Chapter 9.1

6.1K 225 2
                                    

Unedited. Thank you for waiting.
__
GRECO WAS staring at the most beautiful lady he had ever seen right at this moment. Sa isang buwan na kasama niya si Malvine at Gray dito sa Hacienda Alegre ay walang araw na hindi iyon kompleto.

Her soft lips were hypnosis. Her hazel eyes kept him drowning. Her smile kept his heart shivering. Her presence kept his body aching for something that he knew he shouldn't rush to have. Malvine was amazing. Napapangiti nito si Gray. Napapasaya siya nito. And that was the most amazing thing that mattered for him right at this moment.

Isang buwan na silang nagsasama dito sa Alegre. It was so worth it that he didn't notice the days passing by. He was too occupied to notice them. Ang naging importante sa kanya ay ang mga tao na kasama niya sa mga araw na iyon.

After that kiss in the nipa hut, the magic between them started. He was now open to possibilities that his heart could love again...deep and hard. Every second he stared Malvine, she was so beautiful. Gusto niyang mapawi ang takot ng dalaga na umibig. She shouldn't be afraid of falling in love with him. And maybe, he hoped that for one month, he had proven to her that there was no room for fear.

Lalo na ngayon ay mas lalo lang gumanda sa paningin niya si Malvine dahil nakikita niya kung paano nito alagaan si Gray. Nasa restaurant sila ni Ashemir para sa isang dinner, sinusubuan ni Malvine ang anak niya.

"Daddy, why?" Gray called him out. Napatawa siya nang bahagya, uminom ng wine na nasa kupita.

"You two are cute," naka-ani iyon ng ngiti mula sa labi ng dalaga. Though her face was fully red now, it only added to her beauty.

"I'm cute. Ate Malvine is beautiful," his son corrected him, and Greco nodded with agreement.

"I stand corrected. Very beautiful."

"Kumain ka na lang po, Sir. Hindi ka mabubusog sa ginagawa mo," naiilang na sabi ni Malvine. Alam niyang ganoon talaga ang reaksiyon ng dalaga. Kapag sila lang dalawa ang magkasama, they were intimate. They kissed. They made out. Pero kapag nasa tabi si Gray, tila napre-pressured ito, at naiintindihan iyon ni Greco.

Though Gray didn't ask him about his mother, Greco knew his son was seeking the presence of his mother. Malvine wasn't ready to become a mother figure. Alam niyang nag-aaral pa nga ito sa kolehiyo. Nanghihinayang siya sa mga oras at taon na lumipas na hindi niya agad nakilala ang dalaga.

"Kapag nakikita ko kayo ni Gray na ganyan, masayang-masaya ako. I don't need to eat. I'm already full." Bahagyang ngumiti si Malvine pero nanlilisik ang mga mata nito.

"Magugutom ka pa rin, Daddy."

"Oo nga. Ang lakas mo pa namang kumain. Hindi mo napapansin pero parang stress reliever mo ang kumain. Kaya hindi ako naniniwala na busog ka ngayon. Pustahan..." humalakhak si Greco. Lumubo yata ang puso niya dahil sa sinabi ng dalaga.

She knew him. Ang pagkamatakaw niya sa pagkain ay napapansin nito. Really, he loved to eat. Hindi naman siya tumataba kasi tambay naman siya ng ilang oras sa gym araw-araw. Kay Malvine lang niya narandaman na hindi niya dapat ikinakahiya ang pangmalakasang paglamon niya.

Emotionally, he was full because of their presence. But his stomach was aching for physical food. Nagugutom nga siya. Pinapakilig lang niya si Malvine sa sinabi niyang busog na siya kapag nakikita ang dalawa.

"Alam mo na talaga ang hilig ko."

"Oo naman. Wala kang pili sa pagkain. Malakas lang talaga ang metabolism mo kaya may muscles ka pa rin."

Wild Touch (Hacienda Alegre Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon