Tất cả mọi người đang bận bịu chuẩn bị buổi tiệc ,vì là dạ tiệc cho nên là các cô gái phải mặc những chiếc váy hoặc đầm quyến rũ rồi.Đó là với các cô gái nhưng các chàng trai thì ít lựa chọn hơn vì hầu như họ đều mặc vest để tôn lên vẽ nam tính.
Các cô gái của chúng ta đang bận bịu trong mấy cái shop bán quần áo để lựa chọn một bộ thật đẹp để dự tiệc.Nhưng chỉ có Buttercup hậm hức gào thét,kêu hoán trời đất tại sao lại tạo ra mấy cái váy.
Nè có ai mà mặc quần áo đi dự tiệc bao giờ không hả em gái thân yêu!!! -Bloss nói
Em không muốn ước gì có cái bộ nào,không lòe xòe cũng không hở hang mà lại mát mẻ. -Butter nói hết một tràng suy nghĩ
Trời ơi,chị gái của tui ơi làm gì có cái váy nào như thế chứ -Bell lắc đầu không muốn hiểu
Sau một thời gian mọi người cãi nhau thì Bonnie đã tìm được mấy cái váy mà đi tính tiền rồi,chuyển qua gian hàng bán đồ nam để chọn vest rồi.Thấy thế mọi người liền vội vàng đuổi theo cô.
----------em là dải phân cách-----------
Tại chỗ các anh chàng ủa chung ta.
Họ chẳng làm gì cả chỉ ngồi đó nói chuyện với nhau nhưng hình như là chuyện gì đó quan trọng nên họ cứ thậm thò thậm thụt
Anh có nghĩ kế hoạch này có thành công không??? -Blast
Tất nhiên là thành công,anh mày đây đã tính hết rồi -Brick
Xong họ nở một nụ cười khiến ai cũng cảm thấy lạnh sống lưng.Chính xác là các chàng trai đang toan tính cái gì mà kín đáo xong mặt nguy hiểm.
(Aiko:Hê hê,cái này chỉ có mị ,con tác giả thần thanh mới biết được và cái kết của phiên ngoại sẽ ra sao/RRB:im ngay con mén kia không tao sẽ giết chết mi/Aiko :thôi chết chuồn lẹ)
--------Tua tua (do tg lười chẩy thây)--------
Các cô diện lên trên người những bộ váy bó sát cơ thể tôn lên đường cong quyến rũ (con tg không biết nghĩ cái gì mà mất máu).Nói là váy bó sát thì không phải đâu vì các cô không thích mấy cái kiểu gì đó mà thích phong cách,cá tính hơn.Các anh thì mặc những bộ vest lịch lãm,trông vô cùng soái.
Các anh và các cô vừa bước vào thì ngay lập tức đã được mọi người chú ý.Ai cũng khen là những cặp đôi hoàn hảo,có những người thì ganh tị vì họ không được may mắn có những người bên cạnh đẹp như thế.
Các anh liền bỏ qua những lời nói đó mà kéo các cô ngồi vào một cái bàn .Mọi người bắt đầu chú ý đến một người đàn ông bước ra,ông ta là Vious cha của Vivid và Violet cũng chính là gia trưởng của gia tộc nhà V.
Ta là gia trưởng của dòng tộc nhà V,hôm nay tổ chức bữa tiệc này là để cho mọi người biết rằng ta đã tìm được một mối lương duyên cho con gái ta và các chị của nó -Vious
Ngay lập tức ánh đèn chiếu đến chỗ các cô và các anh,các cô vô cùng ngỡ ngàng.Vious liền lên tiếng gọi các cô và các anh đi lên đây cùng với ông.Các cô liền gượng cười rồi bước đến khi vừa bước đến nơi ông liền biến mất và ngay tại tòa nhà đấy diễn ra một vụ nổ,mọi người chạy toáng loạn.Các cô đứng đó cố gắng nhìn và tìm kiếm kẻ nào đã làm việc này.
Bụi từ từ biến mất trước mặt các cô là ngài giáo sư đang bị trói,Mojo Jojo,Detex và RRB.Các cô sững sờ hóa ra là các cô bị gài từ trước.
Bọn ta lập sẵn kế hoạch này từ lâu rồi và hôm nay bọn ta sẽ lật đổ các ngươi,những cô gái siêu nhân!!!
Liệu các cô gái siêu nhân sẽ giải quyết sự việc này như thế nào?Các cô sẽ ra sao với cái thứ tình cảm rối bời kia .Hãy đón đọc tập sau để biết câu chuyện sẽ diễn ra như nào nha
--------------Hết------------
Tui Aiko đây ,con tác giả của bộ truyện này không biết ra sao nhưng tui chắc chắn sẽ cố gắng hết sức mình.
Các bạn nghĩ tui nên kết phiên ngoại với cái kết là HE hay là SE đây ,tui thì có một cái kết tươi vui đúng với cái nghĩa đen luôn.
Được rồi hãy xem là cái kết sẽ khiến mọi người buồn hay vui nha.
Hãy cmt ủng hộ hoặc góp ý để tác giả có thêm động lực nha
Ngày 16,tháng 3,năm 2021
Aiko
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPGxRRB] Phá vỡ ranh giới,tình yêu vượt rào cản
Aventuranghĩ lại phim tuổi thơ từng thích nên trẫm viết thôi , mong đừng ai nói trẫm trẻ con trẫm cũng là người lớn chứ bộ.À mà đây là phiên bản anime nha,tui không chắc là ai cũng biết bộ này phiên bản anime ở Nhật đâu. Sau khi sửa đi sửa lại truyện thì tu...