CHAPTER :26 SPG

2.5K 57 9
                                    

AUSTIN POV :

SPG AFTERWARDS😍😍😍

Alam ko kanina nandoon na si yassmine sa may pintoan dahil nakita ko siya at alam kong nakikknig siya sa pinaguusapan namin kaya na ako sumagot dahil para hindi masaktan ang babaeng mahal ko na nasa puso ko at yun ay si yassmine alam ko na babalik nasi laura pero may sasabihin lang siya sa akin at yun lang yun hindi ko na mahal si laura buti nalang gusto na niyang umuwi dahil gusto ko na isirado ang past ko kay laura at buohoin ang pamilya ko kay yassmine.natigilan sila nang pumasok si yassmine sa loob nang bahay tinanong siya nang mga kaibigan ko kung bakit siya umiiyak pero nag sinongaling si yassmine dahil alam ko kung bakit siya umiiyak at yun ay dahil sa akin umakyat na siya sa kwarto niya sinundan ko siya at pag ka dating ko sa may pintoan niya doon ko na narinig ang mga hikbi niya na kanina pa niya pinipigilan bakit ba palagi ko siyang pinapaiyak dadating din ang panahon na hindi na siya iiyak at bubuohin ko na ang pamilya namin ni yassmine bumalik  ako sa sala at nag tinanong si kent sa akin.

So ano plano mo ha Austin pinapaiyak mo na si yassmine -kent

aayusin ko na ang pag sasama namin pero hindi pa ngayon-austin

bakit?-dimoun

dahil dili kado pa si nabi na sa akin ni thomas ang nangyari sa quarter natin na pinasabog at sinunog -Austin

ano naman ang nalaman mo -ace

Ang sabi sa akin ni thomas ay maghanda daw tayo mas pinapalakas na nila ang pwersa nila lahat na meron natin ngayon ay uubusin niya lahat sabi sa tauhan ni blackred yan ang sabi ni thomas sa akin nung dinalaw ko siya kanina-austin

So aagawin nila lahat ang yaman natin ganun ba -achilles

oo kaya mas lalo nating higpitan sanayin ang  lahat nang bagong member sa grupo natin dahil alam ko mas humigpit ang kanilang pwersa -Austin

ok -oliver

magsasalita pa sana ako nang biglang bumaba si yassmine na mumula ang mga mata niya. tinanong siya nang mga kaibigan ko pero ok lang daw siya at lalabas daw para mawala ang stress niya ihahatid sana siya ni dimoun pero ok lang daw siya may kotse siya nag aalala ako sa kaniya pero umalis na siha at pinaharurut niya ang kotse niya tinanong  ko sila ace,achilles at oliver kung saan ang location nang asawa ko .

Ace,achilles,oliver check the gps tignan mo kung saan pupunta ang wife ko-Austin

Ok -silang tatlo

Nandoon lang siya sa bahay nang mga girlfriend namin -achilles

ok-Austin

Nagpaalam sila sa akin nang pupunta na sila sa mga bussiness  nila may aasikasuhin at yung iba sa quarts namin dahil sasanayin ang grupo namin hindi ako pumasok sa opisina dahil hihintayin ko ang asawa ko.Makalipas ang mga oras hindi pa umuwi ang asawa ko 12:30 pm na kinakabahan ako lalabas na sana ako nang tignan ko ang gate bumubukas at pumasok ang kotse nang wife at pumunta sa garahe pinark niya lumabas ang wife ko sa kotse niya na lasing
muntikan matumba sa kalasingan at nasalo ko naman siya agad at nag salita pa ang wife ko lasing.

O nandito pala ang hubby ko* ang gwapo mo talaga-yassmine

umakyat kami patungo sa kwarto ko short of kwarto namin soon pag ayos na ang lahat
Natuwa ako sa sinabi niya na gwapo daw ako at hinaplos pa niya ang mukha ko ang nag salita pa ulit.

Sexy naman ako hubby masarap sa kama,matalino,mabait,magaling mag luto lahat na tipical na hinahanap mo sa iaang babae na sa akin lahat pero bakit hindi mo ako mahal-yassmine

totoo naman talaga nasa kanya na ang lahat  nang hinahanap ko sa isang babaeng pag ka pasuk namin sa kwarto malapit na kami sa kama pero sumuka kaya hiniga ko muna siya kama at pumasok sa banyo at kumuha nang facetowel at palangana nilagyan nang maligamgam na tubig pag kalabas ko sa banyo nilapitan ko siya at hinubad ang sinukahan niyang damit at pinunasana malapit na ako matapos mag punas sa kanya nang biglang nag salit ang wife kung lasing .

Tinig nan mo ako hubby sexy naman ako malaki naman ang bobs ko at hindi naman flat ani pa ang kulang sa akin ha sagutin mo ako -yassmine

hindi na ako sumagot aalis na sana ako sa kama nang biglang hawakan nang wife ko ang kamay ko at nilagay sa bobs niya bigla ako nag init at naramdaman ko ang pag kabuhay sa alaga ko dito sababa ko at hinalikan ako ni yassmine  nang buong puso sa mga labi ko hindi na ako nakapag pigil hinaliakan ko na siya at pina higa niya ako sa kama at pumatong siya sa akin at  hinubaran niya ako nang damit hinubaran ko din siya nang damit.hindi ako halos makahinga dahil ang sarap nang dulot nang alak sa wife ko lalo tuloy ako naganahan pumunta siya sa may alaga ko at biglang pinasuk niya sa baba niya at kinain nang paulit-ulit parang lolipop at ako napa mura nalang ako sa sarap na ramdaman ko palit kami nang position agad kong kinain ang kanyang bobs na tutuong malaki talaga ang bobs nang wife ko.Napamura nalang si yassmine sa ginagawa ko sa kanyang bobs pag katapos ay pumunta din ako sa basang pwerta niya agad ko siyang dinilaan at pinasok ko ang kamay sa loob nang kanyang pwerta at napa ungol siya sa ginagawa ko sa kanya.

Shit hubby sige pa -yassmine

labas pasuk ko ang kamay ko sa kanyang pwerta ungol lang ang sagot nang wife ko at sa huli sabi niya sa akin.

Hubby ipasuk muna ang alaga mo dito sa pwerta ko namis ko na yang 17 inches mong alaga please  hubby -yassmine

Sobra talaga akong natuwa sa wife ko dahil ang daming satsat pag lasing alam ko na kung paano ko siya ikakama dahil alak lang pala ang katapat at tama nga ang sabi sa kanta  basta may alak may balak shot out pala ako  sa gumawa sa kantang yan.pinasok  ko na ang alaga ko at shit ang sikip parin niya parang ngayon lang napasukan iniraro ko na ang ang alaga ko sa pwerta nang asawa ko ungol lang niya ang naririnig ko wala nang iba halos basa na kami sa pawis pero larga parin ako nang larga dahil utos nang wife ko kaya walang tigil ako sa pag araro sa sure kong makakbuo na kami nang baby sa loob nang tiyan niya niya excited na akong maging daddy at malapit na mag umaga at napagod na ako at ang wife ko at nakatulog na din kaming dalawa ang nabigay ko sa wife ko at gusto kong rounds ay 35 rounds pasensiya na mahilig ehh at tumabi na ako sa kanya at pina unan ko siya sa braso ko at natulog..

A/N:

Naimprove na ang skills ko sa bedsceen mga ka readers ihope nagustuhan ninyo ang CHAPTER na ito ihope read,vote ang follow my account mga ka readers.

Carats💎💎💎

MY HUSBAND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon