action 5🆘

432 26 14
                                    

- chào... chào mọi người, cảm... cảm ơn mọi người vì đã đến đây

jisoo cố gặng ra một nụ cười tươi sau khung cửa sắt nhưng chính giọt nước mắt lăn dài trên má cùng đôi mắt đờ đẫn đã bán đứng cô.

"taehyung" bước đến ôm chầm cô vào lòng, mặc cho sự giãy dụa vô thức của jisoo, cà nhởn nháy mắt bảo:

- em không sao là ổn rồi, em biết lúc em gọi cho anh anh lo lắm không? anh phải tức tốc chạy đến đây đấy, đến áo ngủ còn chưa thay nè. bảo bối, anh cần được iuuu thương áaaaa.

- em...em

jisoo đông cứng tại chỗ trước ánh nhìn quan tâm mang chút ý dò xét từ mọi người. cô, cô không thể vòng tay đáp lại taehyung vui vẻ như mọi khi nhìn thấy anh được, cô, cô...

RỐT CUỘC CÁI QUÁI GÌ ĐANG DIỄN RA THẾ NÀY? "taehyung" trước mặt là taehyung ban nãy sao. không, không thể như thế được, như vậy không hợp lý. tại sao, tại sao anh ta lại có thể điềm nhiên như vậy đứng đây, anh ta muốn gì ở cô?

dẫu trăm vạn câu hỏi đang có trong đầu cô, jisoo vẫn lựa chọn không hé miệng một câu. cô không phải là con ngốc, giọng nói thì có thể dùng máy biến âm còn điện thoại của taehyung thật sự có thể bị "taehyung" đánh cắp mà. nếu bây giờ cô thắc mắc thì liệu "taehyung" sẽ thừa nhận sao?

ĐƯƠNG NHIÊN LÀ KHÔNG. cô biết chắc như vậy, cho dù "taehyung" có phải taehyung hay chăng nữa thì chẳng ai là kẻ ngốc chịu thừa nhận để mọi người chĩa mũi dùi vào mình cả. hãy nhìn những con người giả vờ nhăn mặt vì lo âu cho cô nhưng thực chất là tràn đầy sự ghét bỏ vì đã bị lôi cổ dậy lúc đêm đen mịt mờ đi. chẳng có tình bạn chó má nào ở đây cả, tất cả đều là quan hệ lợi ích mỏng manh giữa những kẻ bị vận mệnh trói đô nhau vào chuyện oái ăm này mà thôi. nếu cô hỏi, cô biết chắc rằng "taehyung" trước mặt có thể dùng giọng điệu giả trân cà lơ phất phơ như thường của anh ta mà đùa cho qua chuyện rồi tất cả mọi người sẽ lại nhìn cô như con điên. ĐƠN GIẢN THÔI VÌ CHẲNG AI DỞ HƠI MÀ TIN MỘT ĐỨA ĐANG KHÓC BÙ LU BÙ LOA NHƯ CON MA LÀM MỌI NGƯỜI BỰC MÌNH LÚC NỬA ĐÊM CẢ.

chỉ dăm ba phút, jisoo đã trấn tỉnh bản thân lại. cho dù kẻ đứng trước mặt là ai thì cô cũng không thể bị lép vế được, chỉ một tên tôm tép mà cũng dám dắt mũi cô sao, hắn nghĩ cô là ai chứ? chuyện năm ấy cũng chẳng làm lu mờ lý trí của cô thì cái này có là cái thá gì. nghĩ vậy, jisoo giả vờ ngồi thụp xuống đất, run run nắm lấy tay rose, giọng rưng rưng:

- cảm ơn rose, cảm ơn mọi người. soo giờ ổn rồi, làm phiền mọi người quá. nếu không nhờ mọi người chắc em sẽ chết mất, mai em sẽ mời mọi người đi nhà hàng năm sao để tỏ lòng biết ơn nhé.

- không cần phiền thế đâu soo, chuyện mọi người nên làm mà, không phải chúng ta là bạn saooooo. nhưng mà nếu em mời thì tụi này nhận lời liền á trời ơi, nghĩ đến mà thèm thèm chảy nước miếng. soo là tuyệt nhất, mai này có chuyện gì đừng ngại gọi mọi người nhoaaa, mãi iuuu- jungkook, hoseok và jennie cười tươi thay nhau nói ra tiếng lòng.

nhìn đi, hahaa, jisoo cười khinh thầm trong bụng. chỉ cần đề cập đến miếng ăn là hướng của dư luận đã khác không phải sao, những gương mặt nhăn nhó giờ lại tràn ngập ánh bình minh rồi kìa, hahaa. TẤT CẢ CÁC NGƯỜI ĐỀU LÀ NÔ LỆ CHO ĐỒNG TIỀN KHÔNG PHẢI SAO, THẬT ĐÁNG KHINH. đã bao năm rồi mà chiêu này vẫn còn có tác dụng phết, hahaa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

§ bangpink | truth or dare §Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ