Chương 1

684 48 12
                                    

Thousand Sunny lênh đênh trên mặt biển sau khi thoát khỏi trận đồ đá, thật vui làm sao lúc họ nhìn thấy tất cả người dân của Dressrosa chạy đến giúp đỡ để họ an toàn rời đi. Và họ cũng bất ngờ bởi có thêm thật nhiều đồng minh, cả Bartolomeo -fan cuồng của họ cũng chỉ vừa tiễn họ cách đây không lâu. Luffy cùng Usopp vẫn còn luyên thuyên về vấn đề đó đây.

"Cậu có thấy lúc đó không, bọn họ như con kiến chạy ào ào như vỡ tổ, tiễn chúng ta đi đó!" Thuyền trưởng cười to khoái chí, tay vỗ bôm bốp vào đùi.

Usopp cười lớn theo, mắt toả sáng: "Thật sự rất nguy hiểm khi ông hải quân kia đem mấy hòn đá đó lơ lửng trên bầu trời. A~, thoát chết trong gang tất ha ha ha!!! " Mọi người đều vui vẻ, Franky xúc động đến vỡ oà: " Thật là man quá đi!! Superrr!! "

Nami nhìn bọn họ ồn ào rồi tiến gần mạn tàu, mệt thật đấy nhưng đã cứu được Dressrosa khỏi tên Thất Vũ Hải đáng gờm kia, thực vui vì lại có thêm một đất nước hạnh phúc. Cô nhìn về phía đầu cầu thang, kiếm sĩ mù đường kia vẫn chưa thay đổi tật xấu sau hai năm nhỉ ? Chứng sâu ngủ lười biếng không bỏ được, nhưng đổi lại hắn nhìn đẹp mắt hơn, sức mạnh tăng vượt trội hơn hẳn ngày trước kia. Chỉ là không biết, hắn có thấy được tình cảm sâu nặng mà cô chôn sâu dưới đáy lòng?

Cô vội nhìn ra biển tay đưa cao đón gió, la hét: "Mau chuyển thuyền sang hướng 3 giờ, một vòi rồng sớm sẽ xuất hiện!! Không tránh kịp chúng ta sẽ chìm mất!!"

Cô lo lắng nhìn vào nam châm, rồi lại nhìn bầu trời trong xanh, cô nhận ra Tân Thế Giới thực sự có thời tiết rất khó đoán đối với người khác, nhỡ chậm chạp nhận ra, liền chôn vùi một hi vọng vượt biển phiêu lưu.

Thuyền nhanh chóng rẽ hướng 3 giờ, quay đầu nhìn họ kinh hoàng thấy được một cơn lốc xoáy từ trên trời hướng xuống mặt biển, kéo theo dòng nước trong xanh tạo thành một vòi rồng có uy lực lớn. Bọn họ há hốc trợn mắt nhìn, điều gì đang xảy ra vậy, lỡ chậm một phút thôi là Thousand Sunny tan tành rồi.

"Yo ho ho ho!! Mắt tôi vừa thu được hình ảnh thật đáng sợ!! A, tôi đã làm gì có mắt nhỉ?" Tiếng cười khả ố vang lên dồn dập, bộ xương kia cầm tách trà tiếp tục uống. Đôi lúc nghĩ cũng không dám nghĩ nước trà kia rốt cuộc sẽ  trôi về đâu với một bộ xương có thể đưa tay xuyên qua ?

Nghĩ lại sao vòi rồng kia có chút đáng nghi, đáng lẽ nó phải chạy về hướng 9 giờ, nhưng nó đang chạy về phía bên đây. "Chị ơi có tàu hải quân đang đuổi theo! Chị ơi chạy mau đi!" Tiếng thì thầm kia liên tục nhắc nhở cô, cô nhìn hiện tượng kia mày nhíu thành hình chữ xuyên, vòi rồng tiến nhanh đến rồi biến mất khi cách chiếc thuyền còn 3-4 mét.

Cô ngạc nhiên tròn mắt nhìn, không thể nào! Vòi rồng kia cư nhiên bay hơi như vậy sao? Nó hoàn toàn đủ phá nát con thuyền khoẻ mạnh này đấy!! Cô dường nhận ra điều gì đó, quay đầu nhìn mọi người: "Có hải quân đang đuổi theo, chuẩn bị tinh thần chiến đấu."

Chopper cùng Usopp ôm nhau "Chúng ta không phải thoát rồi sao? Lúc nãy ta không hề thấy thuyền hải quân nào rời đi mà? Sợ quá má ơi!!"

"Sao cô biết được hải quân đang đến đây?" Law từ từ tiến lại gần Nami, đôi mắt sắc lẹm nhìn chăm chăm.

Bản thân cô không rõ, lời nói chỉ điểm liệu có phải do vòi rồng đó ? Nami vốn trước kia đã nghe qua những lời thì thầm này, không nghĩ hôm nay được nghe rõ đến như vậy. Lúng túng không biết phải giải thích thế nào cho hợp lí, Zoro ở đằng sau đi lên, che cô bằng tấm lưng vững chãi. "Có lẽ cô phù thuỷ này còn không biết đấy. Rồi cô ta sẽ trả lời cho mọi người thôi."

《Fanfic ZoroxNami》Mặt Trời Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ