CHAPTER 25

735 52 0
                                    

Ito na kaming lahat nag lalakad napag disisyunan kung mag lakad nalang kami.ehh s
Kasalanan din naman nilang lahat ehh pumonta pa sa bahay at sila pa lahat..

Sabi kung umona muna sila ehh, susunod lang ako, susundoin ko sila sa gate diba pero jk...

Is ka barkadahan to no... Pero wait bT parang ang concern nitong mga to sakin.. Suminyas ako mg V na umapit sumonod naman to..

"hoy,anong na kain ng mga yan" bulong ko..

"walang kinain yan.. Btw iwan" wala ding kwentang itanong pa kita ko si skaler grabi tindig na tindig... Ato army..

"Likas mahinga" ano daw tama ba yun nge... Nalakasan ko ata.. Luhhh sumonod naman ang puta...

Luhh di na din kumilos tika anong sunod non martya ganon ba yun ayy iwan di naman ako ng army ohhh gc man lang..

Bahala na nga baka di pa kami makarating..

"martya..." napa kamot ako sa batok to, sa sinabi ko, ngumiwi pa sila pero sumonod din pala... Grabi tunog na tunog ang sapatis niya parang army lang ano yan sandugo san oe tiktok ayy yun ba... Basta mag ka tunog lang yun ehh....
..

Nakarating kami sa gate... Humintu sila na line din sila ehh ako lang ang hindi nasa harap ako, tas nasa gitna.. Diba parang captain lang... Pinag titinginna na kami.. Humakbang ako humakbang di sila. .. Nge ano g trip ng mga to.. Umosog ako, ehh umosog din sila, kung sayaw nalang ano...

"hoy ginagawa niyo" tanung ko...

"sinusunod ka po maam" wow sabay pa, pasalute lang ganon...

"ehhh" napa ngiwi nalang ako "tilig niyo na nga yan" saway ko sa kanila...

Di naman sila sumagot humakbang nalamg ako.... Ganon din sila binalik ko paa ko ganon din,, ahhh ganon ahh tinanko lang kung sususnod pa kayo...

"talagang di kayo titigil" napa pamiwang kong tanung sa kanila..nag nod lang silang lahat potek pinag titininan na kami dito.. Sige ayaw niyo makinig ahh susunod pala ahh...

Napa kimbot kimbot lang ako sinonod lang ng iba pero yun mga cold boy di ginawa haha masaya to

Para akong tangang patalon talon dito at kung anong anong ginawa...

Pinag tatawanan lang ako ng mga taosiguro yung mga ugto yun....

Lumingon ako sa likod ko kita ko ang pag pipigil nila ng tawa, putang ina.... Pinahiya ako at pinag mokha akong tanga. Namula na ako sa galot at kahihiyan....

"putang ina.. Niyooo" napa takip ako sa mukha ko habang pa takbo palabas ng gate...

Wag na wag lang kayo mag papakita sakit tang in aniyo puta na mumula ako sa kahihiyan, ikaw ba naman don mag sasayaw at mag tatalon na parang sira.. Kala mo sinonod ka ng mga ulopong, tang ina...

Di kona alam kung saan ako dinala ng mga paa ko... Sarap talga nilang kutosin pag ka tapos nila akong pinag mukhang tanga.. Pagkatapos nilang mag army armyhab sakin..

Nasa tapat ako ng mini-mart... Maka kita ako ng cubra maka inom nga..

Pumasok ako at namili ng maiinom, sakit sa bang ang pagpapahiya nila sakin putek, oo nga naman di naman kaming lahat close ehh si V lang at yung dalawang mag jowa..

Kinuha kuna yung cobra... At punta sa counter para bayadan...

"miss ito nga..." tanung ko at nilagay sa dics niya..

"hmm.. Maam ang age kana poba" bta tinatanung mopa..

"17 bakit...." takang tanung ko..

"hmm maam. To 20 lang po itong inomin kinuha niyo mag soft drinks nalnag po kayo.." aba at nang utos pa..

👑Offside _ QUEEN of Chaos Ng Section F 👑(On_Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon