Chương 2

410 37 17
                                    

"Ê, nhìn kìa mọi người ơi!!! Ngầu chết tớ." Luffy kéo dài tay bay đến đầu thuyền, khuôn mặt tràn ngập vẻ thích thú. Trước con thuyền Thousand Sunny chính là một con voi khổng lồ, họ đến Zou rồi.

"Thôi nào Luffy, chỉ là một con voi thôi, tớ còn thấy thứ kinh khủng hơn thứ này ở quê nhà tớ đó!" Chàng trai mũi dài lại bắt đầu kể về câu chuyện nhảm nhí, và tất nhiên chỉ có hai tên ngốc Luffy và Chopper là banh mắt nghe kể chuyện mà thôi. Nami cười trừ, rồi đảo mắt nhìn Zou chậm chạp di chuyển, trên lưng nó chính là nơi xảy ra cuộc tấn công, như lời mà Bepo nói, trên đó rất nhiều thú vật bị thương. Nhưng chẳng hiểu sao, trong lòng cô xuất hiện một cỗ lo lắng.

"Chúng ta sẽ neo bên dưới nó, các cậu mau kéo buồm lên!!"

Bọn họ theo chỉ định thành thục hoạt động, kéo cánh buồm cột gọn lại, thả mỏ neo xong xuôi rồi tập trung giữa chiếc thuyền. Nami bắt đầu phân phó:

"Phía trên khá là nguy hiểm, chúng ta nên chia nhau ra ở lại canh thuyền và lên đảo thăm dò tình hình, cấp tốc chữa trị và rời đến nơi tiếp theo như kim nam châm đã  hướng đến. Rõ chưa?"

Tất cả thuyền viên với vẻ mặt nghiêm trọng, đồng thời phát thanh: "Rõ"

"Luffy, Chopper, Sanji, Franky, Robin sẽ ở phía trên thăm dò, giúp đỡ Heart và người dân ở đây. Tớ, Usopp, Zoro và Brook ở lại trực tàu, hãy cẩn thận!" Cô nghiêm túc phân phó bọn họ, vì càng ngày cô càng cảm thấy rất khó chịu, dường như có thứ gì luôn muốn khống chế lấy cô, hi vọng họ nhanh chóng hoàn thành và rời khỏi Zou này.

Franky từ dưới buồng đem ra một phương tiện với hình thù kì lạ trước mặt mọi người, đốc thúc nhóm đi đứng vào bên trong, sau đó cậu ấy đưa tay nhấn nút, nó liền bật nảy bay lên, mang theo tiếng thét thất thanh của Chopper vang khắp bầu trời.

"Lại là phát minh kì quái gì nữa vậy trời..." Nami đưa tay đỡ trán: "Hi vọng là sớm kết thúc."

Nhóm Luffy đặt chân lên đảo Zou, phát hiện không gian xung quanh bao phủ dòng khí nồng nặc mùi, có chút khó ngửi.

Law trầm giọng gọi mọi người nhanh chóng đi vào bên trong, tránh né những khí độc này, tay thì móc máy liên lạc tới Bepo.

"Đội trưởng! Tụi em ở bên trong rừng, đội trưởng anh hãy nói chuyện nhẹ nhàng với tộc Mink nhé! Nói ra tên chúng em, họ sẽ dẫn mọi người đến." Bepo đầu dây bên kia vui vẻ nói, lại thấp giọng nhắc nhở bọn họ: "Đừng hít khí độc quá nhiều, đội trưởng và Mũ Rơm nhanh chân tới nhé!".

Chopper bịt mũi, có chút khó chịu nhìn quang cảnh hoang tàn, chợt mọi người dừng lại, trước mắt là hai cây cột thấm đẫm máu khô chễm chệ ở trung tâm khu vực.

Anh chàng thuyền trưởng Mũ Rơm nhăn nhó mặt mày, lếch xếch chiếc dép đến gần cây cột hơn, sự khó chịu liền bộc lộ trong lời nói: "Đầu tiên là khí độc, sau lại là cái cột máu này. Rốt cuộc là tên khốn khiếp nào hại Zou ra nông nổi này?!".

"Luffy cậu đừng kích động, mau đi tiếp đến phía trước, tộc Mink đang cần chúng ta hơn!" Chopper nhấc chân bé nhỏ vượt qua cây cột tiến lên phía trước: "Nguyên nhân xảy ra việc này chúng ta sẽ điều tra sau!"

《Fanfic ZoroxNami》Mặt Trời Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ