Chapter 66

409 41 0
                                    

£ SKYLLA'POV £

Matapos ng nangyari ay balik tanaw nanaman kami hahha balik aral nanaman kahit wala namang na papasok sa utak.

Pansin kong mabusy ang mga tao ngayun, naglalakad ako sa hallway parang mga daga.

Puro puso ang dala ano bang nakain nila.

"wahh sky nandito kanapala" rinig kung sigaw ni veng, kapatingin ako kung saan yun, kita ko silang dalawa kasama nila si luke.

"Ehhh??"

"kamuzta ka" pagtatanong niya.

"ok nako maliit na sugat lang naman, ikaw nga dapat kung tanongin niyan ehh ikaw?"

"yiee concern siya sakin, hehe ok na ako"

"thanks god diko alam kung may nangyari sa inyo" grabi takas kaba talaga ako nun pero ayuko nang isipin pa.

"ano palang meron" balik tananw ko.

"ahh di muba alam?"

"magtatanung ba ako, kung alam ko"

"tskk Feb 14 ngayun tehh ano kaba araw ng mga puso"

"uso paba yun?" takang tanong ko ehh samin wala yun ehh. Tamang katahimikan lang ng baranggay ok na.

"hahahaha malamang tehh cini celebrate yung araw ng puso so it means dapat may ka date ka haha may nga boths na magaganap"

"ehh kawawa naman yung mga single kung ganun"

"oo nga ehh si yuri may nag aya sa kanya si vince" kinikiligna sabi ni veng.

Napangiti ako at binalingan si yuri mabait naman si vince siya yung pumapangalawa sa dalawa kina luje at skyller.

Pero minsan mapagkakamalan mung babaero dahil sa daming alam tungkol sa babae, sesmoso yun eh.

"ehh ikaw sino naman sayo?" pagtatanong ko.

"ahh ehh, gusto ko sana si V" nahihiyang sabi niya. Napahawak ako sa baba ko at ngumiting aso sakanya

"ayy oo nga pala may crush ka dun hehehe bakit inaya kaba?"

"hindi nga ehh nahihiya namna ako lumapit dun ito nga si luke hinigit kopa para mag patulong."

"sa dinamidaming mahugot mo siya pa, sa tahimik niyan mapagbibigyan kaba niyan"
Tumingin ako kay luke. At tinignan din ako.

"i try" nagkatinginan kami ni veng.

"ouh sabi ko sayo hin---EHHH" napalingon ako ulit kay luke. Totoo ba yun na rinig ko.

"ano ulit sabi mo?"

"susubokan ko" sambit pa niya. Talagang-- for real.

" wahh thanks luke" masayang tumalbog si veng tskk,mag bubuting puso din pala siya haha.

"for reall....."

"ouh bat gulat na gulat ka" pagtatanong ni veng.

"ehh ni minsan di yan tumolong ehh ako nga kailangan kopa yan pacutan at pilitin bago pumayad aabotan pa ng isang araw tas.... Wow"

"tskk... If you don't want me to help..." ayy babawiin pa tskk, agad ako kumilos at tinakpan ng manggitna kung daliri ang bibig ni luke.

"shhh ok lang naman nagulat ako hehehe babawiin mopo"

"ikaw naman kasi ok na yun no atlest totolong si luke sakin yiee" masayang sabi ni bing.

Napagtanto kung diko pa pala hinahawi ang kamay ko. Pero sya na mismo ang humawi nito.

👑Offside _ QUEEN of Chaos Ng Section F 👑(On_Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon