Zamira's Pov
Pagkatapos naming kumain ay agad na kmi umalis. Si Maye??Ay nandun na sa University. Kasama baby loves niya. Lomalovelife na ksi!
"Bilisan muna nga kenjie!" sbi ko malelate na talaga kmi nito
"Pasalamat love kita"
"Anung sbi mo diyan!" sbi ko hindi ko kasi marinig sinabi niya
"Wla!Sbi ko pasalamat nasa kotse kita kung di pinalayas na kita" huh?Pinalayas?
"Sira kaba?" sbi ko
"Hindi" psh!
.
..
...
....
Nakarating na din kmi sa University kaya panay bulungan na sila
[What!Sila na ni Kenjie?]
[Bat ganun?]
[Lgot talaga yan kay Queen!]
[Oi!Di bah sya yung babae na duguan?Yung may necklace siya nang may ari]
[Oo nga siya guro ang may ari! Nang university!]Hindi kona yun pinansin at pumunta na sa room ko. Hindi pa daw papasok si kuya kasi may gagawin pa daw siya.
"Hey Zamira!" bati ni Clyde sa akin.
"Can we talk?" sbi niya tumango naman ako at tumayo nauna siya naglakad papunta sa garden.
Umupo naman ako sa Bench. "What do you want to talk?" sbi ko
"You know zamira, when we were kids... We fell in love right?" sabi niya pero hindi ko siya maintindihan. Lalo ako naguguluhan sa pinagsasabi niya.
"What do you mean?" Kunot noo kong sabi.
"What I mean is..." Lumapit naman siya sa akin at hinawakan ang kamay ko.
"I love you Zamira with all my heart....I want you for me... i know it sounds selfish but its true." Emosyonal niyang sabi.
"I'm sorry Clyde...B-but...I don't love you...I only see you as a Friend" Nakayuko kong sabi. At bumugtong hinga.
"I love someone else Clyde..." Dagdag ko pa na lalong ikinagulat niya.
Ramdam ko naman na tumayo siya at pinatayo din ako. Tumayo naman ako pero nabigla ako nang halikan niya ako sa labi.
"All I want was you will love me back Zamira..." sabi niya at may tumulo na luha sa mga mata niya.
"I'm sorry Clyde...You are just my friend...And we're just friends...You are not my lover...Cause I already treat you as a Brother" sbi ko
"I understand...Will I know who is that man you loved?" Tanong niya na ikinabigla ko. Sasabihin ko ba?
"I can't tell you" nakayuko kong sabi.
"Hmm...I guess so...Your in love with Kenjie right?" sabi niya nagulat naman ako.
"H-how-----" agad niya pinutol ang sinabi ko.
"I can tell, you love him..." sabi niya pero kita padin sa mga mata niya ang lungkot. I'm sorry clyde.
"Yeah I loved him...." Sbi ko
"Well I will support you...Cause you are my friend Zamira" sabi niya at hinawakan ang kamay ko agad ko naman siya niyakap.
I know it hurts Clyde. But it really hurts when you love someone that can't love you back.
"You will find another girl...someday" sabi ko.
"Thanks Zamira...." Sabi niya pa.
"I should be going" sabi ko
Clyde's Pov
Will I give up now??No I can't!
I can't stand seeing her in love with someone else.
Maybe it's time I moved on.
I will find a lucky girl someday.
Agad naman ako tumayo at umalis sa Garden.
I hope you will be happy Zamira and Kenjie. Please take care of my Sweetheart. Cause she is my first love. If you will hurt her? I will take her away from you.
BINABASA MO ANG
THE COLD GIRL MEET THE COLD BOY (BOOK 1) COMPLETE
RandomPROLOGUE: It begin with a heartless,cold-hearted,emotionless Princess she's BEAUTIFUL TALENTED SMART SEXY And Lastly.....A cold stares The boy who is been loved by girls Girls go crazy for him His HANDSOME SMART TALENTED HAS A COLDEST STARE What wil...