Chapter 47

219 3 0
                                    

Zamira's Pov

Bukas na pala ang birthday ko...At napansin ko naman na may pinaghandaan sila manang...Kunot noo ko nman sila pinuntahan....

"May maganap ba ngayun manang?" sbi ko at halata naman sa mga mukha nila na nagulat

"Wla naman po...." Sbi nito

"May nag order kasi...Ma'am Zamira" sbi ni manang

Huh???

Order???

"Ahhh sge" sbi ko

Dinala ako nang mga paa ko sa garden kung saan nandun ang favorite roses ko....Nanlaki ang mata ko nang wala na ito bulaklak!

Sino naman ang nag rob dito!

"WAHHH!!!!!" sigaw ko nang wala na talaga roses dito...Kaya nagsipuntahan naman sila manang at ang ibang guard habang ako ay nakaupo sa lupa...

"Ma'am zamira?Okay lng ba kayu??Anu nang yari?" sbi ni manang

"MY FLOWES MANANG HUHUHUHU" naiiyak kung sbi

"Tatawagin ko nlng si sir na bilhan ka nang roses Ma'am Zamira" sbi nang isang guard

"HINDI!Gusto ko yung bulaklak dito!" sbi ko at tinuro ang garden namin....

"Relax Ma'am Zamira...I am sure na hindi tayu ninakawan nang bulaklak" sbi ni manang...She is right....Baka hindi kmi ninakawan nang bulaklak...

"Sge po manang...sabihin mo nlng ang mga gardener na bibili sila nang mga roses" sbi ko tumango nman si manang kaya agad naman ako pumunta sa room namin....

Napansin ko na bat may mga gifts dito sa room namin....Tinanong kuna din si kenjie about sa mga regalo dito pero sbi niya pinagsamantalang dito daw muna yang mga regalo daw.....

Napagisipan ko muna na matulog kasi nakapagod kakalibot nang mansion...

---

Nagising ako nang may humalik sa noo ko kaya nakita ko si kenjie na ngayun naka boxer..... b-boxer?

"A-ahh kenjie!" sbi ko

"Bakit babe?" sbi niya

"A-ahh kain na tayu!" sbi ko at nagmamadaling bumaba...Bat kasi siya nakaboxer???

"Ma'am Zamira nakahanda napo ang pagkain niyo po" sbi ni manang nang makababa na ako

"Sge po manang" nakangite kung sbi umupo naman ako sa upuan at hinintay si Kenjie na bumba....Antagal niya naman??

"Hi babe" sbi ni kenjie at hinalikan ako sa pisnge

"Ito napo ang pagkain niyo po Master Kenjie" sbi ni manang at nilagay ang pagkain

Habang kumain kmi ay panay titig lng si kenjie sa akin...Ewan koba bat siya ganyan...

Nang matapos akong kumain ay agad na ako pumunta sa kwarto namin...Hindi kuna Malayan ay nakatulog na pala ako...

Kenjie's Pov

Nang makatulog nasi zamira ay agad ko siya hinalikan sa noo...

"Advance Happy birthday Zamira" sbi ko at tuluyan na matulog....

THE COLD GIRL MEET THE COLD BOY (BOOK 1) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon