*ANG TIGAS TALAGA NG ULO MO VIA, WALA KANANG IBANG GINAWA KUNDI MAGSUPPLY NG PROBLEMA!!!Wala nabang ika-titigas pa yan!!!*
thats me Via at yan ang sigaw saakin ng pinakamagaling kong ina.Ako naman na shunga tumakbo para mukhang nasaktan, at ipamukha sa kanya kung gaano niya ako na hurt sa mga words niya.Nagdrama pa talaga ako eh palagi niya naman akong sinasabihan este sinisigawan na ang tigas talaga ng ulo ko...
Gora lang ako sa pagtakbo habang umiiyak(para mukhang true)hinahabol ako ni mama pati nila kuya ano to the chase?kakaloka!
Habang tumatakbo hindi ko namalayan na may babae pala kaya ayun nag clash, collide o kahit anong term pa ang ulo namin.Nasaktan ako pero konti lang naman.Alam na, matigas ang ulo eh.Tinignag ko agad ang nasa likod ko at andun sila mama at kuya na parang gulat na gulat.Matatakot na sana ako pero parang mas takot naman yung mga pangit nilang mukha.Nakahawak pa talaga sila sa malalaki nilang mga bunganga.
"anong nangyari sa inyo, para kayong mga tanga? May pa hawak hawak pa talaga sa bunganga!"Pagsasampalin ko na sana pero tinignan ko saan sila nakatingin, dun pala sa babaeng nabangga ko kanina, malapit ko nasiyang makalimutan.
Nilingon ko yung babae at nagulat ako sa nakita ko.
Yung babae nakahandusay,taas ang kamay, mayputok ang kili-kili, sira ang mukha, at sabog ang ulo wala masyado akong makita na utak kasi parang wala namang utak yung babae puro dugo lang.Pero kahit parang wala siyang utak mangiyak-iyak parin ako nun at gulat na gulat nagaya ko tuloy yung posing ng mama't mga kapatid ko kanina.
"P-pero p-pano"sambit ko sa saliri ko.
Para namang nagbalik ang utak ng nanay ko at hinampas ako sa ulo.
"AYAN !!! ANG TIGAS KASI NG ULO MO"END
(liked it? You can vote!)
Authors note: kaya guys, bawas bawasan ang katigasan ng ulo baka makapatay pa tayo niyan!!!