7. Ngày thứ bảy trên bảy

949 82 23
                                    

P.s: Chương cuối khá dài, và có một vài cảnh H, chỉ nhẹ thôi ạ. Mọi người đọc vui vẻ nhé ❤️❤️

....

Chimon của Nanon là một cậu bé gợi cảm.

“Non!”

“Ừ?”

Nanon đang uống nước bỗng bị sặc, vì hình ảnh trước mắt thật kích thích thị giác quá. Chimon trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu đen dài quá nửa, mà còn chính là áo của Nanon, em vốn thấp hơn Nanon, nên áo này vừa vặn phủ qua boxer một chốc, Chimon đứng dựa vào tường, cổ áo hờ hững thấp thoáng xương quai xanh nhỏ, đôi mắt em hướng về Nanon đầy ý tứ.

Chimon tiến lại gần Nanon đang đứng ở thành bếp, cướp lấy ly nước trên tay bạn trai, rồi uống một ngụm, trực tiếp hôn lên môi Nanon.

Nanon bị bất ngờ, nhưng nhanh chóng ôm lấy eo Chimon để em có điểm tựa. Hai người hôn nhau một lúc rất lâu, Nanon lau đi vệt nước còn sót lại trên khóe môi em, quyến luyến mà mút lấy đôi môi mỏng lần nữa.

“Gì vậy mày? Hôm nay là sao đấy?”

“Cuối tuần rồi, làm chút việc thú vị gì không?”

“Hửm?”

“Ừ thì, ‘làm’ tí nhé?”

Chimon khẽ đỏ mặt, cái thằng này, mày cũng biết rồi mà giả đò ngây thơ vậy hả?

Nanon đương nhiên hiểu ý người yêu chứ, chỉ là muốn em mở lời thôi. Đem người đang đứng trước mặt đẩy lên bàn ăn, Chimon nâng người ngồi lên mặt bàn, hai chân quấn chặt lấy hai bên hông anh người yêu, ngón tay trêu ghẹo sau gáy người đối diện, ngoan ngoãn cắn lên yết hầu khiến Nanon gầm nhẹ trong họng.
Người yêu bao giờ cũng chơi trò này, và Nanon luôn là người phải buông vũ khí. Anh người yêu hai tay chống hai bên, giam em vào giữa, cúi người cắn lấy xương quai xanh lộ ra bên ngoài, từ trên xuống dưới, không có chỗ nào mà Nanon không lưu lại một dấu hôn.

°°°°
Nanon rất thích “đóng dấu” lên người Chimon.

Ngay từ những ngày đầu tiên hai đứa phát sinh quan hệ, việc Nanon yêu nhất sau mỗi lần ngọt ngào đó, là những vệt đỏ như vết muỗi cắn trên cổ, trên ngực, bên hông, sau lưng xuất hiện trên người em người yêu. Đó là bằng chứng cả hai đã thân mật thế nào, âu yếm ra sao, trân trọng đối phương nhường nào, và càng tuyệt vời hơn, là khi Chimon cũng không muốn che dấu chúng, em sẽ vô tình hay cố ý để lộ dấu vết cuộc sống tình yêu của mình cho đồng nghiệp thấy. Muốn khoe rằng chồng em yêu em lắm, ảnh hổng muốn để ai tiếp cận em đâu.

Nếu hỏi Chimon bộ phận nào trên cơ thể Nanon em yêu nhất, thì chính là má lúm đồng tiền và adam’s apple của bạn trai. Nanon có một nụ cười cực sáng, và khi cười hai bên má sẽ lõm xuống, đáng yêu vô cùng. Chính vì nụ cười đó mà Chimon đổ Nanon cái rầm. Thử hỏi một tay thể thao cừ khôi, đẹp trai nhứt trường đang nhìn bạn, chạy về phía bạn, cười với bạn như thế, bạn có thích không? Không thích là nói dối rồi nhé!!! Còn về chuyện adam’s apple thì, e hèm, có một chút xấu hổ. Chimon không biết Nanon có để ý không nữa, là Nanon có một chiếc yết hầu cực sexy, rất gì và này nọ luôn, đường nào nét nấy đều đâu ra đó vô cùng. mỗi lần Nanon uống nước, Chimon sẽ nhìn chằm chằm vào sự chuyển động của nó, âm thầm nuốt xuống một ngụm nước bọt. Hừ hừ, từ hồi cấp 3 đã quyết rũ như thế, nên sau này khi bên nhau rồi, Chimon đem nơi đó của Nanon ra mà hôn hít trước. Và đó cũng là bộ phận nhạy cảm nhất của Nanon, từ bao giờ đã hình thành thói quen là, chỉ cần Chimon chạm vào nó, bản thân sẽ cực kì phấn khích, và chỉ muốn đè bạn trai nhỏ ra mà thơm thơm thơm.

[NaMon][Chúng ta từng yêu nhau như thế]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ