⚠︎ 𝚒𝚖𝚙𝚘𝚛𝚝𝚊𝚗𝚝 𝚗𝚘𝚝𝚎 ⚠︎
🍑 : fluff - cơm chó.
🍓 : angst - cơm hành..
.
.i. chào mọi người, mình là cam 🍊
chào mừng mọi người đến cửa hàng gửi lời iu của mình ^^ii. đây là một fic x reader, mỗi chương là một câu truyện và bối cảnh khác nhau 💕
iii. viết theo kiểu lowercase và đoạn văn được chỉnh giữa dòng thế này, nếu cảm thấy khó chịu, mình khuyên các bạn nên dừng lại.
iv. những mẩu truyện mình viết đa phần sẽ bị out of charater, hơn nữa văn chương mình còn non kém nên mong mọi người thông cảm haha...
v. mình nhận request ngay tại đây, bởi vì đây là fic x reader đầu tay của mình, nên ý tưởng cũng không có nhìu 🥺
mọi người có thể làm theo mẫu sau:
1. tên couple:
(vd: douma x reader)2. giới tính của reader là gì nè ?
3. bạn muốn cơm chó hay cơm hành ?
4. bối cảnh:
(vd: thanh xuân vườn trường, hiện đại, theo nguyên tác, Y/N là người/kiếm sĩ/trụ cột/ quỷ, v.v)5. bạn có lưu ý gì không ?
vi. dưới đây là sample một shot douma x reader của mình, mọi người có thể tham khảo xem có hợp gu không nhé ^^ hop thi dat req nha nha nha pls
.
.
.♡
"có khi nào, em được yêu thương chưa ?"
hắn từng hỏi em như thế.
"em đã có rồi. em có gia đình, có anh chị, và có cả những người hàng xóm luôn quan tâm em mỗi ngày."
em cũng đáp lại hắn như thế.
"vậy tại sao em lại tìm đến giáo phái cực lạc ?"
"để kiếm tìm một kẻ chẳng yêu em."
.
.
.douma nheo mắt nhìn cái xác trước mặt. hắn chưa bao giờ ngập ngừng đến thế. cô gái đang nằm sõng soài trên nền đất vẫn còn sương vương trên mi mắt, hắn nhận thấy thế, thật đáng thương, cho một tuổi đời còn xanh như em.
em, một cô gái xinh xắn có tất cả mọi thứ, tại sao lại phải kiếm tìm đến giáo phái của hắn ? em luôn hạnh phúc, luôn nhận được hơi ấm, luôn có được sự quan tâm của những kẻ phàm trần xung quanh, tại sao lại phải tìm đến chốn tha thiết cực lạc ?
hắn không hiểu, và có lẽ là không bao giờ hiểu.
hắn đã có những cuộc trò chuyện với em. em chưa từng đến đây để than vãn. em luôn kéo hắn đến những bất ngờ mà hắn chưa từng trải qua.
một cô gái tràn đầy sức sống, quỳ gối trước mặt hắn, chắp tay và mỉm cười, và chỉ mỉm cười mà thôi. tại sao lại thế, hắn tự hỏi.
hắn luôn lắng nghe những ước nguyện, những than thở, những sầu đau của con người trần tục. họ tìm đến hắn, cầu xin hắn mở lối đến hạnh phúc. và hắn đã làm vậy. ở bên cạnh hắn, bất kể kẻ nào cũng có thể có được hạnh phúc.
nhưng em thì khác. em luôn đến đây với một nụ cười. phải chăng em đã luôn hạnh phúc ? có lẽ vậy. em là một cô gái ngây ngốc.
"giáo phái cực lạc. chẳng phải được trình diện ngài, đã là một loại cực lạc rồi hay sao ?"
em đã nói vậy đấy. thật kì quái, chẳng ai thấy vui khi trình diện hắn cả.
và cũng thật kì lạ thay, douma lại bị cô gái nhỏ này cuốn hút đến khó hiểu. hắn luôn bị cuốn theo những câu chuyện của em, bị cuốn theo giọng nói của em, bị cuốn theo ánh mắt của em, đến nỗi hắn chẳng còn có ý định đưa em đến chốn cực lạc nữa.
một cô gái tinh khôn, hắn nhận xét. một cô gái chẳng hề có chút sầu thương, hắn nhận xét.
cho đến ngày hôm nay.
lần đầu tiên, hắn thấy em khóc.
em vẫn như mọi ngày, đến trước hắn, quỳ gối trước hắn, nhưng tất cả những gì hắn nhận được, lại là những tiếng nức nở.
em không hề trả lời hắn vì sao. em chỉ biết khóc mà thôi. những tiếng thổn thức của em như xoáy sâu vào lòng hắn, làm dâng lên trong lòng hắn một cái gì đấy, một cái gì đấy mà hắn đã bỏ quên từ lâu.
và trong phút chốc, hắn chợt nhận ra, công việc của hắn là mang đến hạnh phúc vĩnh cửu cho những kẻ phàm trần. hắn phải dừng tiếng khóc của em lại, hắn phải mang nụ cười của em trở về.
hắn phải...
douma nheo mắt nhìn cái xác trước mặt. có lẽ bây giờ, em đã hạnh phúc rồi, phải không em ?
khẽ lau đi vệt máu vẫn còn vương trên khóe môi, hắn tự nhủ sẽ để dành em cho một ngày khác, bởi ngày hôm nay hắn chẳng còn hứng thú nữa rồi.
hắn không hiểu, và có lẽ là không bao giờ hiểu ;
người em yêu là hắn.
nhưng hắn thì chẳng bao giờ yêu em.
♡
.
.
.vii. mọi người cứ cmt sôi nổi nha pls mình vã quá gùi ily 🥺🤲💞💞
BẠN ĐANG ĐỌC
kny x reader • 愛してる
Fanfiction𝗵𝗶𝗮𝘁𝘂𝘀. [truyện đã viết từ lâu nên rất cringe....] "vì anh không thương, nên em chỉ ôm mộng tưởng,,," ¡ về căn bản thì đây chỉ là một fanfic bé nhỏ trong muôn vàn các fanfic x reader khác, bản thân mình cũng không phải người có tiếng tăm gì, c...