Chapter 3: Drama scene

34 0 1
                                    

                                      Tumakbo ako tapos hinabol ng mga fan girls.

You better run..run..run.. UHMAYGADDDDD HINAHABOL AKO NG MGA TO!! HELP HELP CALL FBI! CALL THE POLICE, CALL THE AIR FORCES!! PAPATAYIN AKO NG MGA TOO!!! WAAAHHHH!!!

Nako! Help meeee!! :OOOO Tumingin ako sa likod ko tapos na kita ko may mga weapons na sila! may halong mga boys na pinag sabihan. JUSKO!!! MAY MGA BATS TONG MGA TOOO!!! SHIET!! TT^TT

Tumakbo ako mabilis tapos, Inopen yung door. PUNYETA!!! TAKBO SA COURTYARD.

"Wag kang tumakbo! Lalo kang masasaktan! Ang kapal ng muka mong hawakan si Tyrone ng ganyan! Ang dumi pa ng mga kamay mo! COMMONER!" Sumigaw si Stephanie, Tumatakbo rin pala ang Big 4, Nag-stop ako yung na rinig ko yung Commoner, Bigla na lang humulog yung luha ko, Hindi parin ako tumitingin.

"What did you just say about me...? Alam mo Stephanie, Sumosobra ka na! Pinipigilan ko sarili ko sayo! Inubos mo yang pasenya ko! Ang KAPAL KAPAL NG MUKA MO STEPHANIE!" Sinigawan ko si Stephanie ng napaka lakas habang umiikot para makita nila na sobrang galit ko.

Tumingin lang sakin si Stephanie, Bigla akong tumakbo ulit tumutulo parin luha ko. Pumunta ako sa abadoned the building ng school, umakyat ako ng stairs tapos umupo in the middle of the stairs.

Hindi ko na malayan na andun pala si Nathan, nakalabas kamay niya na may hawak na panyo, Umupo siya sa tabi ko tapos pinunas yung luha ko.

"Wag ka umiyak, Ok lang yan, Atleast ikaw you stand up for yourself, you defend your self, Wag ka na umiyak please? It'll mess up your pretty face." sinabi ni Nathan, Ngayon lang siya nag salita sa araw na to ha..PRETTY FACE HUMAYGAD. * 0 * Kelan pa ko naging pretty face.."Sayo nalang tong panyo, Keep it for your own sake, baka umiyak ka pa eh" nag-smile siya sakin, as in yung Killer smile.

"Salamat ah.." sabi ko sakanya habang pa baba na siya.

"Your Welcome" Nag smile siya sakin yung parang lumalabas dimples ganun.

------------------------------------------------------------------------------

Well? Did you enjoy the Chapter 3? :))) Vote & Fan naman po :)

Guess Who!? ON GOING :3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon