messenger 8✔️

752 71 37
                                    


noname hoseok
bớt lằng nhằng đi nào mấy cậu:)))

yoongie a~~
nếu là mày thì mày sẽ chọn ai nhỉ hoseok, suy cho cùng thì quyết định vẫn ở trong tay mày.

noname hoseok
chưa thằng nào đặc biệt gây thù oán thâm sâu với tao cả. mặc dù tao không ưa tụi bây là thật, nhưng mà nếu tụi bây chết thì tao cũng chẳng được yên ổn chút nào. nên suy cho cùng, muốn sao thì tuỳ, tao không dính líu sâu vào, okela.

yoongie a~~
wao, mày thẳng thắn thật đấy nhỉ.

rose chaeyoung
@victoria jisoo em không hề nông cạn, chị đừng lúc nào cũng bênh jennie như thế. em chẳng thấy lập luận của mình có điều gì bất ổn cả, ai cũng được nêu ra ý kiến cá nhân của mình chứ.

victoria jisoo
chị không nói em sai ở chỗ nêu lập luận của mình, em đừng cứ để mấy cái trò đùa lố lăng của jennie ảnh hưởng đến quyết định của mình là được. chị thương cả hai đứa, chứ chị chẳng thiên vị ai hết.

jenniefer
há há, những người còn sót lại mau nêu ý kiến đi, tao còn phải đi ăn vặt nữa.

kookie
để tao nhận thẻ dare này cho. tụi bây cứ chọn một người để chuyển đi.

rose chaeyoung
anh có bình thường không vậy? nếu có ai uy hiếp anh thì cứ để em lo, đừng dại dột như thế.

kookie
không ai cả, chae. nếu em muốn, hãy chuyển thẻ dare của mình sang anh. em vốn không liên quan đến chuyện này, anh xin lỗi.

rose chaeyoung
em là bạn gái anh đấy jeon jungkook. em không thể trơ mắt thấy anh làm mấy chuyện như thế được.

jenniefer
mày có chuyện gì vậy kook? nó bắt đầu không bình thường rồi đấy

kookie
tụi bây đừng nổi sóng ngầm nữa, tao nhận thẻ dare là được chứ gì?

noname hoseok
mày muốn chết? mọi người đều hiểu ai nhận cái thứ này sẽ tăng gấp đôi cơ hội gặp tử thần.

jin handsome
tao nghĩ kook nó dám nói vậy nghĩa là tạm thời hiềm nghi của nó là bé nhất. tao sẽ không chọn mày đi chết thay cho kẻ đáng phải chết.

victoria jisoo
việc này thì tao nghĩ chưa chắc. ai cũng có hiềm nghi cả, tạm thời đừng tin đứa nào quá mức, tao không muốn có chuyện.

noname hoseok
còn mười phút, tụi bây chọn sớm giùm. ai muốn thay đổi quyết định thì cũng nhanh làm đi.

victoria jisoo
tao đổi nha. tao muốn chuyển thẻ dare của jungkook sang yoongi. mặc dù tao không nghĩ yoongi là người đứng sau chuyện này nhưng hẳn nó có mối liên hệ nào đó. còn jungkook, là người tao tạm thấy ổn nhất, nó ít ra còn có tình người nên tao chưa muốn kook ngoẻo.

rose chaeyoung
cảm ơn chị, jisoo! em chọn chuyển thẻ của @kookie sang @yoongie a~~.

yoongie a~~
bọn bây tin tưởng thằng oắt con đấy sao? hãy tin tao, lần này thôi, chuyển thẻ dare của @jenniefer sang @jin handsome 

jennifer
tại sao lại là jin? tại sao lại giúp tao?

taehyungie
tao nghĩ yoongi từng thích mày hồi cấp hai...

jennifer
tao muốn nghe câu trả lời từ mày, yoongi

yoongie a~~
đối với tao, mày vẫn đỡ hơn lũ khốn đó. mày vẫn còn tốt đẹp hơn tụi nó nhiều, mày chưa đến nỗi phải chết.

jennifer
tao với mày vốn vẫn cãi nhau chí chóe mà. sao lại là tao? mày bảo mày ghét tao nhất nhóm cơ mà.

yoongie a~~
ừ, tao ghét mày nhất, nhưng tao không muốn mày chết. mày chết rồi thì ai cãi nhau với tao nữa chứ.

jin handsome
đừng để nó lừa mày, jennie. mày tỉnh táo lại đi, nó đã từng sai người giết mày, là giết mày đó. mày tin nổi mấy lời giả tạo đó sao? mày tin nó sao, jen. nếu nó thích mày, thì khi vào lễ tổng kết nó nên tỏ tình với mày thay vì để mày khổ sở bấy lâu như thế.

jenniefer
tao...

yoongie a~~
anh có nỗi khổ, jennie. tin anh, lần này thôi. chỉ còn em mới có thể giúp anh.

victoria jisoo
chị vẫn tin là lần này nên chuyển cho yoongi. chẳng có lựa chọn nào tốt hơn ngay lúc này cả.

taehyungie
tao chuyển thẻ dare của @victoria jisoo sang @jiminchymte. tao không tin nổi mày, jimin. mặc dù mày chả tham gia group chat thường xuyên và để lộ sơ hở nào đó, tao vẫn không muốn mày sống.

victoria jisoo
tae...

jiminchymte
mày vốn muốn tao chết từ lâu rồi mà, nhưng đáng tiếc rằng tao vẫn sống nhăn răng. tao chọn chuyển thẻ của @victoria jisoo sang @taehyungie. mày yêu soo, thì nên chịu chết thay cho nó, thay vì ở đây mạnh miệng. mày có yêu đương gì nó đâu, hử? mày chỉ thích khuôn mặt hao hao giống ai đó của jisoo mà thôi.

taehyungie
nghe anh giải thích đã, jisoo...

victoria jisoo
dù chúng ta chưa có quan hệ gì nhưng em thật thất vọng về anh đấy. em đã nghĩ anh khác những kẻ đó... hoá ra vẫn là em sai.

victoria jisoo đã off
taehyungie đã off
jiminchymte đã off
jennifer đã off
yoongie a~~ đã off

trò chơi bây giờ mới thú vị đây

máy mình hư rồi mấy bạn ơi! mới đi sửa xong mà mất dữ liệu quá trời luôn. sad quá à

§ bangpink | truth or dare §Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ