CHAPTER :33

1.7K 45 5
                                    

YASSMINE  POV :

Nandito na kami sa manila sa wakas sinundo na ang mga sister ko sa mga bf nila kasi miss daw nila ang mga gf nila eh ako ito nandito hinihintay ang lalaking palaging nasa puso at isipan ko pero alam kong hindi naman niya ako susunduin kaya ito ako ngayon  nandito sa labas nang ospital papasok na sana ako sa loob nang ospital dahil dito nalang ako matutulog sa office ko nang biglang may humablot nang kamay ko ang walang iba ang husband ko.

Sakay na -Austin  ang sungit niya lalo

ok -yassmine

Sumakay na ako kasi pinasok niya pa ang mga dala kong maleta sa trunk nang kanyang kotse Makalipas ang mga minuto ay pumasok na siya at nag drive pa uwi nang bahay namin buong biyahe siyang tahimik mas lalo siyang naging cold sa akin na parang hindi kami mag kakilala makaraang mga minuto nandito na kami sa bahay namin agad na akong bumaba at kukunin ko na sana ang maleta ko nang biglang nag salita si austin .

Ang mga maid na bukas ang mag aakyat nang mga maleta mo mag pahinga kana kasi gabi na -Austin

Magsasalita pa sana ako pero umalis na siya  sa parking area at pumasok nasa loob nang bahay. Kailan kaya ako mamahalin nang lubos ni austin na parang totoong mag asawa na hindi kay langan na mag pangap kami sa harap nang pamilya namin. Wala akong nagawa pumasok na din ako dumiretso muna ako sa kusina dahil gutom ako kakain lang ako sa kwarto ko mag movie marathon ako nang 365 days kaya kumuha na ako nang Nugetts,bacon🥓,hotdog🌭,frenchfries🍟,burger🍔,slice of cake🍰,cherries🍒,strawberry🍓 dalangdala ko na ang mga pagkain ko dahil gutom ako buong biyahe namin pumasok na ako sa kwarto ko kasi alam kong tolog na si austin kasi its already 11:30 pm na kaya sure akong tulog na yun nag palit muna ako nang pambahay na damit at pag katapos ay agad na umupo sa chair ko dito sa kwarto ko kasi may table dito pag tinamad akong bumaba dito ako sa kwarto ko kumakain.Nanonood na ako nang 365 days mabuti pa si laura no sosyal kasi parang reyna ni maxximo na mag stay ka lang sa akin sa loob nang 365 days at subukan mo akong mahalin kasi ako gusto kita sana ganoon ka din sa akin kong ako si laura sa ka gwapohan ni maxximo mamahalin ko na siya agad kasi kahit alam kong mafia siya alam kong may mabuti siyang puso at hoping ako na sana si austin ganyan ni maxximo mo na possessive at astig .Tapos na ako kumain at sa papanood nang 365 days nabitin ako dahil kasi mag hihintay pa ako nang part 2 story pumunta muna ako sa CR kasi mag toothbrush makatapos akong mag tootgbrush ay agad na akong pumunta sa kama ko at matutulog dahil napagod ako sa biyahe.

💎
F
A
S
T

F
O
R
W
A
R
D
💎

Tinanghali na ako nang gising at pumunta ako sa cr nag hilamos ,nag toothbrush ,at nag suklay nang buhok pagkatapos ko sa routine ko araw araw ay bumaba na ako sa kwarto ko at alam kong Umalis na si austin para mag trabaho pag kababa ko sa hagdanan sinalubong ako nang maids dito sa bahay.

Maam sabi ni sir kanina na saan daw namin ilalagay ang mga maleta ninyo po-maid 1

sa kwarto ko nalang at naka luto na ba kayo nang lunch-yassmine

Ok maam oo maam kanina pa po -maid 1

anong ulam po ang niluto po -yassmine

Beef Pochero po at shanghai -maid 1

a dito ba nag breakfast si austin -yassmine

oo po maam tinanghali din si sir maam at dito din siya nag lunch siya ang nag request na mag luto shanghai po yung ready to prepared  mo po yung ikaw mismo ang nag gawa -maid1

O ganon ba umalis na ba siya -yassmine

o po maam kanina lang po -maid1

ok sige akyat mo na yan -yassmine

MY HUSBAND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon