“Chimon, tự dưng khách hàng đợt này muốn dùng toán học quảng cáo sản phẩm mới, mày nghĩ cho tao điiiii, mày cũng biết từ nhỏ tới giờ tao ghét nhất là mấy con số màaa”
Khóe môi Chimon cong lên một chút, mắt vẫn dán chặt vào màn hình máy tính.
“Năn nỉ anh đi, anh sẽ giúp chú!”
....
Chimon của Nanon là một cậu bé kiêu ngạo.
Chimon rất ít khi bộc lộ mặt này cho Nanon thấy, nhưng Chimon cũng không phải là một tên nhóc dễ bị người ta bắt nạt cho cam.
Chimon học rất khá mấy môn tự nhiên, còn thường xuyên tham gia các cuộc thi học thuật cấp quốc gia, mỗi lần đi thi đều ẵm về vô số các giải thưởng lớn nhỏ, và quan trọng nhất là, mỗi khi em nhỏ đứng trước mặt đối thủ, thần thái của em nhỏ không chê vào đâu được, biểu cảm làm cho đối phương không thể đoán được em đang nghĩ gì, cũng vì nụ cười mang tính chế nhạo của em mà giảm đi phần nào tự tin vốn có. Mà trong mắt của Nanon thì, đây chính là biểu cảm Nanon yêu nhất.
Nanon đặc biệt thích khóe miệng nhếch lên một nửa và ánh mắt đầy sự tự tin nơi em mỗi khi em tham gia thi đấu. Ngồi ở trên khán đài nhìn xuống, biểu cảm nắm chắc chiến thắng khiến Nanon không khỏi tự hào là em người yêu của mình xịn quá kìa, nhìn ánh mắt kia mà xem, có dễ thương không cơ chứ, khóe miệng kia nếu hôn lên một cái thì em nhỏ có giật mình không nhỉ? Chỉ mỗi khi theo chân em đi cổ vũ thì mới được nhìn thấy thôi, à, còn cả khi em nhỏ kèm cậu học mấy môn toán lý hóa gì đó để thi học kì, em nhỏ sẽ để lộ ra kiêu ngạo khi được Nanon khen em nhỏ giỏi quá, còn em nhỏ thì cười Nanon học sao dốt thế =.=, nhưng mà những lúc như vậy, Nanon lại u mê mà cười cười, sáp lại niết nhẹ khóe môi Chimon, em nhỏ giật mình rồi đỏ mặt ngay tức khắc, khiến Nanon được đà trêu càng dai hơn.
“Đó chỉ là đòn tâm lý thôi, các bạn còn non và xanh lắm”
“Ê, dù tao không non và xanh, sao tao cũng không chịu nổi vậy?”
“Vì mày yếu đó”
“Không phải, chúng nó là không chịu nổi ánh mắt công kích của mày, còn tao là không chịu nổi sự đáng yêu”
“⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄”
....Chúng ta đã từng bên nhau như vậy, sau này tao còn được nhìn thấy biểu cảm này của mày nữa không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaMon][Chúng ta từng yêu nhau như thế]
FanfictionTitle: Chúng ta từng yêu nhau như thế. Author: Gà Pairing: NaMon (Nanon x Chimon) Rating: G Note: Mọi nội dung trong truyện đều là giả tưởng. Một chiếc fic viết về NaMon, mình chỉ mới ship 2 bạn gần đây vì đáng yêu quá, mà tìm fic thì lại ít nên quy...