AUSTIN POV :
Nandito na ako sa labas nang bahay namin nang wife ko dahil may pag uusapan kami nang mga ugok kong kaibigan kaya pag pasuk ko na agaw sila nang tingin sa akin at nakita ko ang wife ko na basang basa at para akong binuhusan nang malamig na tubig dahil nakalimutan ko na ako pala ang mag susundo sa kanya napa tingin siya sa akin at bumuhos ang kanyang mga luha.
Itanong ninyo nalang sa kaibigan
ninyo -yassmineat tuluyan na siyang umakyat sa kwarto niya gusto ko sana siyang yakapin pero umalis siya Nang bilang nag salita si kent.
Hoy ugok bakit hindi mo siya sinundo-kent
Hindi ko siya pinakingan umakyat ako sa kwarto ni yassmine at hindi naman ako nahirapan pumasok dahil hindi naman naka lock ang pinto. Pero pag pasuk ko wala doon ang wife ko pero narinig ko ang hikbi sa cr pinakingan ko lahat ang hikbi niya at dapat masaya ako dahil pinapaiyak ko siya pero hindi naramdaman ko ang awa sa wife ko....
Shit what i will going do? What i am going to say to my wife?
Ugok talaga ako bakit ko ba kasing nakalimutan siyang sunduin siya ospital fuck
YASSMINE POV :
maaga akong nagising kaya bumaba na ako pumunta sa kusina nakita ko si Austin pero umiwas ako nang tingin sa kanya nag luto ako nang babaonin ko para hindi na ako bumili nang lunch mamaya. Pag katapos kong mag luto ay umakyat na ako pero bago ako maka akyat ay wala na doon si Austin kaya umakyat na ako sa kwarto naligo at nag bihis nang damit . Dahil may duty ako .
♥
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
D
♥Pag kadating sa ospital ay dumiretso ako office ko. At nandito na naman ang siblings ko kaya hindi na ako Nagulat .
O ano sadya ninyo dito -yassmine
Kasi malapit na ang birthday ni papa kaya anong gagawin natin sa
birthday niya -saphireNag tawag sa akin si mama ka gabi na sa beach mag cecelebrate si papa sa birthday niya sa beachresort ni Kent daw-yassmine
Ganon hindi man sinabi sa akin ni kent lagot talaga yun sa akin-saphire
Sus ang sungit mo nanaman -amy
Che-saphire
But next week na yun - precious
oo nga no -brenice
Sabi ni mama na mag leave tayo for 3 days daw dahil 3 days tayo doon -yassmine
hay salamat para maka relax tayo dahil dami natin schedule sa past weeks -lara
Oo nga no para ma ka pag swimsuit tayo matagal na din tayong tigang sa bahay na hindi na kapag swimsuit -precious
Hahaha grave talaga yang tigang ha -amy
sige back to work na tayo para payagan tayo and para matapos ang schedule natin ngayong week nato -yassmine
ok -silang lahat
Ayun back to work na kaming lahat para wala na kaming schedule ngayon week nato ....
AUSTIN POV :
Nandito ako ngayon sa boardroom dahil nag meeting sa mga ka board member ko nag meeting kami about sales nang companya at sobrang taas talaga at nahirapan ang mga kalaban ko sa negosyo na pantayan ang ang companya ko dahil Mo nteverde empire is very hard to them to get down kasi dahil lahat nang humaharang sa bussiness ko ay lahat sila na papa atras silang lahat kaya hindi nila kayang lagpasan ang companya ko im not just having one bussiness meron din akong airport,airlines, relo at cars kaya mahirap akong talonin Slash kami pala nang mga kaibigan ko si Kent is own Beach Resort Rank 1 sa lahat kaya yung ibang beach resort ay hindi nila malag pasan dahil pinakaganda ang lahat,si dimoun naman 5 star bar ang kanyang negosyo kaya hindi nila ma pantayan kasi highclass.si ace naman High class ay crewship marami din.Si achilles ay may ari nang sikat na destelery which is Martinez destelery kaya lahat nang mga bansa sa buong mundo ay nagugustuhan nila ang alak nagawa nila achilles at si oliver ay may ari nang sikat na mga farm dahil he owns stallion na mga kabayo,poultry, at iba dahil he loves living in a peacefull life and siya ang may ari nang sikat na brand manok which is Anderson chicken procesur at he have security agency na well train kasi dati siyang sundalo kaya nag retire siya at na tayo nang sariling security agency we are bussiness tycon kaming anim kaya hindi kami basta2x kaya hindi kami basta matutumba dahil we are most powerful sa lahat pag katapos nang meeting ay dumiretso ako sa office ko at nandito ang mga ugok na to.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A MAFIA BOSS
RomanceMay isang babae na ang pangalan ay Yassmine rose bethany fortaliza na isang sikat na neosurgeon sa st.luke's hostpital na ma arrange marriage sa isang bussines tycon at mafia boss na si Austin monteverde na five years na matanda sa kanya.At si Aust...