Alyssa Emily kitta Arian enga poirupan nu kekra.
Emily , therila Alyssa . Ana Arian ah pathi namma therinjukka vendiyathu innu neraiya irukku!!!!! nu soldra.
Alyssa river pakkam poi paakalam ah??? nu soldra.
Seri va polam nu Emily Alyssa ah va kaiya pudichu kootitu pora.
Palace valiya poranga rendu Perum.
River kita poga forest kulla enter aagi walk pannitu irukkanga.
Avanga anga river kita poga poga yaaro rendu per bayangarama sword vechu fight panitu iruka madhiri sound kekuthu.
Alyssa vum Emily um river kita oodi poi pakranga!!!!!!
Anga!!
Rendu male figure bayangarama sword la fight pannitu irukkanga.
Avanga rendu perukkum wounds neriya bayangaram ah irukku , anga anga bleed aagitu irukku.
Ana adhu pathi kandukama rendu Peru sincere ah fight pannitu irukanga.
Alysaa uh Emily uh nalla theliva pakrangana adhula Oru male ah .
Paatha adhu Arian.
Rendu perum Arian!!!! apdi nu at a time la shout pandranga.
Arian fight pannitey neenga ethukku inga vantheenga naan thaan ungala yaaru village la irunthu veliya vara--- nu solli mudikaradhukulla avana antha innoru male attack pannitan adhula Arian keela viluntharan.
Arian kooda fight pannitu irukarapo vey andha innoru male Alysaa va uh Emily ah uh notice paneran.
IPO Arian keela vilundhadhu avana attack panna sword ah raise panrapo Alysaa uh Emily uh Arian!!!!! Nu shout panranga.
Andha male Arian ah attack pannama avangala pathuttu en Amma ku inaiku nalla prey kedaichuruku nu sollitey ivanga pakathula varan.
Emily Alysaa ah va Ava back la hide pani front la avana defend panradhuku nikara.
Avan pakthula vandhu sword ah raise panadhu Emily adha thativitra.
Emily ku edhachu aayirum nu Alysaa Emily ah keela thailli vittadhum Emily ku bayangara leg la wound aayirudhu.
Arian Emily!!!! Nu shout panran.
Alysaa anga nikkama seikrama oodu nu Arian Alyssa ah shout panran.
Alysaa Emily ah pathutey azhudhutu anga irundhu speed ah ooda try panrapo andha male Alysaa wrist ah tight ah hold panni pull pannuvan.
Ana Alyssa avanoda hold la irundhu kasthapatu release aagi oodra.
Emily nale ground la irundhu endhiruchu nikka Koda mudiyale.
Emily pain ooda Alysaa epdiyachu avankita irundhu escape aayiru speed ah oodu nu shout panra.
Alysaa uh avalale mudinja alavuku speed ah ooda try panra.
Andha male avanoda sword ah eduthutu Alyssa ah Chase panran.
Blaize avala vitru!!!!!!!!! Nu Arian shout panitey avanga pinnadi oodi varan.
YOU ARE READING
THE CRESCENT MOON NIGHT🌙💜
FantasíaFriendship that erase all loneliness and bring happiness and craziness through single soulmate.