Phần 2

282 4 0
                                    

50, đệ 50 chương

Cố Diễn mặc hắn thú, cũng không phản bác: "Ngược lại không kịp nhị ca, bất quá nhị ca vẫn là giám sát chặt chẽ một điểm, miễn cho biểu muội thêm nữa một cái vui mới, đến lúc đó nhị ca trên mặt cũng không tốt xem! Cho dù về sau đã thành thân —— "

"Ngươi đừng khinh người quá đáng! Cố Diễn, bình tĩnh mà xem xét ta không có làm qua cái gì có lỗi với ngươi công việc a? Gì về phần như vậy hùng hổ dọa người! Nhân giả gặp người nhân, người thông minh gặp trí, chỉ có tâm tư xấu xa người, mới nhớ tới hèn hạ như vậy hạ lưu chuyện!" Mộ Vân Nhiêu khí cực, nàng được nói như thế nào không sao cả, nhưng là Cố Huyền không được! Như vậy phong quang Tễ Nguyệt người, như thế nào có thể bị người tối đâm đâm chỉ trích. Cái gì gọi là thêm nữa một cái vui mới? ! Còn có, ý của hắn là nàng về sau sẽ cho Cố Huyền đội nón xanh? ? Có thể lăn ngươi a!

Cố Diễn cười khẽ: "Như thế nào? Đau lòng, Mộ Vân Nhiêu, ngươi thực nghĩ đến ngươi nhị biểu ca sẽ lấy ngươi sao? Cũng là ngươi thật sự cam tâm gả cho hắn? Ta nếu không lấy ngươi, ngươi cảm thấy ngươi có thể miễn cưỡng chính mình gả cho người khác sao?"

Điểm này hắn rất tự tin, Mộ Vân Nhiêu đối tình cảm của hắn nhiều năm như một ngày, bình thường cũng không phải không có đã sinh khí, nhưng là không xuất ra một tháng tuyệt đối chủ động cầu hoà.

Mộ Vân Nhiêu nhướn mày, giễu cợt nói: "Đến tột cùng là ai cho tự tin của ngươi?"

"Ngươi dám nói ngươi rời khỏi ta?" Cố Diễn nghiền ngẫm cười cười, trong mắt tràn đầy đắc ý.

Mộ Vân Nhiêu quay người, kéo lại đẹp tuyệt thiên nhân nhị biểu ca: "Nếu không chúng ta được thông qua kết hôn?"

Những lời này vừa ra, xung quanh mấy người đều sợ ngây người, bọn hắn chưa từng có bái kiến như vậy dũng mãnh nữ nhân, cũng dám tại trước mặt mọi người hướng nam nhân cầu gả!

Cố Huyền khóe mắt nhảy dựng: "Ngươi xác định? Bắt được, ta đời này đều sẽ không buông tay rồi hả?" Trong miệng nói xong hỏi thăm mà nói, trên tay lại gắt gao giữ chặt, là từ nàng đưa hắn theo cái kia âm u trong hoàn cảnh cứu ra, nàng tựu biến thành hắn cuộc đời này quang. Hắn gần đây tôn trọng nàng, nhưng là từ nói ra câu nói kia bắt đầu, cho dù chết, hắn cũng sẽ không phóng khai nàng.

"Ta rất xác định, ta nghĩ tới rồi, ta đại khái là thật sự thích ngươi rồi, kỳ thật ta đã sớm muốn nói cho ngươi biết rồi, không phải hờn dỗi, càng không là miễn cưỡng, ta thích ngươi, nguyện ý cùng ngươi một đời một thế ưa thích, mặc kệ về sau gặp đối loại tình huống nào, ta đều nguyện ý cùng ngươi đứng chung một chỗ ... Ta biết mình có rất nhiều khuyết điểm, tính tình cũng không tốt ..."

"Không, trong mắt ta ngươi tốt nhất, trong mắt của ta, bất luận rất xấu, ngươi chính là ngươi, ta thích ngươi, ưa thích tất cả của ngươi, ta thật cao hứng ..." Cố Huyền ức chế không nổi muôn ôm khởi nàng chuyển hai vòng, thế nhưng mà trước mặt mọi người làm ra loại này cử động, xác thực rất thất lễ.

Cố Huyền trên mặt cười, áp đều ép không được, kìm lòng không được nhìn xem nàng, Mộ Vân Nhiêu khuôn mặt hồng thấu rồi, buông xuống suy nghĩ, không dám nhìn ánh mắt của hắn, hai người rơi vào cảnh đẹp, ngọt chán ngấy.

[NT] Xuyên việt sau, ta gả cho biểu ca - Nguyệt Xuất Đông Sơn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ