YASSMINE POV :
4 MONTHS LATER
Kabuwanan ko na ngayon sabi nang doctor anytime soon manganganak na ako todo supporta ang husband ko kahit sa mga weird kong cravings tapos kahit sabi ko sa kanya na ayaw ko siya makita pero kahit anong gawin ko todo supporta lang siya sa akin nandito kami ngayon sa kwarto namin nang hubby ko natutulog siya dahil pinoyat ko siya sa mga weird cravings ko kaya kukulitin ko siya.
hubby Austin i feel my water just broke-yassmine
agad gumising ang hubby ko at nataranta sa kilos niya nang bigla akong tumawa nang malakas At tinignan niya ako nang masama.
Wife hindi magandang biro yan kayo nang baby natin ang pinaguusapan dito-Austin Na galit parin
Sorry na gusto lang kitang asarin eh-yassmine
will hindi nakakatuwa ok matutulog ulit ako wagkang mag biro kananaman magagalit na talaga ako sayo-Austin
Hindi ko parin mapigilan hindi matuwa sa reaction nang hubby ko tinignan ko siyang humiga na at natulog. Hindi parin ako makapigil sa pagtawa nang biglang may dumaloy na tubig sa paahan ko at yun nga que na manganganak na ako ginigising ko ang hubby dahil masakit na.
hubby manganganak na ako pumutok na ang panobigan ko-yassmine
hindi mo na ako mabibiro wife alam kong nag joke ka lang -Austin
bwesit ka kong ayaw mo maniwala edi wag dahil bukas pag gising mo wala ka nang magina na makikita ugok-yassmine
agad tumayo ang hubby ko at nagpalit nang damit kasi naka boxer short lang kasi siya at agad niya akong kinarga like newlyweds pagkababa namin sinabihan niya ang mga maids na tawagan ang mga magulang namin at ang barkada niya at sisters ko pag pasuk ko namin sa kotse ang driver ko na si thomas ang nag drive at napansin ko din ang mga gamit nang baby namin ni Austin nandito na kasi always ready ang hubby ko ang sakit na nang tiyan ko wala akong magawa kong hindi ang sumigaw sa sakit nararamdaman ko ngayon.
Relax wife malapit na tayo sa ospital bilisan mo thomas manganganak na ang misis ko bilis -Austin
makalipas ang mga minuto nandito na kami sa ospital nagulat nalang kami nandito na ang magulang namin ni Austin at ang barkada niya at sisters ko sumigaw ang hubby ko sa mga nurse.
Manganganak ang wife ko-Austin
Agad naman akong inasikaso nang mga nurse nang biglang hindi sumangayon ang hubby ko na nurse na mga lalaki ang nag asikaso sa akin.
Ayoko sa mga lalaking nurse gusto ko mga babae-Austin
walang nagawa ang mga nurse na lalaki kong hindi umalis at ang pumalit ay mga babaeng nurse agad naman nila ako dinala sa emergency room at cheneck ako nang doctor ko na si Dr.Miller pagkatapos ay binihisan na nila ako bago nila ako dahil nag request ako sa oby gyne.
Doc gusto ko sana pumasok ang husband ko please -yassmine
Yes sure -Dr.Miller
Agad naman nila ako dinala sa delivery room hawak2x nang hubby ko ang jamay ko ang pamilya namin at barkada niya at sisters ko ay nasa labas lang nang pina pwesto na nila ang mga paa ko and pina ready na ako biglang bumulong ang hubby ko na.
Kaya mo yan wife nandito lang ako-Austin
Ok hubby -yassmine
Hinalikan niya ang forehead ko at ito na nga Lets get in on.
Pag sabi ko push Mrs.Monteverdi push ok-dr.Miller
Yes doc-yassmine
Ok in 3,2,1 push-dr.Miller
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A MAFIA BOSS
RomanceMay isang babae na ang pangalan ay Yassmine rose bethany fortaliza na isang sikat na neosurgeon sa st.luke's hostpital na ma arrange marriage sa isang bussines tycon at mafia boss na si Austin monteverde na five years na matanda sa kanya.At si Aust...