[Hyunsuk - Junghwan] Donut.

414 30 0
                                    

Món quà sinh nhật bạn Shi gửi đến Junghwan. Mong em bé sẽ luôn luôn được mạnh khỏe và hạnh phúc.

P/s: Fic này mị viết hơi vội nên mọi người thông cảm nha 🤧🤧🤧
__________________________
Junghwan thề rằng không có ngày nào kinh khủng hơn hôm nay nữa. Mới là ngày khởi đầu của những năm tháng đại học cậu đã đi học muộn. Viết bản kiểm điểm, lên phòng hội đồng đã xui xẻo lắm rồi. Nhưng làm những việc ấy với cái bụng rỗng thì còn đau đớn hơn nhiều. Huhu. Với một đứa có châm ngôn "Ăn để sống, sống để ăn" như cậu thì bị đói chính là nỗi bất hạnh lớn nhất trên cuộc đời. Junghwan viết bản kiểm điểm mà khóc không ra nước mắt.

Cốc cốc

Tiếng cửa phòng hội đồng vang lên.

- Có ai ở đây không ạ ? Em đến nộp báo cáo.

Cậu ngẩng đầu. Trước mặt cậu bé là một chàng trai với vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu.

- Không có ai ở đây đâu.

Cậu lên tiếng rồi lại cúi đầu cặm cụi viết bản kiểm điểm.

- Oh. Vậy bao giờ thầy cô đến em bảo anh có được không ?

Junghwanie cảm thấy bực bội rồi nha. Người nọ có chút xíu thế này mà gọi cậu là em. Nếu cậu không phải năm nhất chắc chắn sẽ nghĩ người này nhỏ tuổi hơn cậu. Junghwan đứng dậy nhìn vào chàng trai trước mặt.

- Nè, cậu sao lại gọi tôi là em chứ. Tôi ...

Những lời tiếp theo chưa kịp phát ra đã bị nghẹn đứng ở cổ. Bảng tên Choi Hyunsuk - hội trưởng hội học sinh. Đây chẳng phải là tiền bối trên cậu 3 khoá hay sao.

- Em ...

- Em xin lỗi tiền bối. Là em nhìn không kĩ.

Cậu cắt ngang lời của anh cúi đầu xin lỗi lia lịa. Choi Hyunsuk cười nhẹ.

- À không sao. Anh là Choi Hyunsuk sinh viên năm 4 khoa Thanh nhạc. Rất vui được gặp em.

Ui chời, người gì đâu mà thân thiện quá vậy nè. Junghwan ngượng ngùng, giọng lí nhí

- Còn em là So Junghwan, sinh viên năm nhất khoa khiêu vũ ạ.

Cậu vừa dứt lời, cái bụng phản chủ bỗng kêu ọc ọc. Không gian cứ thế chìm vào im lặng. Chỉ khi tiếng cười của Hyunsuk vang lên sự ngượng ngùng mới được phá vỡ.

- Em chưa ăn gì sao ?

Junghwan gãi gãi đầu, mặt cũng bắt đầu đỏ lên.

- Dạ chưa.

- Vậy ... Cái này cho em.

Hyunsuk đưa chiếc hộp nhỏ đang cầm trên tay đến trước mặt Junghwan. Bên trong đó là một chiếc bánh donut nhỏ vô cùng đáng yêu.

- Cho em sao ?

Cậu nghi hoặc nhìn đàn anh trước mặt.

- Cho em đó. Nhưng mà với một điều kiện ...

Junghwan nhướng mày

- Điều kiện gì ạ ?

Choi Hyunsuk tinh nghịch nháy mắt với cậu.

[TREASURE] Những câu chuyện nhỏ ♥️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ