Emily, Arian, Madrid, sudden ah thirumbi pakranga.Anga Oru tree ku pinnadi irundhu vandhu Alysaa plopppp nu vizhugara.
Ennachu Alyssa Nee ethukku inga vantha nu Emily ketutu avala thooki vidra.
Ennachu inga ethukku thaniya vantha?? nu Emily kekra.
Nan adhu Enna nu apram soldran ipo first inga irunthu poiralam nu Alysaa solra.
Arian, 'enna nadanthuchunu ne first sollu apro Inga irundhu polam' nu demanding ah solran.
Ana Alyssa edhumey sollama vaanga inga irunthu poganum nu matumey solitu iruka.
Emily, 'enna iva vidhyasama behave pandra' nu yosikara.
Alyssa Arian, Emily, avanga back la kai vechu ponga nu thallitaey nadakara.
Oru 10 feet ponathum thirumbi bayathoda paathutu pora.
Alyssa, Arian, Emily, Madrid ellarum village ku vantharanga.
Madrid, 'seri ka enna amma theduvanga naan poren' nu sollitu moonu perukum bye sollitu poran.
Arian, 'ipo sollu Enna nadandhuchu?? Yedhuku ne anga thaniya pona??? nu kekaran.
Alyssa, 'haan chumma 😏😏' nu sollitu hut kulla poira.
Arian, 'ennachu avalaukku Epavumey Ava ipdi ya!! illa adikadi ipdi aagiruvala!! nu Emily ah pathu kekran.
Enakkey idhu shock ah dha irukku Alyssa yen ipdi weird ah behave pananu pesitu Arian Kita seri bye nu ethayo yosichutey Emily uh hut kulla pora.
Arian 🤨🤷♂️ ipdi Oru reaction kuduthutu avanum poran.
Emily hut kulla poi Alyssa pakkathula ukkarara.
Alyssa ennachu unakku!! En anga pona?? nu Emily kekara.
Alyssa, 'adhu vandhu Emily namma antha fire flies paathutu irukkumbothu Adhu ellam oru human maathiri form aachu!!! Adhu engayo poga start panuchu Apo nanu adhu pinnadiyae ponan!!! Apo anga Paatha oru lake irundhuchu'.
Antha lake munnadi ........... Nu solitu stop pandra Alyssa.
Antha lake munnadi enna??? nu Emily curious ah kekara.
Alyssa anga nadandhadhu ellam yosichu paakara.
______________________________^_^
FLASHBACK
Alysaa Ava hand full ah sand ah eduthu Ava back ka hide panni nikara.
Hmm hmmm nu throat ah clear panitu forward la Oru Oru step ah slow ah eduthu vechu nadakara.
Antha male sword la hand vekaran attack panna defend panradhuku.
Apdiyae avan slow ah thirumburan.
Alyssa hand la iruntha sand ah force ah thooki veesura.
Avan move aagiran.
Antha sand lam lake la viluguthu.
Ipo rendu perthoda position uh change aayiruchu.
Alysaa Ninutu irundha palce la andha male nikran.
Avan ukandhuttu irundha place la Alysaa nikra.
Alyssa throw panna force ku ava lake munnadi nikara ava face reflection lake la viluguthu.
Avalukku pinnadi antha male nikkaran.
YOU ARE READING
THE CRESCENT MOON NIGHT🌙💜
FantasyFriendship that erase all loneliness and bring happiness and craziness through single soulmate.