Chapter 2: The Big 4

73 0 0
                                    

A / N : Napansin niyo po parang F 4 sila? Sorry po, may twist po yan! :)) ENJOY PO! Happy New Year in advance~!

From left to right sa pic over der >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Thomas , Tyrone , Ethan , Nathan

----------------------------------------------------------

"ANDUN NA SILA!!!!" May sumigaw na babae, Napatingin kami nila Megz at Denise...

Ayun, Nandun.. The big 4.. Ethan, Nathan, Tyrone and most but not be least... Thomas. >:L Panira ng araw tong mga to! HOYYY!!! MGA GIRLLAALUSSS MGA BOYS YAN DI MGA HAYOP NA SUPER CUTE! WADDAFAP.

Maraming babaeng pumalibot sa kanila, tapos kami ni Denise at Megan lang ang hindi pumunta, Infernes kami lang ang hindi ng gugulo.

Nag lakad yung apat at nag wink samin si Ethan at Thomas. "Hi girls." sabi nilang apat in unison samin lang as in sa amin ni Megan & Denise.

Nangdumaan na sila sa amin, nag stop si Tyrone, "Wow, Atleast kayo hindi na affect ng love stare namin." Nag-smile naman siya sa amin. Aba! Angas neto ha, Sarap sapakin yung maganda niyang face.

Nag-glare nalang ako tapos inopen yung phone ko, nag basa ako sa Wattpad ng some oher story, Mostly favorite ko is Talk back and Your Dead, kasi super kilig tapos si TOP pa to ng big bang. Habang yung mga girls pinag uusapan kami dahil kami at kami lang ang pinansin ng Big 4.

Aba! May napansin ako... Si Nathan di nag salita ha!? Mostly siya ang maingay sa kanila.. Hindi kaya family problem? Kasi lagi nalang namin na aabutan is nag-killer smile siya sa mga girls.  Ngayon parang wala lang, diretso lang.

Reaction ni Nathan:

Glare

Lakad

Glare

Masamang Tingin

Lakad

Silence...

Walang Imik..

Hay nako may topak nanaman siguro siya.. Kasi ang alam ko nasisiraan na ng ulo yang mga yan.

"EARTH DOWN TO LEXY, GISING HOY! Nag trip - to - Planet Mars ka na naman." Sabi ni Denise na shi-nake yung kamay niya infront of my face.

"Halika na nga! Ma-late pa tayo, atleast same sched tayong tatlo and same class... CLASS 4 -A!?" Yung parang na ka kita ka ng Zombie na palapit sayo na reaksyon, Jusko Lexy kalma kalma, Di ka pa mamatay, Mga lalaki lang yang mga yan. >0<!!

"Woah, Ngayon ko lang naging ka-klase ang The Big 4 ha, Mostly nasa 4 - B ako." sabi ni Denise na naka tulala, Mostly kami ni Megz nasa Class A lagi, and noon nag private lesson and Big 4. Ngayon na-accept nilang maki sama sa mga COMMONERS like us.

"Double Botcha naman eh! Ngayon at ngayon ko lang sila magiging class mate, atleast." Sabi ko sa sarili ko.

Pumasok kami sa classroom, tapos umupo si Megan sa harap ko, si Denise naman sa Likod. Supposed to be katabi namin mga lalaki, siguro ulit ganun.

Nag-basa ako sa phone ko ng Wattpad, Hindi ko na malayan na lumalapit samin yung Big 4, Sabay silang mag lakad bigla akong ti-nap sa shoulder..."Ano ba problema mo!?" sabi ko sakanya, Jusko lord kill me now!!! si Thomas nag tap sakin.. >0< Lagot akooooo!!!! DDDD:

"Sorry, I was asking if this seat is taken." Sabi ni Thomas sakin. "Seems like it isen't since, no bag no stuff." ni-remark pa niya. JUSKO LORD BAKIT SIYA PAAAA TT^TT PATAYIN NIYO NAKOOOO!!!!

"Ah sorry ha, Taken na kasi eh." sabi ko sakanya, jusko sana hindi niya pa pilitin ako... "I took the chair, first." sabi ng isang lalaki, Tumingin ako kung sino yun, si Tyrone nag-salita... THANK YOU LORD YOU HEARD MY REQUEST THANK YOOOUUUUUUU.....

Reaksyon ni Thomas:

Tingin kay Tyrone

Blink

Blank Face

Blink

"Ah, Is that so? Sige dun nalang ako sa tabi malapit sa inyo." Sabi ni Thomas, Tumabi siya kay Stephanie, ang super duper mega arte-queen.

Ang katabi naman ni Megz ay si Nathan, sigurong basta basta lang siya na umupo dun, Walang Imik si Megz pag-katingin ko eh.

Nag-basa ulit ako sa phone ko, "What are you reading?" tumingin si Tyrone sa binabasa ko,"Wattpad, The title is Talk back and Your Dead." sabi ko sakanya.

"I see..." yun lang sinabi niya, WAPACE BOOM GOTYA!

Nakita ko si Ethan nag-basa ng libro, wala siyang magawa at mukang na - iinis na siya dun sa mga fan girls. "How's it feel like your having fans?" biglang sinabi ko absent mindely.

"Sometimes, you feel like, na-iinis ka na kasi ang dami ng girls tapos, ang ingay pa nila. Pero we get used to it na, So no worries na samin yan, may body guards rin naman eh." Sabi niya sakin, biglang nag-smile. "Bakit? Gusto mo rin mag-ka fans?"

"AH!? Hinde po! Tina-tanung ko lang po." sabi ko in a some sort of Childish way... > 0 <!! I'm talking to this guy... shocks.

"Ah, Ganun ba" Nag-smile siya, tapos pi-ninch yung cheek ko, Bigla kong hinawakan pisngi ko tapos ni-rub ko. I RUB IT!!! :PPP Bigla kong pi-nush yung ulo niya pa-layo.

Reaksyon ng lahat:

OnO|l| - Tyrone

=n= - Ako

O 0 O - Mga tao

<O< - Megan

._. - Nathan

 XD - Thomas

O.O - Ethan

< U < - Denise

Ang raming tumingin sakin na mga Fan Girls. OnO; HOLY CRABSSSSSS!!!

Para akong ka-kainin ng mga to... > 0 < RUNNNNN!!!!

Tumakbo ako tapos hinabol ng mga fan girls.

Guess Who!? ON GOING :3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon