inbox 6▶

683 56 57
                                    

noname hoseok

mày ơi, mày nghĩ yoongi lần này có thể hoàn thành lượt dare không?

jiminchymte

tuỳ nhân phẩm. nhưng tao không nghĩ nó quẻo nhanh đâu, với lại thằng đó chẳng phải cái dạng mày có thể đoán trước được.

noname hoseok

chưa đầy năm tiếng nữa mà tao chả nghe phong phanh gì từ nó, hệ thống vẫn tiếp tục đếm ngược kìa.

jiminchymte

nó không chết được đâu mà mày sợ, nếu trong đám mình thằng nào dai như đỉa thì chỉ có thể là nó. nhớ vụ năm ấy chứ, nó là đứa duy nhất ngoài vòng nghi ngờ của cảnh sát kìa. trong khi nó tiếp tay làm bao nhiêu chuyện, có ai dò hỏi đến nó đâu. mà suy cho cùng, tao vẫn thích thằng tae nhận tấm dare đó hơn.

noname hoseok

mà thằng tae dạo này yên bình vãi, ai như mấy đứa mình cuống đít cả lên.

jiminchymte

há há, nó với soo cũng chả được yên bình mấy ngày nay. để tao chống mắt lên mà xem, sớm muộn gì nó cũng toi.

noname hoseok

mé, mày nghiệp quá, trù ẻo thằng nhỏ. tao thấy cái tính cà lơ phất phơ của nó cũng thay đổi nhiều rồi, chắc soo với nó chửi lộn cho cố vô rồi lại ôm nhau làm hoà thôi, kiểu như bài 'kiss and make up' đang hot lắm ấy.

jiminchymte

hay tao với mày yêu nhau luôn đi rồi thử trải nghiệm chuyện mấy đứa đó. chứ tao có biết gì đâu mà mày hỏi.

noname hoseok

mày đang muốn tỏ tình với tao trong cái hoàn cảnh chết chóc này à thằng điên? hoặc chăng mày chỉ chờ đến giây phút này để sống thật với cái giới tính của mình.😉😉

jiminchymte

đam mỹ dạo này đang hot, chả phải sao? chuyện tình đời thực như phim hành động giữa bầu trời kinh dị chết chóc quá ư là hoàn hảo. kiểu như trong hoạn nạn chúng ta tìm ra chân lý cuộc đời mình, tìm ra người đàn ông mà hóa ra bấy lâu nay ta ngỡ rằng mình chỉ thích con gái:)))))

noname hoseok

triển với thằng jin kìa, cút đi.

—————

jin handsome

helu, mày còn sống không, con chuột bạch đáng thương kia?

đã seen

jin handsome

mày nên chạy thật xa đi trước khi yoongi giết mày. à mà tao quên nhắc nhở, thằng ất ơ đó đang cố leo qua cửa sổ nhà mày đấy.

đã seen

jin handsome

còn tại sao tao biết à, đoán xem con mồi bé bỏng. mày còn nhiều nhất là năm phút đấy, cố trăn trối với mấy đứa khác hay để lại bằng chứng gì đó đi. vì mày chạy không thoát đâu, nó đã cạy được cửa sổ rồi.

§ bangpink | truth or dare §Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ