Chapter 48 Utang(2)

576 45 0
                                    


Skylla pov..

Kakadating ko lang sa room nasa pinto pala ng ako ng marinig ko pinag uusapan nila.

......

"san nanaman si andre"

"iwan ko parang kabuti nga yun e kung saan saan sumosulpot"

"balita ko naka pag sugal nanaman yun"

" lintik, san naman yun naka kuha ng pera."

" di na nag pa ka tinouhogin na yun" no daw si andre ba pinag uusapan nila. At anong sugal ba yan at pera.

"papasok kaba o hindi" napa talon ako sa gulat dahil sa nagsalita bandang tanginga ko, parang bomagting tanginga ko tang ina.
Napa takip ako ng tingi naka taas kilay ko siyang tinignan amp mo.

"tskk..." aba nang gagalit ata to ahh.

"problema mo ba hahhh, at nang gulat kapa putek ina mo" naka taas kilay kong bulaw sa kanya.

"are you dog... To (bark) like that" mapang asar niyang sabi, huh? Na hanginan ata to ng kay sama bumalik nanaman siya sa ugali niyang kay yabang... Tskk mo pag mumuka mo.

"lintik lang kong maka aso tingin mo sakin hahhh!" taas kilay kulang siyang tinignan, at sinabihan pa ko aso sa gandang kong to.

"who is the one, who bark right now". Papang asar niyang sabi Putek ka nakaka irita yang tingin mo ahh. "tumabi kana lang dami pang sinasabi ehh"

"bakit sayo tong daan, nakakasira ka ng mood" nairitang sabi ko sabi ko sabay tabi sa pinto

.

"ANONG NANG YAYARi"

"nag away ba sila"

"away ata"

Bulongan nila, tskk.... "kung pag-uuntogin ko kaya yang pag mumukha niyo ko kaya pag mumuka niyo" na iiritang sabi ko na ikina tahimik nila.

......

*BANG*

*hmp*naka kita kaming taong parang hinahabol ng asong ulul na nasa pinto ngayun lang at sa halod palipadin niya na ang pinto.
"guys bad news" sigaw niya.

"magandang bad na news ba yan"

"makakain ba yan" sigaw ni V

"mukha bang may maganda sa salitang bad news hahh" sigaw ni vren sabay batok ka J

"ano! Sabihin mona" sigaw ni vince.
Kahit kaylan ang sungit nito.

"ka...si...si....a....hpp...happp..." di na natapos sasabihin niya ng mag salita silang lahat as in silaaannngg laaahhhhaaatt........

"Tao ba yann. "

"hayop baka"

"ano pusa, daga, daga"

"lugar baka" ano baya mag lalaro ba tayo ng pinoy hinyo nito..

"SHUT UP U ALL HE IS NOT DONE TALKING" sigaw ni skyller.... Wow hahh sundin niyo big boss niyo.

"si andre pinag hahanap ng wolf gang" sigaw ni kim lalaki siya ha.

"ANO!" sabay sabay nilang sigaw.

"sino naman yun" wala sa sarili kong sabi.

"bilis labas na sa gate sila binubog bug yung guard" sabi ulit niya.

Tskk yung guard lang pa ehhh..!

"EHH..... Si manong guard Shit*" napa tayo ako sabay takbo. Dinig ko pa sigaw nila.

👑Offside _ QUEEN of Chaos Ng Section F 👑(On_Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon