Chương 4

65 8 3
                                    

Warning: Tất cả các thông tin lẫn chi tiết trong chương này chỉ là sáng tạo để phục vụ viết truyện, không liên quan đến mạch truyện chính.

"Nami! Cậu làm thuyền viên của tớ nhé!"

"Nè cái cô phù thủy kia! Đừng có mà khinh thường tôi!"

"Nami cẩn thận."

"..."

Gì vậy? Là ai vậy?

Cô gái tóc cam mở mắt sau cơn mơ kì lạ, lê người với trạng thái mệt mỏi ngồi dậy chậm rãi tự mình rót một ly nước rồi ngoan ngoãn uống hết.

Sau khi cất gọn ly vào chỗ cũ, Nami lặng người ngồi nhìn vào hư không một hồi lâu và cảm nhận sự vắng lặng đến ớn lạnh trong căn phòng khổng lồ.

Thật lòng mà nói cô cảm thấy mình kì lạ hẳn với ngày hôm qua, có lẽ là cảm thấy khá trống trải bất thường. Nhưng nó phải bắt nguồn từ đâu cô cũng chẳng rõ nữa. Điều này có liên quan gì đến giấc mơ đó không vậy nhỉ?

Nami dựa người vào đầu giường, cố gắng moi móc những gì từ trong trí nhớ ra, và cuối cùng cô không thu được gì, mà còn nhận lại cơn đau đầu khó dứt.

Hôm qua cô đã làm gì vậy nhỉ? Có người đưa cô trở về phòng à?

Cô không biết.

"Chị Nami chị tỉnh dậy rồi!"

Shirahoshi lơ lửng bay sang chiếc giường của cô, nét mặt lo lắng trông thấy.

"Chị Nami chị ổn chứ!! Chị đã ngủ suốt một ngày không tỉnh lại rồi đấy!"

Nami ngạc nhiên, cô cảm giác mình chỉ mới đánh một giấc ngủ ngắn thôi, vậy mà đã trôi qua hẳn một ngày trời rồi.

"Em hỏi bọn họ về trạng thái của chị, nhưng họ chỉ nói chị quá mệt thôi! Có thật vậy không chị ơi?!"

Đôi mắt long lanh đáng thương của cô bé người cá đối diện với Nami, tay bưng mặt cố gắng ngăn dòng nước mắt chảy xuống.

Cô hướng mắt mình nhìn vào thân hình nàng tiên cá khổng lồ, chốc lại lộ vẻ bàng hoàng khó tin. Cô có quen biết với cô bé người cá khổng lồ này sao?

"Sh-" Cô hơi chần chừ "Shirahoshi..." Có lẽ là đúng nhỉ?

Cô nàng tiên cá khóc thút thít, nhưng vẫn đáp lại tiếng gọi của Nami.

"Dạ chị Nami."

Nami có vẻ khá khó xử trước tình huống này vì cô cũng không biết phải giải thích điều gì cho cô bé hiểu, hoặc là cô chưa hoàn toàn tin tưởng Shirahoshi. Sau một hồi phân vân, cô nghĩ cứ nên trấn an con bé thôi.

"C-Chị không sao đâu, Shirahoshi. Có lẽ do chị quá kiệt sức nên ngủ li bì như vậy. Em bình tĩnh nhé!"

Dù nghe chị Nami nhẹ nhàng dỗ dành, nhưng Shirahoshi vẫn cảm thấy hôm nay chị Nami có chút thay đổi nhỏ, chị ấy có vẻ tỏ vẻ xa lạ với cô bé. Hay là do bé con suy nghĩ quá nhiều vậy nhỉ.

"Dạ! Chị giữ gìn sức khỏe nhé! Họ nói sáng mai thôi chị sẽ được ra mắt cho thế giới đều biết đến sức mạnh của chị. Em lo cho chị lắm." Shirahoshi vừa nói vừa mếu máo "Vì chắc chắc những băng hải tặc đáng gờm đó sẽ tiến tới buổi lễ đấy ạ!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《Fanfic ZoroxNami》Mặt Trời Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ