Chúng tôi sau cái ngày mệt mỏi hôm qua thì chính thức hôm nay là ngày nhập học , chẳng biết hôm nay có gặp chuyện quái quỷ gì không và đương nhiên là ngôi trường đó hầu hết là dành cho giới quý tộc thế chẳng phải là tình hình đang đi đúng hướng nhưng ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra.
Tôi liền định dậy để đánh răng rửa mặt và vệ sinh cá nhân thì mới để ý là mình đang bị Brawn ôm ,may là tôi không hét lên hoặc sợ hãi vì cái hành động thân mật này.Tôi định nhấc tay Brawn ra khỏi cơ thể của mình thì ngay lập tức bị ôm chặt,tôi liền hốt hoảng định hét toáng lên thì Brawn liền lên tiếng:"Định đi đâu,nằm im không thì đừng trách tôi"
Nè anh đừng lôi cái lí do v..ớ -chưa kịp nói hết câu thì tôi đã bị cái tên biến thái này đặt ngay một nụ hôn trên mình,lí do vớ vẩn gì đó mà rơi vào trạng thái cưỡng hôn
Lần này người trước mặt không có một nụ hôn nhẹ nhàng nữa mà là một cách mạnh bạo mà đương nhiên là tôi sẽ phản kháng,chống cự nghĩ sao mà để cho người ta động chạm một cách tự do thế.Tôi liền đặt hai tay lên vai Brawn đẩy ra nhưng nào ngờ cái tên này nhất định không buông.Ngay lập tức đặt tay ra sau gáy đỡ tôi lên để nụ hôn thêm sâu và ngay lập tức luồn lưỡi vào tách hàm răng tôi ra,nhưng tôi tỉnh lắm ngay lập tức cắn vào lưỡi của thanh niên trước mặt.
Ngay lập tức được buông ra tôi liền đứng dậy và phòng thủ nhưng thanh niên trước mặt thì từ trong miệng chảy máu.Tôi liền sợ hãi bò lên giường cạnh Brawn,có vẻ anh ta ghét tôi rồi lúc tôi nói anh ta không nói gì đẩy tôi ra và ngồi đó mà kêu đau.Tôi biết tức chứ ngay lập tức đứng ra trước mặt Brawn đấm cho cái rồi đẩy xuống giường, ngồi đè lên người rồi bóp miệng cậu bắt mở miệng nhanh thanh niên này lầm lì không nghe theo nên tôi đành hi sinh bản thân mình cúi xuống hôn cái tên chết tiệt này rồi từ từ tách khoang miệng ra,thành công tôi liền đặt tay lên lưỡi thah niên này kiểm tra may là không sao.
Thấy ổn rồi tôi liền rời khỏi người Brawn và kéo thanh niên vào vệ sinh cá nhân.Chúng tôi đánh răng chung những lúc nhìn vào gương thấy khuôn mặt của người con trai kia là mặt tôi lại đỏ ửng hết lên,đương nhiên là cậu ta biết chứ.Đến lúc thay quần áo tôi phải đẩy cái thanh niên này ra ngoài nhưng nào ngờ mặt dày vác tôi lên vào trong đóng sầm cửu phòng tắm và cái kết quả là phải tắm chung,thật mất mặt mà nhưng may sao thanh nien không có mây hành động đồi bại.
Sau khi xong chúng tôi xuống dưới và thấy mọi người đông đủ hết trơn luôn.
Sao hôm nay em dậy muộn thế Bonnie-Bliss (từ nay ad sẽ gọi bằng tên giả của các nhân vật nha)
Dạ là do cái tên đáng ghét này -nói xong tôi còn bĩu mỏ tay chỉ vào Brawn
Nè ngực lép chẳng phải nếu cô nghe lời tôi thì không phải để mọi người chờ - Brawn nói một cách thản nhiên mà không biết mọi người há hốc mồm khi nghe câu đó
Cái gì tôi không có lép,cái đồ yếu sinh lí-tôi nói mặc kệ mọi người đang liên tưởng mấy cái thứ...
Cô bảo ai yếu sinh lí hả,cô còn chưa thử qua tôi sao biết tôi yếu sinh lí hả đồ ngực lép-Brawn tức giận
Nè chẳng phải cái đồ biến thái yếu sinh lí nhà cậu tắm chung với tôi rồi sao mà dám nói tôi ngực lép-tôi tức giận nói mà không biết mọi người đang....
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPGxRRB] Phá vỡ ranh giới,tình yêu vượt rào cản
Pertualangannghĩ lại phim tuổi thơ từng thích nên trẫm viết thôi , mong đừng ai nói trẫm trẻ con trẫm cũng là người lớn chứ bộ.À mà đây là phiên bản anime nha,tui không chắc là ai cũng biết bộ này phiên bản anime ở Nhật đâu. Sau khi sửa đi sửa lại truyện thì tu...