Phần 1

751 9 6
                                    

« xuyên thư sau, ta gả cho biểu ca »

1, ác mộng

Lụa mỏng mỏng khâm, Cẩm Tú bày ra, lư hương trong Thanh Yên tràn ngập, mờ mịt một phòng mùi thơm ngát, trên giường dung mạo xinh đẹp tuyệt trần nữ tử lại ngủ được cực không an ổn. Đôi mi thanh tú nhẹ chau lại, thần sắc vi bạch, giống như bị ác mộng giống như.

"Hô ..." Trên giường nữ tử mạnh mà ngồi dậy, thở hồng hộc, thần sắc kinh hoàng nhìn chung quanh một chút. Hai tay bắt lấy chăn, tốt giống như vậy có thể cho nàng mang đến một tia cảm giác an toàn.

"Tiểu thư ... Tiểu thư ngươi lại ác mộng rồi hả?" Gác đêm nha hoàn Thanh Ca lập tức chạy tới.

Gần đây chẳng biết tại sao, gần đây, nhà nàng tiểu thư luôn luôn vô duyên vô cớ ác mộng. Số lần so với trước nhiều lần nhiều hơn, không biết có phải hay không trêu chọc cái gì không sạch sẽ đồ vật.

Loại tình huống này đã giằng co bảy năm.

Mộ Vân Nhiêu tiếp nhận Thanh Ca đưa tới khăn, Khinh Khinh xoa xoa cái trán đổ mồ hôi, cái kia khẩu khí nhi cuối cùng thở gấp đều rồi.

"Không có chuyện, không nên gấp, ngươi về trước đi ngủ đi, ta nằm nằm là tốt rồi." Mộ Vân Nhiêu chưa lấy lại bình tĩnh nằm xuống, cao giường gối mềm, cũng không có cho nàng mang đến cảm giác an toàn, thậm chí hiện tại một nằm ở trên giường nàng đều sợ hãi.

Nhưng là cụ thể sợ cái gì nàng cũng không biết.

Nàng đã đứt quãng làm bảy năm ác mộng, tuy nhiên một tháng không làm được mấy lần, thế nhưng mà kỳ quái mộng cảnh, luôn luôn làm cho nàng sợ tới mức phải chết.

Nhưng ngày hôm sau vừa tỉnh dậy, nàng sẽ toàn bộ quên.

Như vậy lần lượt giày vò xuống, gan lớn như Mộ Vân Nhiêu, cũng không khỏi sợ hãi.

Thanh Ca đem khăn ướt nước, nhu hòa giúp Mộ Vân Nhiêu xoa xoa tay: "Tiểu thư, ngươi không được quá mức sầu lo, có phải hay không là ngày thường muốn nhiều lắm?"

Mộ Vân Nhiêu vén chăn lên, ngồi dậy, kiểu như mới Nguyệt Thanh như suối hai con ngươi mang theo một vũng thủy ý, hai đầu lông mày mang theo vài phần vẻ u sầu: "Ta cũng không muốn cái gì, vốn này ác mộng chứng bệnh đều nhanh tốt rồi, thế nhưng mà đại ca vừa đi ra ngoài chiến tranh, ta như thế nào tái phát so thường ngày càng nghiêm trọng rồi hả?"

Mộ Vân Nhiêu bình thường cũng không phải một cái đa sầu đa cảm người. Một cây roi vung vẩy bắt đầu, có thể đem người khác rút ngao ngao gọi. Muốn nói nàng luôn làm ác mộng làm tỉnh lại, nói ra người ta đều muốn cười chết rồi.

"Chẳng lẽ tiểu thư muốn đại công tử rồi hả? Mới sẽ như thế mất hồn mất vía?" Thanh Ca hỏi.

Mộ Vân Nhiêu ngơ ngác một chút, từ nhỏ đến lớn vẫn luôn là đại ca bảo hộ nàng. Lần này đại ca đi ra ngoài thời gian quá dài, hắn trên miệng không nói, trong lòng cũng sợ hãi nhanh. Nàng một mực không thể quên được khi còn bé bị đổ lên trong nước cái loại này cảm giác hít thở không thông. Là đại ca cứu được nàng, hắn đem phòng thân roi cho năm tuổi Mộ Vân Nhiêu, như vậy một cầm, tựu là mười hai năm. Nhưng là, này cây roi tác dụng cũng tựu hù dọa một chút người mà thôi, nàng từ nhỏ đến lớn cũng không có rút qua mấy người.

[NT] Xuyên việt sau, ta gả cho biểu ca - Nguyệt Xuất Đông Sơn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ