Cuộc chiến hỗn loạn.Tình cảm thật sự

19 1 0
                                    

Bọn ta sẽ trả thù vì cái ngày chết tiệt hôm đó -RRB

Cái ngày gì chứ ,chúng tôi còn chẳng biết các người là ai thì sao mà có thù oán ?? -các cô trả lời xong nhìn nhau khó hiểu

Oh để ta nói,các người không nhớ cũng phải vì các ngươi đã gặp tai nạn dẫn đến mất trí nhớ đến cả chị em mình cũng không nhận ra sao. -Mojo cười khẩy

Các ngươi đã sử dụng điểm yếu của RRB là nụ hôn,các ngươi khiến bọn chúng vỡ nát và thua trận và ta đã phải cất công để tạo lại ra bọn chúng -Detex

Các con chạy đi,các con không chiến thắng được bọn chúng đâu -giáo sư vùng vẫy bảo chúng tôi chạy ra khỏi đó

Nhưng còn ngài....giáo sư -Briana nói như sắp khóc

Mặc kệ ta ,ta sẽ không sao đâu các con chạy đi. -giáo sư lần này nghiêm nghị nói

Không được bọn con sẽ cứu ngài bằng mọi giá -Buttercup tiến lên nói to

Đúng là tự chui đầu vào chỗ chết,lũ con gái các ngươi là một đám yếu đuối -Brick

Không nói gì thêm các cô xông lên thấy thế RRB liền phi đến chặn lại.Detex và Mojo cười khẩy,khinh thường các cô.Các cô liền lôi vũ khí ra nhưng nào ngờ đâu RRB sử dụng sức mạnh phi đến khiến các cô bị trúng đòn.Nhưng các cô vẫn quyết định đứng lên.

Blossom giải quyết tên Brick.Cô liền sử dụng hơi thở băng giá nhưng bị Brick dùng lửa làm tan chảy,hắn lao đến đấm vào bụng cô một cái khiến cô bắn ra xa.Cô liền dùng jojo của mình trói chặt Brick rồi sử dụng nước làm một vòi xoáy mạnh làm Brick bắn ra xa.Nhưng chẳng thấy Brick đâu hóa ra đã đứng đằng sau dùng năng lực bắn xuyên ngực phải của cô ,khiến cô khụy xuống thở dốc.

Blossom -các cô hốt hoảng

Bliss liền sử dụng năng lực nhấc bổng Blast lên gô vào nhưng Blast liền sử dụng năng lực phá vỡ xiềng xích xông tới túm lấy tay cô bẻ ngược ra đằng sau rồi sử dụng năng lực vặn thật mạnh."Rắc rắc"-chính xác đó là tiếng xương tay trái của Bliss đã gãy,cô hét lên đau đớn.Cố sử dụng năng lực của mình nhưng nào ngờ rằng Blast đã tạo ra một thanh kiếm và chém xuyên qua người cô,lần này cô đã nằm xuống đè chặt vết thương để không bị mất máu.

Brawn liền ngay lập tức sử dụng một cái lưỡi liềm mà chạy tới chém tới tấp,cô đều nhẹ nhàng né tránh nhưng không may xơ xảy thế là bị một vết chém ngay ở khuỷu tay.Vết chém rất sâu khiến cô đau đớn,cô ngay lập tức vung dây ruy băng trói Brawn và cướp lấy vũ khí từ tay anh.Vừa trói được Brawn thì cô nào ngờ hắn đứng dậy trong bộ dạng bị trói,chạy tới nhảy lên và đá vào bụng cô.Khiến cô bay ra xa đập vào tường và rơi xuống đống đổ nát nhưng nào ngờ cô đã bị một thứ sắc nhọn đâm xuyên qua bụng.Cô nhăn mặt đau đớn cố gắng hết sức để không bị mất máu.

Bubbles dùng sóng siêu âm nhưng nào ngờ mỗi lần cô hét lên thì cái tên Bommer lại bịp tai lại.Bommer liền chạy đến dùng gậy đánh bóng đập thật mạnh vào chân cô khiến chân cô gãy.Cô đau đớn kiềm chế nhưng không được khi mà Bommer giáng thêm cú nữa thì cô đã khóc thét.

Buttercup dùng búa đập mạnh xuống nền đất khiến mặt đất vỡ nát,Butch liền bay lên rồi tạo một cơn gió mạnh khiến cô phải đưa tay lên che.Những cơn gió khứa vào sâu da thịt cô khiến người cô nhiều vết thương chúng cứ thế mà rỉ máu.Butch cứ thế mà xuất chiêu khiến cô không chịu được mà gục xuống.

[PPGxRRB] Phá vỡ ranh giới,tình yêu vượt rào cảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ