây nhé.

Vẫn là câu cũ, cảm ơn cậu đã đọc đến những hai chương ;-;

Kí ức trắng tinh [ SoraMafu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ