A / N: Please enjoy, :) Sorry, Kalimutan nyo nalang yung Character Journal :x ; ^ ; Sorry talaga! Enjoy po!.
Date: June 11 2012, Monday
"Lexy-chan! Gising na, mag 6:00 na..." Sabi ni Megan sakin habang tinatalunan niya yung kama ko. Hayyyy... Ang aga naman...
"Eto na.. Stop it!" Sabi ko clinging to Megan's legs. "Thank lord! Akala ko na ako nanaman mag isa sa first day." Tumawa si Megan ng malakas, rinig baba na yun ah!
"Don't worry, sasamahan na kita sa First Day ng Last year natin ng School, Tu'tal makakatakas nako sa bahay pag graduate natin." Sabay tawa. Buti nga last day na namin, Kaso nga.. Makakasama nanaman namin yung Big 4 ng school > . <!
"Girls! Get down and eat your breakfasts." Sabi ng Mom namin. Siya nga pala! Ako si Alexandra Jung, Tawagin niyo nalang po akong Lexy, Mas madali, Yung is naman si Megan Louise, Tawag ko sa kanya Megz.
Di ko na malayan na naka bihis na si Megz, Nagpa tulong nalang ako sa kanya pumili ng clothes to wear, tapos inayos ko nalang hair ko. HOY HOY!! NALIGO AKO! XD
Bumaba kami tapos pumunta sa Dining Area, Andun na si Mommy nag pre-prepare ng breakfast for us, Andun na rin si Kuya Nico, Mas matanda siya ng 1 year since, 17 palang kami ni Megz.
"Good morning my dears, Eat up na! Don't wanna be late for your first day hmm..?" Sabi ni mommy samin ni Megan.
"Of Course, Exagg kami Mommy!" Sabi ni Megz, Tumawa bigla si Kuya Nico. Kumain na kami ng super bilis tapos nag toothbrush and ki-niss si mommy, Lumabas ng gate and then went to hale a tricycle.
Dumating kami sa school, tapos na-spot out namin si Denise, Yung pinaka best friend namin.
"Megz! Lex!, namiss ko kayo ng todo todo!!! T.T" Nako nag over dramatic naman to si Denise, Jusko!
"Jusko! Denise hindi lang tayo ng kita ng 24 or 10 hours, Miss kagad?" Sabi ni Megz, bigla kaming 3 tumawa.... tapos..
"ANDUN NA SILA!!!!" May sumigaw na babae, Napatingin kami nila Megz at Denise...
BINABASA MO ANG
Guess Who!? ON GOING :3
RomanceMegan and Lexy is now already finishing their High School years.. Kaso nga, They try to reach their goals, Stuck naman sila sa 4 na lalaki nag aagawan sa kanila!? Pahirapan naman sa kung sino gusto nila makasama.. Sino naman makaka tuluyan nila? Tea...