LONELINESS

47 6 5
                                    

Alyssa Alyssa!!!!!!!!

Yaru andha Alyssa nu yosikeerengala🤔

Idhu ivngaloda story dhanga🤣

IPO namma story Kula polama...😁

--------------------------------------------^_^

Alyssa Alyssa ennadha  panra ready aagitiya seikrama va late aagudhu paaru!!

5 minutes mom vandhutta.

Evlo nerama ne ready aagura seikrama va polam neraiya purchase pannanu ne ipdi late panra??

Alyssa Ava Amma 2 peru purchasing ellam mudichutu veliya varanga. Apo  Alyssa " Amma namma park polama??". Illa da romba tired ahh iruku innoru naal polam nu avanga amma sonnadhu Alyssa Ava puppy eyes kamichu avanga Amma va ok solla vechuta.

Alyssa Ava Amma pesitey nadandhu poitu irukanga Apo Oru sound.

Alyssa thirumbi patha anga Oru pregnant lady avanga bag ah keela potutanga avanga bag la irukka things Ella keela shatter aagi vilugudhu .

Alyssa  help panradhuku avanga  pakkathula pora , apo avanga things ellathaiyu edutu bag la potutu Oru bright smile Oda andha lady Kaila andha bag ah Oru ponnu kudukara .

Alyssa angaye ninu Enna nadakudhunu pathutu irukka.

Andha lady andha ponnuku thanks sollitu poranga. Andha ponnu avangala pathu  smile pannitey Ninutu irukka.

Apo, "Emily Inga Ena panra anga unna ellaru kano nu pathutu irukanga ne Inga Ena panra " apdi nu Ava brother ketadhu avalu kelambita.

Alyssa anga pathadha Ava Amma kitta sollitu apdiye park la nadandhu pora.

Amma na Oru ponnu patha Ava face apdi Oru bright aana smile sun shine madhiri irundhuchu ava dha andha pregnant lady ku help pana ma nu Ava pathadha Ava Amma Kita share panra.

Avanga rendu Peru anga irundhu kelambaranga Apo park ku veliya Oru ice cream shop la Alyssa marubadiyu Emily ah pakra.

Anga Emily  fight pannitu irundha. Edhuko nu therinjukka konjo pakkathula ponaga .

Apo anga Emily andha ice cream shop keeper kitta innoru scoop ice cream extra vekka solli silly ah fight pannitu irukka .

Adha pathutu Alyssa smile pannitu poi car la passenger seat la ukara. Avanga anga irundhu kelambitanga.

Alyssa balcony la ninu song ketutu irukka.

                    .........🎵.........

WE ALL NEED A SOUL TO RELAY ON
A SHOULDER TO CRY ON 🥺
A FRIEND THROUGH THE HIGHS AND LOWS....💜

Indha song kekrapo enaku friends irundha evlo nalla irukum nu thonudhu . "Alyssa anga balcony la Enna panra thoongapogama???".

Illa ma summa yoschitu irundha. Nalaiku unaku first day college irukula po ma poi thoongu.

Illa ma, enaku indha college la friends eh kedaikalana Enna panradhu.

"Anga Mela paaru crescent Moon theriyudhula adhu kitta unaku Enna wish iruko adha pray panniko adhu kandippa nadakum" .
Unaku nalaiku neraiya friends kedaipanga IPO poi thoongu good night.

Alyssa uh crescent Moon ah pathu enaku nalaiku college la neriaya friends kedaikanu enaku nu Oru best soulmate kedaikanu nu wish pannitu thoongara.

Next day morning ,

Alyssa quick ah endhiri inaiku unaku college seikrama poi ready aagu nu avanga amma sound ketu Alyssa wake aagura.

morning daily routine ella mudichutu ready aagi breakfast saptutu kelambara.

Ava college gate kitta Ava mummy ku bye sollitu gate kulla  enter aaga porapo, Oru voice kekudhu andha name enaku familiar aana name nu Alyssa andha edathulaye  nikura!!!!

Avaluku apdi Enna ketuchu Ava wish panna madhiri avaluku indha new college la frnds kedaipangala??????

A/N :

    Indha chapter ungalukku pudikum nu nenaikara 🤞.
Anyway stay safe and stay long lasting friendship forever💜✨

THE CRESCENT MOON NIGHT🌙💜Where stories live. Discover now