"Tao yêu mày, nhiều lắm luôn"
"Mỗi ngày đều nói không chán hả?"
"Quen rồi, Chimon này, nếu như có một ngày tao không nói yêu mày nữa, không phải là do tao quên hay hết yêu mày đâu, mà đó nhất định là ngày tao không còn trên đời."
"Nanon, tao cũng yêu mày, nhiều lắm, hơn tất cả những gì tao nghĩ"
"Chà, thôi thì vận động tí cho quên buồn đi nào!!!"
Hôm nay, Chimon không đỏ mặt nữa rồi.
..
Chimon của Nanon là một cậu bé dễ ngại ngùng.
Thực ra Chimon của chúng mình rất là hoạt bát, hoà đồng lại thân thiện, nhưng cứ đứng trước mặt bạn trai thì cứ là thẹn thùng đáng yêu thế cơ.
Mỗi khi Nanon nhìn em chăm chú, em sẽ đỏ mặt mà quay đi. Em không dám đối diện với đôi mắt đầy tình cảm của Nanon.
Nhớ có lần cả hai diễn chung một sự kiện nào đó ở đại học, sau khi kết thúc chương trình, mọi người tập trung lại để cảm ơn và chào tạm biệt, không biết Nanon cố ý hay vô tình mà chạm vào ngón tay em lúc em cầm mic cho mình phát biểu, còn liếc qua em cười thật tươi, Chimon liền nhìn xuống tủm tỉm cười, chỉ có Nanon biết mình ghẹo em nhỏ thành công rồi.
Hay là hồi cấp ba, Nanon rất hay xoa đầu em nhỏ. Mỗi khi cậu vươn tay ra chạm vào tóc Chimon, em đều sẽ ửng hồng hai má, làm Nanon đứng ngồi không yên, phải nhào tới nhéo nhéo thơm thơm mấy bận.
Yêu nhau rõ là lâu rồi, thế mà em người yêu vẫn cứ như hồi đó cơ, mặc dù chọc ghẹo Nanon thành thói quen, nhưng mỗi khi bị người ta ôm từ phía sau, thắt hộ chiếc tạp dề, vỗ về bên tai bằng những câu từ sến lịm, thì Chimon vẫn thế, vẫn là một cậu bé dễ xấu hổ như vậy.
"Mon, mặt dính gì này"
"Đâu?"
"Để tao giúp cho"
"Ờm"
"Ủa, sao dính chặt vậy nè"
"Có thấy dính gì đâu ta? Mày trêu tao chứ gì?"
"Đâu ra, có dính thật, dính nhiều chút đáng yêu"
"⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄"
---
Chúng ta từng bên nhau như thế, sau này, tao còn được chọc mày xấu hổ hay không?
Đến hôm nay rồi, tao vẫn luôn hi vọng, người làm cho mày hạnh phúc nhất, chỉ có thể là tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaMon][Chúng ta từng yêu nhau như thế]
FanfictionTitle: Chúng ta từng yêu nhau như thế. Author: Gà Pairing: NaMon (Nanon x Chimon) Rating: G Note: Mọi nội dung trong truyện đều là giả tưởng. Một chiếc fic viết về NaMon, mình chỉ mới ship 2 bạn gần đây vì đáng yêu quá, mà tìm fic thì lại ít nên quy...