E

90 3 0
                                    

Carlo POV

"Bro are u serious? mag hahire ka lang ng magpapanggap na gf mo pokpok pa? Damn. Why bro? Why?" Sbi saken ni tyron.

"Men. I dont know. Mabilis ang pangyayare. My mom came to my house, the day after you gave that girl to me. Desperado na kasi talaga ako na umayaw sa bwakanang inang pagpapakasal na yan. Im too young for that, I'm not ready"

Pagdadahilan ko. Pero ang totoo ayoko lang tlga sa babaeng pinipilit nila sakin. Ayokong maging asawa ang kapatid ng ex ko. Pero halos lahat na ng dahilan na sabi ko na sa parents ko wala padin. Shit!! Naguguluhan nako.

Pero kahit naman ganun yung trabaho ni hanna. Ay napanindigan ko ng hanna name nya awkward naman kase kung tatanungin ko pa name nya e nasa gitna na nga ako ng delubyo magagawa ko pa bang magtanong? Basta kung sino man sya parang may iba din akong nararamdaman sa kanya na kahit ganun ang trabaho nya kayang kaya ko yung unawain . I dont know. But that is the real case. I really want to know every detail of that girl. Ewan ko kung bakit naging interesado ako sa kanya. D naman sya ang unang babaeng nakama ko para d ko sya makalimutan ng ganto! Damn. Im too paranoid.

Nandito pala ako sa bar ni tyron. Nagpapalipas lang ng gabi. Ung kaisa isang paraan na naisip ko naunsyami pa. Ts. Akala ko papayag ung babae di pala. Tsk tlga.

"Carlo look." Sabay nguso ni tyron sa stage. May nag sasayaw sa pole. Ang hot, ang sexy lhat na yata nandun na sa babae. Pwdeng pwedeng ikama :) pero parang wala lang sa akin. D ako tinamaan . Napuna ko lang ung kurba ng katawan nya at ang kinis ng balat nya pero hanggang dun lng wala ako sa mood ngayon. Tsk si hanna pdn naiisip ko pag may nakikita akong hot na babae tsk dko maiwasan. Totoo naman kaseng hot nya literal na hot kaya nga nung gabi di ko napigilan magpa ulit ulit kami e. She's the kind of girl na mahirap tiisin pag nakalantad na ung buong katawan masakit sa puson .

Pag uwi ko sa bahay may nadatnan akong babae na nkaupo sa gate ng bahay ko at may dala dalang mga bag. Teka!! Kilala ko to ah. Nakaka awa ung itsura nya gumegewang gewang ung ulo nya sa sobrang antok at napapakamot sa paa nya mukang nilalamok na yata. nilapitan ko sya kagad. si hannah nga!!! Anong ginagawa nya dito ang pag kaka alam ko d siya pumayag sa pabor ko nung huling usap namin ah.

-------- **

My unknown loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon