Vậy là ta đã xuyên không thật ư ?

53 0 0
                                    

Tôi là Vivid 18 tuổi , một học sinh bình thường như bao bạn khác .Ở trường tôi là tâm điểm với phong cách ăn mặc độc đáo , bao nhiêu chàng trai theo đuổi , thành tích học tập tốt nên nhiều bạn nữ vô cùng ngưỡng mộ ở trường thì chín chắn , trưởng thành vô cùng nhưng về đến nhà thì tôi trở thành một con người khác . Tính tình trẻ con , nghiện phim hoạt hình , hậu đậu vụng về - nghĩ lại tôi thấy bản thân thật buồn cười.Nếu tôi hoản hảo mọi mặt khi ở trường thì ở nhà là trái ngược hoàn toàn với sự hoản hảo đó.

Hôm nay vẫn như bao ngày,tôi vẫn đi học xong lại lết từng bước chân về nhà chỉ có bộ phim hoạt hình về những cô gái siêu nhân mới khiến tôi vui lên.Vì trường tôi đang xây dựng nên nhà trường đã ngăn vách để tránh nguy hiểm,khi đi qua chỗ nhà trường xây dựng để về nhà thì mọi người bắt đầu hoảng loạn và tôi liền ngửa đầu lên trên nhìn và : UỲNH !!!

"Mình đã chết rồi ư ? Chết tiệt còn bộ phim nữa , hôm nay là tập cuối rồi.''

"Đừng làm loạn nữa , số ngươi đã tận nên mới phải chết ."

*Oh my god , đẹp trai quá.Chết tiệt suy nghĩ j vậy chứ* ''Ngươi là ai , đừng nói linh tinh .''

''Ta là Diêm Vương đẹp trai, người sẽ xem xét những tội của ngươi trên trần gian và xử lí thích đáng''-Diêm Vương nói một cách nghiêm nghị , thẳng thừng không cần biết người bên dưới nghĩ gì

*Làm vẻ nghiêm nghị , cương trực cũng đẹp trai .Quả nhiên chết rồi mà trái tim vẫn không yên,thiệt là*

''Nhà ngươi là Osusu,20 tuổi?''-Diêm Vương vào thẳng vấn đề

''Cái gì ta là Vivid 18 tuổi , rõ ràng là mạng sống của ta thuộc vào tay ngươi rồi cũng bị cướp mất vậy mà thông tin của ta ngươi còn sai ''- Tôi tức giận,nhìn người trước mắt mà muốn đánh cho hả dạ

''Chết tiệt ngươi là chết oan sao,nhà ngươi theo sổ sách ghi là sống đến 97 tuổi mà chưa gì đã xuống đây''-Vừa nói , vừa sợ hãi ngay lập tức đổ mồ hôi hột

*Vì sổ ghi cuộc đời của tiểu tử này chỉ có mấy trang đầu còn đâu trang sau đã bị xé chỉ để lại một dòng chữ duy nhất ''THIÊN CƠ BẤT KHẢ LỘ_NGAY LẬP TỨC CHO ĐI'' còn đâu thì không có gì khác thiệt đau đầu ,ngồi ngẫm mãi thì đã hiểu ra ý của cái câu này''

''Ngươi dám cướp mạng sống của bản tôn ,ta sẽ cho ngươi biết tay''-Chẳng hiểu sao ngay lúc này tôi lại hùng hổ đến thế ,máu liều nhiều hơn máu não mà

''Ta có rồi, ngươi thích một bộ phim và ta cho ngươi cuộc sống mới vậy là ổn thỏa.Ta sẽ tìm mọi cách để giúp ngươi''-Vừa nói,vừa ra oai quả nhiên Diêm Vương của chúng ta tự cao quá

''Cái gì vậy,ta chưa tính sổ nhà ngươi mà cho ta đi đ..â''

Chưa kịp nói xong thì cô liền tỉnh dậy trong một căn phòng ,rồi bao nhiêu là kí ức lạ lẫm ùa về.Cuối cùng cô cũng đã hiểu là mình đã ở thế giới khác.Ngay lập tức vội vàng soi gương quả nhiên là thân hình của một người nào đó.Đột nhiên cửa phòng bật mở , một cô gái tóc tím chạy vào và nói:"Cuối cùng chị cũng tỉnh lại em lo cho chị lắm".Chần chừ một lúc tôi hiểu ra ,nhìn cô gái ấy mỉm cười và nói:"Chị không sao,em lo cho chị sao bảo bối??"-Cô gái trước mặt tôi liền đỏ hết cả mặt lên mà không biết phải nói gì.

Chính xác cô gái trước mặt tôi là cô em gái sinh đôi của tôi,dù là xinh đôi nhưng tính cách,màu tóc,màu mắt của chúng tôi khác nhau hoàn toàn.Em ấy là một cô gái dễ thương,hơi nhút nhát và em ấy trước giờ ở cùng bố mẹ tôi bên Mỹ để vừa học,vừa chú tâm vào sự nổi tiếng của em ấy.Em ấy là một họa sĩ nổi tiếng với các bức vẽ lên giá triệu đô.Còn tôi là chị gái ở với vú , quản gia và người hầu.Việc của tôi là chú tâm vào học,học múa và quản lí công ty mà bố mẹ giao lại cho tôi.Tôi cho là nổi tiếng vì là một vũ công mà còn là một người sáng giá của thế giới vì được các giới kinh doanh ưa thích.Nói thế nhưng khổ lắm hai chị em tôi tưởng được hạnh phúc nhưng lại phải gánh vác trọng trách nặng nề.Nhưng từ giờ tôi sẽ thay đổi xóa bỏ cái sự lạnh lùng,khổ sở kia.

Tôi ngay lập tức vào tủ lấy quần áo và rủ cô em gái đi chơi,mua sắm cho thư giãn.Đương nhiên là buổi đi chơi rất vui rồi,chúng tôi đã đi mua sắm, rồi ăn kem xong đi khu vui chơi.Sau một buổi chiều mệt mỏi chúng tôi hiện tai đang đi dạo chơi tại công viên Sabaody (ta ko biết tên nên lấy bừa á)thì ngay lập tức có một thứ gì đó bay đến chỗ chúng tôi và .........

                            -------HẾT RỒI NHA-------

                                                 HÃY ĐÓN XEM CHAP SAU NHA

Trẫm cũng muốn thông báo luôn bộ về Onepiece ta sẽ ít ra hơn nha có gì thì cứ bảo ta

Trẫm vì có việc bận vì gia đình mới đón chào một tiểu quỷ về nên mọi thứ liền đổ lên đầu trẫm nên trẫm ko có thời gian nên sẽ thường xuyên ra bộ này hơn nha.

           CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ TRẪM THỜI GIAN QUA

                                      Arigatou!!!!





[PPGxRRB] Phá vỡ ranh giới,tình yêu vượt rào cảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ