Chương 30
Beta: NC ^^ (vì ít gặp nhau nên bản beta vẫn chưa đến tay, beta sau nhé)
“ Chồng yêu à?” Jaejoong quay sang gọi hắn, khi cả hai đứng trước cánh cửa để bước ra phòng hội nghị.
“ Huh?” hắn ngạc nhiên nhìn cậu, Jaejoong gần như chưa bao giờ gọi hắn như thế.
“ Chồng nắm tay em đi, em hồi hộp quá.”
Ngay tức thì, hai bàn tay đan chặt vào nhau. Ngoài kia, tiếng giới thiệu của người MC và Changmin đang giới thiệu qua với mọi người về mục đích cuộc họp vẫn đều đều.
Đây! Để anh truyền thêm sức mạnh cho em!
“ Xin chào mừng Ngài chủ tịch Jung Yunho và phu nhân Kim Jaejoong!”
Tiếng vỗ tay rào rào...
Tiếng “Ồ!” lên kinh ngạc...
Tiếng đèn flash chớp lên lia lịa...
Mọi âm thanh bỗng nhiên biến mất khi Yunho nắm lấy tay cậu bước ra, trong mắt Jaejoong chỉ thấy mỗi hình ảnh hắn và cảm giác bàn tay ấm áp kia.
“ Hai nhân vật chính của chúng ta đã tới, mọi người bắt đầu có thể đưa ra câu hỏi. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói, buổi họp báo ngày hôm nay chỉ đề cập đến đám cưới sắp tới của Chủ tịch Jung và phu nhân Kim Jaejoong, vậy nên những câu hỏi không hợp lệ chúng tôi sẽ NO COMMENT!” Changmin nói, sau đó ngồi xuống, chuyển quyền lại cho MC đồng thời cũng là người đại diện của Tập đoàn.
“ Để bắt đầu cuộc họp báo về đám cưới lớn nhất của Jung Gia, tôi xin hai vị có đôi lời, sau đó chúng ta sẽ để các phóng viên, nhà báo của các đài, các báo phỏng vấn.”
“ Xin chào, tôi là Jung Yunho, Chủ tịch của Jung Gia, rất vui được gặp các bạn.” hắn ghé sát vào micro, nói một vài lời xã giao.
“ Vâng, rất cảm ơn chủ tịch Jung, Tiếp theo là cậu Kim Jaejoong.”
“... ừm... Yunnie.... à nhầm Yunho, tất cả những người này đến đây để gặp em sao? Sao lại nhiều quá vậy?”
Tiếng cười vang lên khắp cả phòng hội nghị. Jaejoong nói một câu mà vừa mới nghe mọi người đã bật cười. Họ không thể ngờ, cậu ba lâu nay vẫn là một ẩn số đối với tất cả, lại đáng yêu đến như vậy.
“ Ừ, họ đến đây để gặp em.” Yunho từ tốn trả lời, đưa bàn tay nắm lấy bàn tay cậu.
“ Chào mọi người, tôi... có chút hơi hồi hộp. Không ngờ cuộc họp báo lại diễn ra ở một nơi rộng như thế này, và mọi người đến đông quá. Các bạn có thể bắt đầu hỏi, tôi rất sẵn sàng.” Jaejoong nói chậm rãi.
“ Ở nhà, cách gọi thân mật với chủ tịch Jung là Yunnie đúng không thưa cậu Jung?”
“ Vâng.”
“ Chủ tịch Jung gọi cậu thân mật như thế nào?”
“ Không có tên thân mật. Yunho, anh hay gọi em là gì ý nhờ?” cậu quay sang hỏi hắn như kiểu không nhớ.
“ Ừm... bé yêu, bé con, vợ à. Rất nhiều, tôi cũng không nhớ nữa.”
Tiếng cười lại rộ lên.